“Chị chị em em” tung trailer tràn ngập cảnh nóng 

(VOH) – Trailer với độ dài 2 phút nhưng khiến khán giả choáng ngợp, hai nữ diễn viên chính Thanh Hằng - Chi Pu không ngần ngại khoe cơ thể và thể hiện những phân cảnh nóng bỏng.

Trailer phim tràn ngập các cảnh bạo lực, cảnh nóng khiến khán giả “choáng ngợp”. Mọi đồn đoán về chuyện tình tay ba giữa Thanh Hằng - Chi Pu và Lãnh Thanh đều đúng nhưng chưa đủ, bởi Chi Pu có cảnh nóng và cảnh bạo lực với người chị Thanh Hằng lẫn chồng chị - Lãnh Thanh.

Trailer mở đầu với cảnh quay tình cảm giữa Lãnh Thanh và Thanh Hằng khi cả hai hứa sẽ không bao giờ giữ bí mật với nhau. Nhưng cặp đôi sớm ngầm rạn nứt sau sự xuất hiện của Chi Pu. Trớ trêu thay, không phải một mình Lãnh Thanh hay Thanh Hằng, cả hai đều giấu bí mật của riêng mình vì Chi Pu. Xuyên suốt trailer khán giả không khỏi "sốc" trước độ dấn thân của cả hai khi có những phân đoạn vô cùng táo bạo.

Trailer chính thức của phim 

Siêu mẫu Thanh Hằng, Chi Pu và Lãnh Thanh đảm nhận vai chính. Phim do Kathy Uyên làm đạo diễn.

Trước đó, Chi Pu từng chia sẻ về vai diễn của mình. “Đó là một nhân vật để lại cho tôi rất nhiều cảm xúc. Tôi vừa thương, vừa giận cô ấy. Nhân vật của tôi là một đứa trẻ thiếu thốn tình cảm và khao khát một gia đình. Nhưng cô ấy lại phá hoại gia đình người khác với cú đòn đánh vào cả hai người. Đây chắc chắn là nhân vật “con giáp thứ 13” đặc biệt nhất đối với tôi”, Chi Pu bày tỏ.

“Đằng sau vẻ ngoài hiền lành, nhút nhát của cô ấy là sự táo bạo, điên loạn. Sự táo bạo, chủ động ấy thể hiện ở những cảnh nóng với cả Thanh Hằng và Lãnh Thanh. Tôi thích nhân vật của mình, nhưng đó cũng là nhân vật khó nhất mà tôi từng thể hiện”, Chi Pu nói thêm.

Với sự táo bạo về cả hình ảnh lẫn nội dung, ý tưởng độc đáo và sự liều lĩnh thoát khỏi vùng an toàn, phim hứa hẹn mang đến làn gió mới cho màn ảnh rộng Việt Nam. Phim công chiếu chính thức vào ngày 20/12/2019.

Việt Hương lên tiếng giải thích khi bị chê mặc ‘lố’ trong đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng - Trước những lời chê bai về bộ trang phục của mình khi dự đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng, nghệ sĩ Việt Hương đã chính thức lên tiếng chia sẻ.
Gây bão khi được Noo Phước Thịnh 'tỏ tình', Phạm Quỳnh Anh bất ngờ lên tiếng 'cầu cứu' - Sau bức ảnh thân mật cùng Noo Phước Thịnh và được đàn em ngỏ lời 'đòi cua', Phạm Quỳnh Anh hiện đang gây sốt khắp mạng xã hội.