Hé lộ kết quả Đạp Gió 2023: Chi Pu sẽ giành được vị trí trong top 11?

VOH - Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 4 sẽ lập nhóm với 11 thành viên, trong đó đều là những gương mặt được khán giả ủng hộ hết mình.

Giới giải trí Hoa ngữ có rất nhiều chương trình thực tế tự xưng thuộc cấp S+, trong khi thực tế không phải chương trình nào cũng đạt đến chất lượng tương xứng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng của Mango là một trong số các gameshow đạt chất lượng cao và gặt hái nhiều tiếng vang hàng đầu.

Trước khi phát sóng, chương trình gặp không ít điều tiếng và khó khăn. Thế nhưng ngay khi chính thức đến với khán giả, Đạp Gió 2023 vẫn nhận được sự quan tâm khủng với lượng khán giả hơn 6 tỷ, nhiệt độ trên nền tảng liên tục phá con số chục ngàn, lần nữa trở thành gameshow được quan tâm nhất của năm 2023. 

Đạp Gió 4 sau vòng công diễn 4 phải tiếc nuối nói lời chia tay với 13 vị tỷ tỷ. Trước đó, Ngô Thiến do vấn đề sức khỏe đã rút lui từ vòng công diễn 3, Uông Tiểu Mẫn và Đường Bá Hổ Annie may mắn được chọn trong vòng "hồi sinh" và đi tiếp. Như vậy sẽ có tổng 21 tỷ tỷ tiến vào đêm lập nhóm.

Tập cuối càng thêm ấn tượng và giàu cảm xúc

Mặc dù chưa được phát sóng nhưng Đạp Gió 2023 đã hoàn tất ghi hình vào ngày 17/7 vừa qua. Vị trí MC vẫn do Tề Tư Quân và Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận, ngoài Ngô Thiến thì tất cả các tỷ tỷ đều góp mặt trong tập cuối. 

Trong mùa thi năm nay, để lập nhóm sẽ có tổng cộng 3 vòng thi đấu. Vòng thứ nhất là phần biểu diễn của đội trưởng, theo thông tin được tiết lộ là Trần Gia Hoa Ella là người giành chiến thắng trước Lưu Dật Vân Amber và Tạ Na.

Vòng thứ hai sẽ là vòng đối đầu 1v1. Kết quả lần lượt là Chi Pu xuất sắc giành chiến thắng trước Lưu Nhã Sắt ở tiết mục Who's That Girl, với tiết mục Tuế Nguyệt thì Maria thắng Cung Lâm Na, Chu Châu đánh bại Lưu Tích Quân trong tiết mục Say So. Từ sự ủng hộ của khán giả có thể thấy kết quả này không nằm ngoài dự đoán.

Hé lộ kết quả Đạp Gió 2023: Chi Pu sẽ giành được vị trí trong top 11? 1
Team của Ella: Chi Pu, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Cù Dĩnh, Thái Thiếu Phân
Hé lộ kết quả Đạp Gió 2023: Chi Pu sẽ giành được vị trí trong top 11? 2
Team của Amber: Maria, Lưu Tích Văn, Lư Tĩnh San, Tôn Duyệt,  Trần Ý Hàm, Cát Na Ái Lệ Na, Đường Bá Hổ Annie

Vòng thứ ba là vòng biểu diễn nhóm. Trong đó, nhóm của Amber trình diễn ca khúc Cho Cô Gái đạt 912 điểm, nhóm của Tạ Na với Why Oh Why đạt 907 điểm và đáng tiếc phần trình diễn Vũ Cơ Tuyệt Thế của nhóm Ella không vượt qua được 900 điểm cuối cùng chỉ đạt 880 điểm.

Hé lộ kết quả Đạp Gió 2023: Chi Pu sẽ giành được vị trí trong top 11? 3
Team của Tạ Na: Chu Châu, A-Lin, Giả Tịnh Văn, Tăng Khả Ny, Lưu Nhã Sắt, Uông Tiểu Phi

Trước khi công bố danh sách lập nhóm cuối cùng, tất cả các tỷ tỷ cùng nhau thể hiện một ca khúc, lần nữa giới thiệu về bản thân, khoảnh khắc của nghi thức chia tay ngập tràn cảm xúc khó nói nên lời.

Đối với danh sách lập nhóm của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, đã xuất hiện thông tin tiết lộ dù chưa phải là thông tin chính thức nhưng độ chính xác rất cao khi dựa trên những gì các chị đẹp tài năng thể hiện và hiệu ứng khán giả cùng người hâm mộ.

Hé lộ kết quả Đạp Gió 2023: Chi Pu sẽ giành được vị trí trong top 11? 4
Kết quả Đạp Gió 2023 đang được chia sẻ rầm rộ trên Weibo

Theo đó, 10 vị trí đầu tiên thuộc về Ella, Amber, Maria, Tạ Na, Chu Châu, Chi Pu, Lưu Tích Quân, A-Lin Hoàng Lệ Linh, Lư Tĩnh San, Cung Lâm Na và Giả Tịnh văn. Tương tự như kết quả lập nhóm tại Đạp Gió 4 của Trương Thiên Ái, tỉ lệ nhóm giữa Ella, Tạ Na và Amber là 3:4:4. Ngoài ra, Ella là người đạt vị trí quán quân, Tạ Na giành được vị trí người sáng tạo Đạp Gió của năm. Hai vị trí vinh dự nhất không có gì quá bất ngờ.

Hé lộ kết quả Đạp Gió 2023: Chi Pu sẽ giành được vị trí trong top 11? 5
Từ khóa Ella quán quân Đạp Gió nhanh chóng trở thành chủ đề hot nhất top tìm kiếm Weibo

Xem thêm: 
Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 10: Chi Pu đối đầu Tạ Hân, xuất sắc nhận số điểm cao ngất
Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 9: Cuối cùng Chi Pu cũng có sân khấu chung với Amber

Thứ hạng cuối cùng của Đạp Gió 2023 được hé lộ

Ella Trần Gia Hoa giành vị trí đầu tiên

Hé lộ kết quả Đạp Gió 2023: Chi Pu sẽ giành được vị trí trong top 11? 6
 

Ngay trong giai đoạn khởi đầu, Ella đã ở vị trí center và bây giờ trong đêm lập nhóm chị đẹp vẫn giữ vững vị trí này của mình. Một kết quả và hành trình viên mãn mà đông đảo khán giả đều mong đợi. Khi Đạp Gió 4 phát sóng, vị trí trung tâm của Ella phải đương đầu với đối thủ rất mạnh là Tôn Duyệt. Nhưng vì độ nổi tiếng của Tôn Duyệt chỉ xếp ở thứ hạng trên dưới 15 nên ngay từ vòng công diễn 2, vị trí center chắc chắn chỉ có thể là Ella. 

Điều đáng chú ý nhất là khi phát biểu lập nhóm, Ella đã tự xưng “Tôi là Ella của S.H.E” nhưng dường như chương trình đã cắt bỏ câu này và khán giả sẽ không được nghe thấy lời giới thiệu xúc động của cô trong phần công bố kết quả lập nhóm. 

Amber Lưu Dật Vân xếp thứ 2

Hé lộ kết quả Đạp Gió 2023: Chi Pu sẽ giành được vị trí trong top 11? 7
 

Từ ngoại hình cho đến tính cách, Amber sớm đã trở thành điểm sáng trong cuộc thi năm nay. Ngoài ra bắt đầu từ vòng công diễn 3 danh tiếng truyền miệng của Amber càng thêm vững chắc. Mặc dù vòng công diễn 5 không được như mong đợi nhưng sau cùng vị trí thứ hai hoàn toàn phù hợp với những gì Amber đã mang đến trong hành trình Đạp Gió 2023.

Mai Mizuhashi xếp thứ 3

Hé lộ kết quả Đạp Gió 2023: Chi Pu sẽ giành được vị trí trong top 11? 8
 

Maria xuất sắc giành được vị trí thứ ba, tỏa sáng trên sân khấu và độ nổi tiếng bùng nổ trên mạng xã hội và truyền thông. Số lượng fan hâm mộ đông đảo đã đủ để giúp Maria có một suất trong top đầu. Dựa vào thực lực và tính cách hiếu thắng của mình, cô được khán giả công nhận và Mango đã rất sáng suốt với quyết định cho cô vị trí này.

Tạ Na xếp thứ 4

Hé lộ kết quả Đạp Gió 2023: Chi Pu sẽ giành được vị trí trong top 11? 9
 

Gây ra nhiều tranh cãi trong thời gian tham gia, nhưng Tạ Na dựa vào độ nổi tiếng và quốc dân của mình thậm chí có thể giành vị trí top 3 nhưng bất ngờ rằng cô chỉ xếp ở vị trí thứ 4. Mặc dù không giành được vị trí trung tâm, nhưng Tạ Na đã giành lấy danh hiệu người sáng tạo danh dự.

Chu Châu xếp thứ 5

Hé lộ kết quả Đạp Gió 2023: Chi Pu sẽ giành được vị trí trong top 11? 10
 

Chu Châu ở vị trí thứ năm, trong 5 vòng công diễn nhiệt độ của cô ấy luôn ổn định, hơn nữa Chu Châu là người đại diện của thương hiệu lớn tài trợ. Việc cái tên của tỷ tỷ xinh đẹp này xuất hiện trong nhóm debut là điều trong dự đoán. Hơn nữa, vị trí này cũng rất hợp lý, tuy 1 lần xếp thứ 2 và 2 lần xếp thứ 3, nhiều người phàn nàn về giọng hát nhưng tin chắc Chu Châu sẽ ít nhận về phản ứng trái chiều hơn.

Chi Pu xếp thứ 6

Hé lộ kết quả Đạp Gió 2023: Chi Pu sẽ giành được vị trí trong top 11? 11
 

Đặc biệt, đại diện Việt Nam, cô nàng xinh đẹp Chi Pu đã xuất sắc góp mặt trong nhóm 11 người ở vị trí thứ 6. Nhan sắc nổi bật cùng với tinh thần nỗ lực, tâm sự nghiệp mạnh mẽ đã giúp cho Chi Pu tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu hoành tráng của nước bạn.

Hành trình này của cô đã thu hoạch về rất nhiều trái ngọt, từ sự thay đổi thái độ của khán giả Việt cho tới lượng fan quốc tế hùng hậu tiếp ứng và ủng hộ Chi Pu nhiệt tình. Tất cả những gì Chi Pu thể hiện hoàn toàn xứng đáng để đạt vị trí trong vòng lập nhóm. Khán giả Trung bày tỏ mong muốn cô sẽ hoạt động nhiều hơn ở Trung Quốc nhưng đây không phải là chuyện đơn giản và dễ dàng đối với Chi Pu.

Xem thêm: Mặt mộc của Chi Pu lấn át cả nhan sắc của các tỷ tỷ trong Đạp Gió 2023

Lưu Tích Quân xếp thứ 7 

Hé lộ kết quả Đạp Gió 2023: Chi Pu sẽ giành được vị trí trong top 11? 12
 

Xếp vị trí thứ 7, Lưu Tích Quân từ sớm đã xác định sẽ có tên trong nhóm cuối cùng và thứ hạng không quá chênh lệch so với những gì cô đã thể hiện. Sau mùa giải Infinity and Beyond năm 2022 của Hong Kong và Đạp Gió 2023, Lưu Tích Quân gần như đã trở thành ca sĩ hàng đầu thế hệ “trung sinh” của làng giải trí trong nước.

A-Lin Huỳnh Lệ Linh xếp thứ 8

Hé lộ kết quả Đạp Gió 2023: Chi Pu sẽ giành được vị trí trong top 11? 13
 

Xếp thứ 8, A Lin Huỳnh Lệ Linh vòng công diễn 1 đạt vị trí thứ 7, thậm chí ở vòng công diễn 4 bị rớt xuống vị trí 19. Những tưởng A Lin sẽ không có cơ hội để lập nhóm nhưng cuối cùng vẫn giành được một suất trong top 11.

Lư Tĩnh San xếp thứ 9

Hé lộ kết quả Đạp Gió 2023: Chi Pu sẽ giành được vị trí trong top 11? 14
 

Vị trí thứ 9, Lư Tĩnh San không chỉ luôn đứng trong top 10 trong năm buổi biểu diễn, cô còn giành vị trí thứ 3 trong vòng công diễn 3. 

Cung Lâm Na xếp thứ 10

Hé lộ kết quả Đạp Gió 2023: Chi Pu sẽ giành được vị trí trong top 11? 15
 

Vị trí thứ 10, Cung Lâm Na luôn khiến khán giả ấn tượng trước giọng hát nội lực của mình. Không chỉ gây chú ý bằng thực lực, tính cách hòa đồng và sự nhiệt tình khi sẵn sàng hỗ trợ cho các chị em trong chương trình đã giành thêm nhiều thiện cảm từ khán giả. Đối với một chương trình thực tế, hình ảnh phía sau ánh đèn sân khấu, sau khi cởi bỏ hình tượng của một ngôi sao càng có sức ảnh hưởng lớn hơn. 

Giả Tịnh Văn xếp thứ 11

Hé lộ kết quả Đạp Gió 2023: Chi Pu sẽ giành được vị trí trong top 11? 16
 

Xếp vị trí cuối cùng trong nhóm 11 thành viên của Đạp Gió 2023 chính là Giả Tịnh Văn. Với độ quốc dân siêu cao và duyên qua đường đông đảo. Trong 5 vòng công diễn, Giả Tịnh Văn đều xuất hiện trong top 10, mặc dù không thật sự lý tưởng nhưng kết quả này đã đủ để fan hâm mộ hài lòng. 

Hé lộ kết quả Đạp Gió 2023: Chi Pu sẽ giành được vị trí trong top 11? 17
Chặng đường Đạp Gió Rẽ Sóng tràn ngập kỷ niệm đẹp đẽ giữa các tỷ tỷ sắp chính thức khép lại

Tin chắc, khi tập khép lại hành trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 phát sóng sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả. Dù kết quả trên có hoàn toàn chính xác hay không nhưng các tỷ tỷ cũng đã hoàn thành hành trình Đạp Gió Rẽ Sóng đáng nhớ bằng sự nỗ lực và tài năng tuyệt vời. Đáng tiếc cho 10 tỷ tỷ còn lại khi đã không thể về đích trọn vẹn. Thế nhưng, tin chắc sau chặn đường đẹp đẽ này, các tỷ tỷ sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ và nhận được thêm nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Tập cuối Đạp Gió 2023 sẽ được phát trên MangoTV vào ngày 21/7 lúc 20h30 (19:30 giờ Trung Quốc), nhớ đón xem để không bỏ lỡ màn trình diễn đặc sắc của các tỷ tỷ nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show.