Tập 7 Rap Việt Mùa 3 (2023): Team Andree khai hỏa bùng cháy với 4 bản hit

VOH - Chỉ vừa khai hỏa vòng Đối Đầu, Rap Việt Mùa 3 (2023) đã chứng tỏ sức hút cực mạnh khi HLV Andree Right Hand cùng producer WOKEUP và dàn “quái vật” xuất trận đỉnh của chóp.

Tập 7, 8 của Rap Việt 2023 đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả nhờ vào phần trình diễn đến từ đội của Andree Right Hand, bao gồm các thành viên SMO, Dlow, MinhLai, Rhyder, dubbie, STRANGE H, Shorty Thang và Richie D. 4 tiết mục đã thực sự đã mang đến một nguồn năng lượng khổng lồ từ tình yêu và đam mê, đốt cháy sân khấu Rap Việt.

HLV Andree Right Hand là người luôn táo bạo trong những quyết định của mình. Anh đã khéo léo sắp xếp đôi SMO - Richie D. ICY trong vòng Đối Đầu.

Lần này, chủ đề do nam HLV đặt ra mang đến thách thức khá lớn với các thí sinh. Đó là "né", phải “né” hết tất cả những dòng nhạc mình đã từng chơi trước đây và bứt phá giới hạn của bản thân. Andree còn nhấn mạnh rằng "Bài này phải trở thành một bài hit!" Điều này khiến cả hai khá áp lực nhưng cũng là động lực giúp họ xây dựng được một tiết mục biểu diễn trở nên thú vị hơn gấp nhiều lần.

Tập 7 Rap Việt Mùa 3 (2023): Khai hỏa bùng cháy, team Andree ghi dấu ấn tượng chiếm trọn spotlight với 4 bản hit 1
2 anh em họ SMO – Richie D. ICY kết hợp cùng nhau tại vòng Đối Đầu

Việc mang đến một beat có sự căng thẳng, vui nhộn là một điểm mạnh của SMO, trong khi Richie D. ICY cảm thấy hơi lo lắng vì đây là một dòng nhạc mới lạ mà anh chưa từng trải nghiệm trước đây. Trước khi biểu diễn, SMO chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi khi đấu cùng nhau là để gia đình và dòng họ từ cả hai phía thấy được sự tỏa sáng của chúng tôi.

Tập 7 Rap Việt Mùa 3 (2023): Khai hỏa bùng cháy, team Andree ghi dấu ấn tượng chiếm trọn spotlight với 4 bản hit 2
Mang đến con beat khá căng đậm chất ăn chơi, với SMO đây như là thế mạnh
Tập 7 Rap Việt Mùa 3 (2023): Khai hỏa bùng cháy, team Andree ghi dấu ấn tượng chiếm trọn spotlight với 4 bản hit 3
HLV Thái VG cũng không ngớt lời khen với màn trình diễn

Kết thúc phần nhận xét của Giám khảo, Richie D. ICY không quên “quăng miếng” bằng cách kêu gọi nếu ai bình chọn cho mình, anh sẽ mời mọi người 1 ly café. Câu nói này khiến Trấn Thành và cả trường quay không khỏi bật cười. Cuối cùng, SMO nhận được 52 lượt bình chọn, Richie D. ICY. nhận được 48 lượt bình chọn từ khán giả.

SMO sẽ đi tiếp vào vòng trong cùng HLV của mình, còn Richie D. ICY sẽ phải tham chiến tại trận giải cứu (vòng 8Bar).

HLV Andree quyết định ghép đôi hai anh chàng đẹp trai của đội là Rhyder và dubbie để tạo ra hình ảnh độc đáo cho tiết mục. Rhyder chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng đây là một quyết định đúng vì tôi và anh dubbie có những điểm tương đồng, và điều duy nhất tôi lo lắng khi đứng cạnh anh ấy là sợ anh ấy đẹp trai hơn tôi (cười), và tôi sẽ bị thua kém hơn một chút!"

Về phía dubbie, từ đầu anh đã cho biết rằng anh thích phần biểu diễn của Rhyder ở vòng Chinh Phục, và hiện tại khi được ghép đôi với Rhyder, anh cảm thấy rất hài lòng. Về chủ đề được chọn cho cặp đấu, HLV Andree chia sẻ rằng ngoại hình của hai thí sinh trong đội đã khiến anh liên tưởng đến những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, và Rhyder đưa ra một ý tưởng mới lạ bằng việc "đảo vần" thành một bài hát chủ đề mang tên Cậu Ấm, Cô Chén.

Tập 7 Rap Việt Mùa 3 (2023): Khai hỏa bùng cháy, team Andree ghi dấu ấn tượng chiếm trọn spotlight với 4 bản hit 4
Rhyder đưa ra ý tưởng mới lạ khi đổi từ đảo vần thành bài hát chủ đề mang tên Cậu Ấm, Cô Chén

Bản rap love R&B thiên hướng Âu Mỹ của Rhyder và dubbie đã khiến hàng loạt trái tim fan-girl bị chinh phục, khiến ai nghe phải đều tan chảy trong từng giai điệu.

Tập 7 Rap Việt Mùa 3 (2023): Khai hỏa bùng cháy, team Andree ghi dấu ấn tượng chiếm trọn spotlight với 4 bản hit 5
Rhyder và dubbie đã chinh phục hoàn toàn trái tim của các fan nữ với giai điệu ngọt ngào

HLV Andree chia sẻ về dubbie: “Anh biết sau Vòng 1 em có nhiều áp lực nhưng bất kỳ ai khi mới bắt đầu cũng đều có lỗi gì đó, nhưng quan trọng là em biết hiểu và sửa lỗi của mình thì khán giả sẽ ủng hộ em.”

Tập 7 Rap Việt Mùa 3 (2023): Khai hỏa bùng cháy, team Andree ghi dấu ấn tượng chiếm trọn spotlight với 4 bản hit 6
Rhyder đem về cho mình 83 lượt bình chọn và dubbie 17 lượt bình chọn

Rhyder nhận được 83 lượt bình chọn và dubbie 17 lượt bình. Rhyder đi vào vòng bức phá, dubbie sẽ phải tham gia vòng giải cứu.

Trong team Andree, cặp đấu gây bất ngờ lớn là cặp Dlow - STRANGE H. Andree lý giải việc chọn Dlow và STRANGE H làm đôi vì cả hai đều có khả năng flow tốt, và năng lượng của cả hai sẽ hỗ trợ lẫn nhau.

STRANGE H chia sẻ ràng anh cảm thấy khá áp lực khi kết hợp với Dlow. Nam rapper nói: "Tôi cảm thấy hơi sợ, vì Dlow là một người đã từng vào Chung kết Rap Việt Mùa 2. Tuy nhiên,  tôi cũng cảm thấy hào hứng vì chỉ có khi gặp khó mới thực sự đáng để chơi!"

Trái ngược với những ý kiến cho rằng việc ghép cặp với STRANGE H là quá dễ dành cho Dlow, nam rapper cho biết: "Điều đó không đúng vì thực sự chẳng ai biết STRANGE H sở hữu những gì. Mọi chuyện có thể xảy ra đến cả vào phút cuối."

Tập 7 Rap Việt Mùa 3 (2023): Khai hỏa bùng cháy, team Andree ghi dấu ấn tượng chiếm trọn spotlight với 4 bản hit 7
Dlow, STRANGE H cảm thấy khá “khoai” và áp lực

Đứng trước năng lượng bùng cháy từ phần thi Money Dream của STRANGE H và Dlow, MC Trấn Thành phải xuýt xoa và rap ngay 1 câu trước khán giả: “Tôi thuộc luôn rồi!”.

Tập 7 Rap Việt Mùa 3 (2023): Khai hỏa bùng cháy, team Andree ghi dấu ấn tượng chiếm trọn spotlight với 4 bản hit 8
Dlow cần có sự đổi mới không dùng quá nhiều fastflow mà fastflow sẽ được chuyển sang STRANGE H

Cuối cùng, Dlow nhận về 78 điểm và STRANGE H 22 điểm nhưng các giám khảo lại quyết định để STRANGE H đi tiếp vào vòng trong vì sự tiến bộ rõ rệt trong kĩ năng. Còn Dlow phải tham chiến tại vòng 8Bar. 

Sự kết hợp giữa Shorty Thang và Minh Lai là một bất ngờ thú vị. Dù phải đối đầu với "gã khổng lồ" Minh Lai ngay trong vòng 2 của Rap Việt nhưng Shorty Thang vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu đáng khâm phục.

Shorty Thang chia sẻ: "Tôi hơi bất ngờ, nhưng điểm yếu của Minh Lai là anh ấy không vui tính như tôi, không nhây như tôi (cười), vì vậy màu sắc âm nhạc có thể sẽ ít tươi sáng hơn một chút so với tôi".

Tập 7 Rap Việt Mùa 3 (2023): team Andree chiếm trọn spotlight với 4 bản hit 9
Ngày mai tốt hơn ngày hôm nay, bài rap nói về cuộc sống nhưng mang màu sắc tích cực, diễn đạt những ước mơ và hy vọng của con người.

MinhLai với 68 lượt bình chọn đã được đi tiếp và Shorty Thang với 32 lượt bình chọn sẽ là người bước vào vòng 8bar.

Tập 7 Rap Việt Mùa 3 (2023): team Andree chiếm trọn spotlight với 4 bản hit 10
 

Vòng Đối Đầu đã trở thành một cuộc tranh tài đầy căng thẳng và kịch tính, không chỉ yêu cầu kỹ năng biểu diễn mà còn đòi hỏi sự thông minh và khả năng thích ứng nhanh trí trên sân khấu. Các thí sinh phải đối mặt với đề tài do HLV đưa ra trong trận Giải Cứu và cố gắng thuyết phục HLV để tiến vào vòng trong.

HLV Andree đã chọn đề tài Thư gửi anti fan cho các thí sinh Dlow, Richie D. ICY, dubbie và Shorty Thang, tạo nên một trận đấu căng thẳng và đầy cảm xúc. Chớp lấy thời cơ tỏa sáng để được gây ấn tượng với HLV, cả 4 thí sinh đã cháy hết sức mình dù chỉ là trong 8 khuông nhạc (8bar) ngắn ngủi trên nền beat của chương trình.

Tập 7 Rap Việt Mùa 3 (2023): Khai hỏa bùng cháy, team Andree ghi dấu ấn tượng chiếm trọn spotlight với 4 bản hit 9
HLV Andree đã chọn đề tài “Thư gửi anti fan” cho trận Giải Cứu của các thí sinh Dlow, Richie D. ICY, dubbie và Shorty Thang

Với những thông điệp mạnh mẽ truyền tải qua phần rap của mình, cả bốn thí sinh đã thành công trong việc chứng minh năng lực, khiến các thành viên trong ban giám khảo không ngừng khen ngợi. HLV Andree đối mặt với một bài toán khó khăn khi phải đưa ra quyết định về việc chọn ai để tiếp tục đồng hành cùng đội của mình. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, anh tuyên bố chọn Richie D. ICY.

Tập 7 Rap Việt Mùa 3 (2023): Team Andree khai hỏa bùng cháy với 4 bản hit 12
Andree

Sau khi HLV Andree đưa ra quyết định của mình, HLV B Ray cũng nắm bắt ngay cơ hội, tiến lên sân khấu cùng chiếc Nón Vàng quyền lực khiến Andree vô cùng cảm kích.

B Ray chia sẻ về lý do tung Nón Vàng của mình: “Thật ra em rất thích Dlow, em thích cách điên cuồng trong cách bạn đi flow. Em đã thích bạn từ khi bạn là học trò của Karik rồi, và ngày hôm nay khi em thấy bạn không được sử dụng 1 cách đúng và khi bạn về đội với em em sẽ làm bạn tốt hơn như vậy!”.

Tập 7 Rap Việt Mùa 3 (2023): Team Andree khai hỏa bùng cháy với 4 bản hit 13
 

Như vậy, kết thúc tập 7, đội hình team Andree có 5 thành viên đó là: STRANGE H, dubbie, MinhLai, SMO và Richie D. ICY. Dlow sẽ dời nhà sang đội của HLV B Ray. Với màn ra quân của team HLV B Ray, Tập 8 Rap Việt Mùa 3 (2023) sẽ lên sóng lúc 20h Thứ Bảy (15/7).

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!

Nguồn tin & ảnh: TCBC