Kim Tuyến tham gia phim Dưới Bóng Bình Yên, nêu quan điểm về scandal của diễn viên

VOH - Theo cô, diễn viên cần có trách nhiệm giữ hình ảnh để không làm ảnh hưởng đến dự án mình tham gia.

Cùng lúc cáng đáng công việc diễn xuất và kinh doanh, Kim Tuyến luôn nỗ lực để đảm nhiệm tốt cả hai vai trò. Cô cho rằng thành công trong công việc là phần thưởng xứng đáng với sự nỗ lực của mình. Để đạt được thành công, nữ diễn viên luôn tận dụng thời gian một cách hiệu quả để làm tốt cả hai công việc. Cô thường xuyên lên lịch và ưu tiên công việc đòi hỏi sự tập trung nhiều hơn.

Kim Tuyến trở lại màn ảnh, nêu quan điểm về scandal của diễn viên 1
Kim Tuyến vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh riêng - Ảnh: FBNV

Sau thời gian vắng mặt, Kim Tuyến tiếp tục góp mặt trong dự án Dưới Bóng Bình Yên. Khi bắt đầu quay phim, cô sẵn sàng tập trung hết sức để hoàn thành tốt vai diễn của mình. Bù lại vào những ngày thường, cô dành thời gian để quản lý và chỉ đạo công việc kinh doanh từ xa. 

Khi được hỏi nguyên nhân chọn trở lại với dự án truyền hình thay vì điện ảnh, Kim Tuyến cho biết cô tin một vai diễn tốt cần phải hội tụ nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố hữu duyên. Có những thời điểm cô nhận được lời mời đóng phim truyền hình và điện ảnh gần như cùng lúc, tuy nhiên do lịch trình bận rộn nên cô phải từ chối lời mời sau. 

Nữ diễn viên không quá quan tâm về việc phải đóng loại phim nào, bởi với cô, đó chỉ là cách để sống với đam mê. Kim Tuyến thừa nhận: "Tôi được biết đến, nổi tiếng qua các dự án phim truyền hình nên nó có một ý nghĩa đặc biệt trong sự nghiệp của tôi".

Kim Tuyến trở lại màn ảnh, nêu quan điểm về scandal của diễn viên 2
Cô luôn tập trung hết mình khi tham gia các dự án phim ảnh - Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Kim Tuyến thừa nhận việc đóng phim truyền hình thường không được trả lương cao như đóng phim điện ảnh. Nhưng điều đó không ảnh hưởng đến niềm yêu thích công việc của diễn viên và đoàn phim.

Trước những lời nhận xét diễn viên phim truyền hình Việt Nam diễn "đơ", không hay bằng phim của Thái Lan, Hàn Quốc…, Kim Tuyến nhận định sự đầu tư đóng vai trò rất quan trọng để quyết định chất lượng của sản phẩm. Cô hy vọng trong tương lai, các nhà đầu tư sẽ quan tâm hơn đến mặt kinh phí để phim truyền hình Việt có thể nâng cao chất lượng hơn.

Kim Tuyến trở lại màn ảnh, nêu quan điểm về scandal của diễn viên 3
Diễn viên nên có trách nhiệm giữ hình ảnh của mình - Ảnh: FBNV

Theo ý kiến của Kim Tuyến, việc đoàn phim bị tẩy chay do diễn viên vướng scandal là điều bất công với ekip, là người của công chúng chắc chắn sẽ nhận về cả sự yêu quý lẫn phán xét. Nếu diễn viên vướng ồn ào đời tư sẽ nhanh chóng khiến khán giả tẩy chay, không chỉ gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của diễn viên còn ảnh hưởng đến sự thành công của toàn bộ dự án. Vì vậy đối với cô, khi làm nghề cần phải có trách nhiệm với bản thân lẫn ekip - những người đã tin tưởng giao vai diễn cho mình.

Kim Tuyến (21/3/1987) là một trong số những nữ diễn viên xinh đẹp, được công nhận về diễn xuất của màn ảnh Việt. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng lớn và để lại ấn tượng sâu sắc qua những bộ phim nổi tiếng như Mộng Phù Hoa, Chuyện Tình Đảo Ngọc, Tuổi Thanh Xuân,... 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!