Chi Pu đạt 5,8 triệu followers, trở thành nữ nghệ sĩ Việt có lượng theo dõi cao nhất

VOH - Thành tựu này cho thấy những nỗ lực của nữ ca sĩ tại đấu trường quốc tế đã được đền đáp xứng đáng.

Mới đây, Chi Pu đã chính thức đạt mốc 5,8 triệu người theo dõi trên Instagram, trở thành nghệ sĩ nữ có số lượng người theo dõi cao nhất tại Việt Nam. Hiện tại Chi Pu đang rất nổi tiếng ở Trung Quốc, cô sở hữu fandom hùng hậu sẵn sàng tiếp ứng và ủng hộ mình.

Đáng nói, Chi Pu trước đó vốn là nghệ sĩ khá tai tiếng tại quê nhà Việt Nam. Tuy sản phẩm âm nhạc có đầu tư về hình ảnh và âm thanh, nhưng khả năng hát live của cô luôn bị đánh giá kém. Vì thế, Chi Pu không nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả trong nước, thường bị chỉ trích về kỹ năng. 

Chi Pu chính thức đạt 5.8M followers, trở thành nghệ sĩ nữ có nhiều người theo dõi nhất Việt Nam 1
Chi Pu trở thành nghệ sĩ nữ nhiều follow nhất Việt Nam

Tuy vậy, sau khi tham gia chương trình Đạp gió 2023, lượng fan của Chi Pu tại Trung Quốc đã ngày càng đông đảo hơn. Trang Weibo của giọng ca Đóa Hoa Hồng cũng đã vượt mốc 300 nghìn follow. Nhằm ủng hộ Chi Pu trước chung kết, fandom tại Trung Quốc của cô đã thực hiện nhiều dự án 'khủng', trong đó có việc chiếu lại các buổi công diễn của Chi Pu tại một ga tàu điện ngầm ở Hồ Nam. Đây là một dự án cưc kỳ tốn kém, nhưng có thể thấy fan Trung Quốc không ngần ngại "xuống tay" vì thần tượng.

Chi Pu chính thức đạt 5.8M followers, trở thành nghệ sĩ nữ có nhiều người theo dõi nhất Việt Nam 2
Qua cuộc thi quốc tế, Chi Pu đã có quen biết nhiều nghệ sĩ lớn

Dự án đặc biệt này diễn ra từ ngày 15/7 đến hết ngày 17/7, kéo dài từ 9h30 sáng đến 22h30 mỗi ngày. Trong khoảng thời gian từ 18h00 đến 18h15, hình ảnh của Chi Pu sẽ được chiếu lên toàn bộ màn hình tại trạm tàu điện ngầm. Ngoài ra, vào đêm ghi hình chung kết, fan cũng sẽ trình chiếu video của nữ ca sĩ trên màn ảnh lớn tại quảng trường Hoa Xa Vân Tỷ và màn hình Mango Windows của tòa nhà Khải Duyệt Hoa Viên.

Chi Pu chính thức đạt 5.8M followers, trở thành nghệ sĩ nữ có nhiều người theo dõi nhất Việt Nam 3
Hình ảnh của Chi Pu xuất hiện tại các con phố lớn ở Trung Quốc

Thậm chí, các fan hâm mộ còn chuẩn bị xe buýt để tiếp ứng, cờ và khung treo quảng cáo cùng quà tặng dành riêng cho fan Chi Pu. Tính đến thời điểm hiện tại, Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và có độ phủ sóng rộng rãi đến thế tại Trung Quốc. 

Chi Pu chính thức đạt 5.8M followers, trở thành nghệ sĩ nữ có nhiều người theo dõi nhất Việt Nam 4
Chi Pu được fan Trung Quốc chi tiền "khủng" ủng hộ 

Theo bảng xếp hạng của trang Kompa.ai của Trung Quốc, Chi Pu đã xuất sắc đứng vị trí số 1 trong danh sách các nghệ sĩ có lượng tương tác lớn nhất trong tháng 6/2023. Cô được đánh giá có khả năng trình diễn cuốn hút, kỹ năng vũ đạo điêu luyện và sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục.

Ngoài ra, Chi Pu còn mang văn hóa ẩm thực Việt Nam ra nước bạn, lăng-xê các thương hiệu thời trang quê nhà với bạn bè quốc tế. Hy vọng rằng trong tương lai, cô sẽ tiếp tục phát triển hơn về kỹ năng thanh nhạc, ra mắt thêm nhiều sản phẩm giải trí chất lượng để phục vụ khán giả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet