Dương Mịch đứng đầu danh sách "Sao nữ Hoa ngữ xinh đẹp nhất" do Japan Net bình chọn

VOH - Một trang web tại Nhật Bản mới đây đã tổ chức bình chọn "Những sao nữ Hoa ngữ xinh đẹp nhất".

Theo kết quả bình chọn vừa được công bố, nữ diễn viên Trung Quốc Dương Mịch được cư dân mạng Nhật Bản yêu thích nhất khi cô được bình chọn với số phiếu cao nhất, dẫn đầu danh sách "Những sao nữ Hoa ngữ xinh đẹp nhất".

Kế đến là "Người đẹp Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba, xếp vị trí thứ 3 là sao nữ nổi tiếng một thời Phạm Băng Băng, người đang bị "phong sát" và chưa hoàn toàn "tái xuất" trở lại kể từ khi dính bê bối trốn thuế vào năm 2018.

Dương Mịch
Dương Mịch đứng đầu danh sách "Sao nữ Hoa ngữ xinh đẹp nhất" do cư dân mạng Nhật Bản bình chọn - Ảnh: Weibo

Sự có mặt của Phạm Băng Băng trong Top 3 khiến nhiều người bất ngờ bởi thời gian qua sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của cô gần như bị "đóng băng" hoàn toàn sau scandal trốn thuế, nhưng cô vẫn được cư dân mạng Nhật Bản quan tâm, yêu thích và bình chọn dù đang bị "phong sát", ít có cơ hội xuất hiện trước công chúng. Điều này chứng tỏ sức hút của cô tại nước ngoài vẫn khá mạnh.

Diễn viên Angelababy - người thường xuyên có mặt ở vị trí Top 3 trong hầu hết các cuộc bình chọn tương tự - lần này đã lọt ra khỏi Top 3 và xếp vị trí thứ 4, đứng thứ 5 là "Đệ nhất siêu mẫu Đài Loan" Lâm Chí Linh.

Dương Mịch đứng đầu danh sách
Địch Lệ Nhiệt Ba xếp vị trí thứ 2 trong cuộc bình chọn - Ảnh: Weibo

Các thứ hạng từ thứ 6 - 10 thuộc về Tôn Lệ, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Ngô Cẩn Ngôn và Chương Tử Di.

Có tổng cộng 2.000 người tham gia cuộc bình chọn đối với 42 sao nữ trong làng giải trí Hoa ngữ, trong đó Dương Mịch đứng đầu danh sách "Những sao nữ Hoa ngữ xinh đẹp nhất", chứng tỏ sức hút của cô tại Nhật Bản khá cao.

Dương Mịch đứng đầu danh sách
Phạm Băng Băng xếp vị trí thứ 3 - Ảnh: Internet

Dương Mịch sinh năm 1986, là một trong những sao nữ hàng đầu hiện nay tại Trung Quốc, được mệnh danh là "thánh khóc" với khả năng chỉ cần “bật công tắc” là tuôn nước mắt.

Cô bắt đầu tham gia đóng phim khi mới 4 tuổi và được biết đến qua vai Quách Tương trong bộ phim Thần Điêu Hiệp Lữ (2006) và vai Vương Chiêu Quân trong Vương Chiêu Quân Truyền Kỳ (2007)....

Do thường xuyên góp mặt trong các bộ phim cổ trang nên Dương Mịch được mệnh danh là 'nữ thần cổ trang'.

Ngoài vai trò là diễn viên, từ lâu Dương Mịch đã lấn sân sang vai trò sản xuất và được gọi là "chị đại" hay "nữ hoàng lượt view", là gương mặt ăn khách trong showbiz Trung Quốc.

Năm 2013, cô thành lập công ty truyền thông giải trí Gia Hành và đã lăng xê thành công một trong những sao nữ hàng đầu hiện nay đó là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Đến nay, Dương Mịch đã tham gia rất nhiều bộ phim được yêu thích như Cung Tỏa Tâm Ngọc, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Phù Dao Hoàng Hậu, Họa Bì 2, Cổ Kiếm Kỳ Đàm…