Chi Pu đẩy mạnh hoạt động ở Trung Quốc

VOH - Ở quê nhà, nữ ca sĩ không mấy được hoan nghênh nhưng lại được săn đón tại Trung Quốc.

Nhờ vào sức nóng của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 mà Chi Pu - nữ ca sĩ, diễn viên người Việt đang ngày càng tạo dựng được vị thế mạnh mẽ tại Trung Quốc. Với việc góp mặt trong chương trình Lễ Tốt Nghiệp Không Giới Hạn của nước bạn, Chi Pu đang chứng tỏ sự đa tài và tầm ảnh hưởng của mình trên sân khấu quốc tế.

Lễ Tốt Nghiệp Không Giới Hạn sẽ được livestream trên Đài truyền hình Hồ Nam và MangoTV lúc 19h30 ngày 16/7. Chi Pu sẽ biểu diễn ca khúc Gió Thổi Mùa Hạ cùng với Amber. Vốn thân thiết từ show Đạp gió 2023, đây sẽ là một màn kết hợp đầy hứa hẹn của hai nghệ sĩ.

Chi Pu đẩy mạnh hoạt động ở Trung Quốc, quả là 'con ghẻ quốc dân, con cưng nước bạn' 1
Chi Pu thông báo tham gia show mới của Trung Quốc

Ngoài Chi Pu, Lễ Tốt Nghiệp Không Giới Hạn còn quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu như Henry, Lưu Vũ Ninh, Triệu Kim Mạch... Điều này càng chứng tỏ sự công nhận của công chúng nước bạn dành cho Chi Pu.

Chi Pu đã thu hút sự chú ý của khán giả Trung Quốc sau khi tham gia chương trình Đạp gió 2023. Với sự nỗ lực không ngừng, Chi Pu vừa đạt vị trí top 1 - đánh bại 21 người đẹp khác trong đêm trình diễn gần nhất.

Xem thêm: Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 10: Chi Pu đối đầu Tạ Hân, xuất sắc nhận số điểm cao ngất

Tuy kỹ năng còn thiếu hụt nhưng Chi Pu được ngưỡng mộ bởi sự thân thiện và nhiệt tình của mình. Nhiều fan Trung Quốc thậm chí còn tìm đến khách sạn để gặp và cổ vũ cho cô nàng. Có thể thấy nữ ca sĩ đã "bội thu" khi quyết định tham gia chương trình Đạp Gió 2023, khi không chỉ thu về danh tiếng, cát-xê mà còn có thêm lượng fan hâm mộ hùng hậu từ Trung Quốc.

Chi Pu đẩy mạnh hoạt động ở Trung Quốc, quả là 'con ghẻ quốc dân, con cưng nước bạn' 2
Chi Pu được khán giả Trung Quốc yêu thích

Nhiều người đùa vui rằng Chi Pu chính là “con ghẻ quốc dân, con cưng quốc tế”. Tại Việt Nam, cô thường bị gắn liền với mác “hot girl đi hát” vì kỹ năng thanh nhạc còn nhiều thiếu sót. Nhiều người hy vọng cô chỉ nên làm tốt vai trò diễn viên thay vì cố gắng lấn sân mảng ca hát.

Việc bất ngờ tham gia chương trình Quốc tế, Chi Pu cho thấy một điểm sáng khác: tuy còn yếu kém nhưng luôn nỗ lực hết mình. Có lẽ chính nhờ thái độ chuyên nghiệp đó mà cô nhận được sự yêu mến từ khán giả Trung Quốc.

Chi Pu đẩy mạnh hoạt động ở Trung Quốc, quả là 'con ghẻ quốc dân, con cưng nước bạn' 3
Cô xuất sắc giành vị trí số 1 trong đêm diễn với Tạ Hân

Sự ủng hộ của khán giả và những cơ hội nghệ thuật tại Trung Quốc đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Chi Pu và khẳng định vị thế của cô trong làng giải trí quốc tế. Hy vọng rằng trong tương lai, Chi Pu sẽ ngày càng nỗ lực, cải thiện hơn về kỹ năng cũng như luôn giữ vững tinh thần cầu tiến, vươn lên.

Đừng quên đến với VOH Giải trí để cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show.

Ảnh: internet