Phan Thị Thành đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023

VOH - Sau những vòng thi căng thẳng, doanh nhân Phan Thị Thành đã xuất sắc giành được vị trí Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023.

Tối ngày 11/7, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 chính thức diễn ra, với sự hiện diện của ông Nguyễn Tuấn - Trưởng ban tổ chức, Á hậu Nguyễn Thị Hải Yến - Phó trưởng ban tổ chức, Nhà báo Trung Hoàng - Giám đốc truyền thông và bà Đặng Gia Bena - Chủ tịch Miss Vietnam Business.

Hội đồng ban giám khảo bao gồm: Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân, Hoa hậu Lê Thị Lan, Hoa hậu Trương Thị Tú Anh và Nhà báo Vương Xuân Nguyên - Tổng thư ký tạp chí Khoa học và Phát triển Nông thôn Việt Nam.

Phan Thị Thành đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 1
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023.

Trong đêm chung kết, các thí sinh trình diễn trang phục áo dài và trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn, trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy. Thí sinh Phan Thị Thành đã xuất sắc giành được suất vào top 7 chung cuộc và tiến đến phần thi ứng xử.

Phan Thị Thành đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 2
Doanh nhân Phan Thị Thành trình diễn trang phục dạ hội.
Phan Thị Thành đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 3
Doanh nhân Phan Thị Thành trình diễn trang phục công sở.
Phan Thị Thành đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 4
Doanh nhân Phan Thị Thành trình diễn trang phục áo dài.

Trong phần thi ứng xử, Phan Thị Thành nhận được câu hỏi từ giám đốc truyền thông Trung Hoàng: "Nếu bạn là đại sứ Du lịch, bạn sẽ làm gì để quảng bá du lịch Việt Nam?".

Cô nhấn mạnh rằng Việt Nam có nhiều tiềm năng và đủ sự đa dạng để phát triển du lịch. Cô cũng cam kết nỗ lực học hỏi, nâng cao kiến thức của mình và đưa du lịch Việt Nam phát triển. Đặc biệt, cô muốn giới thiệu văn hoá và phong tục của người Việt Nam đến bạn bè quốc tế nếu tiếp tục sự nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn.

Phan Thị Thành đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 5
 

Với phần thi ứng xử và những nỗ lực suốt hành trình thi, Doanh nhân Phan Thị Thành đã chính thức giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023. Ngoài ra, cô còn đạt giải Người đẹp truyền thông trong cuộc thi. Được biết, Tân Á hậu 1 Phan Thị Thành hiện đang là Tổng giám đốc Khách Sạn Hồng My.

Phan Thị Thành đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 6
Ông Nguyễn Tuấn – Trưởng BTC, Á hậu Nguyễn Thị Hải Yến – Phó trưởng BTC, Hoa hậu Lê Thị Lan trao danh hiệu Á hậu 1 cho Doanh nhân Phan Thị Thành.
Phan Thị Thành đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 7
Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân và Nhà báo Vương Xuân Nguyên trao giải Người đẹp truyền thông cho Doanh nhân Phan Thị Thành.
  • Ngôi vị Hoa hậu thuộc về doanh nhân Vũ Thục Hiền (SBD 168).
  • Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho Doanh nhân Lò Thị Thương (SBD 139) và Doanh nhân Dương Thanh Nhàn (SBD 107).
  • Danh hiệu Á hậu 3 được trao cho Doanh nhân Trần Thị Huyền Trân (SBD 399), Doanh nhân Trần Thị Thái Hòa (SBD 215), Doanh nhân Lê Thị Khánh Vân (SBD 111).
  • Danh hiệu Hoa hậu thiện nguyện gọi tên Doanh nhân Liêu Thị Mỹ Hạnh (SBD 179) khi cô có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội; dự án thiện nguyện của cô sẽ được áp dụng cho hành trình nhân ái của ban tổ chức trong thời gian tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!

Nguồn tin & ảnh: TCBC