Chi Pu khoe loạt quà khủng từ SM TOWN, liệu rằng sẽ có màn hợp tác nào trong tương lai?

(VOH) - Những hình ảnh vừa được Chi Pu chia sẻ trên trang cá nhân đang làm cho người hâm mộ của cô vô cùng mong đợi vào một dự án kết hợp với công ty giải trí SM Entertainment trong thời gian sắp tới.

Mới đây, trên trang instagram của mình, Chi Pu vừa chia sẻ loạt ảnh check in tại trụ sở SM Town tại Hàn Quốc. Trong ảnh, nữ ca sĩ bày tỏ sự thích thú trước cách bày trí các vật phẩm của công ty giải trí hàng đầu xứ Kim Chi. Theo đó, nữ ca sĩ đang có chuyến công tác tại Hàn Quốc sau buổi gặp gỡ, tri ân fan hâm mộ của mình.

voh-chi-pu-khoe-qua-tu-smtown-voh.com.vn-anh1

voh-chi-pu-khoe-qua-tu-smtown-voh.com.vn-anh2
Chi Pu hào hứng khoe loạt khoảnh khắc tại SM Town

Trong khi người hâm mộ còn đang tò mò không biết Chi Pu ghé thăm nơi này để làm gì thì ngay sau đó, cô liền hào hứng khoe món quà đặc biệt từ SM Town. Không khó để fan hâm mộ Kpop có thể nhận ra món quà mà Chi Pu nhận được bao gồm album, poster, ấn phẩm đặc biệt của các nghệ sĩ đình đám trực thuộc SM entertainment như Red Velvet, EXO, Taeyeon,… Bên cạnh đó, cô nàng còn trực tiếp nhắc đến tài khoản SMTown để gửi lời cảm ơn về món quà đặc biệt này.

voh-chi-pu-khoe-qua-tu-smtown-voh.com.vn-anh3
Món quà hoành tráng mà công ty giải trí SM dành tặng cho Chi Pu khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ

Người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước món quà mà Chi Pu nhận được. Lý do gì mà SMTown lại dành cho cô sự biệt đãi đặc biệt như vậy?  Phải chăng nữ ca sĩ đang ấp ủ một dự án kết hợp cực kỳ hoành tráng cùng SM Entertainment trong thời gian sắp tới? Mặc dù tất cả chỉ là dự đoán của người hâm mộ nhưng nếu là sự thật, đây chắc hẳn sẽ là một sản phẩm gây bão trong thời gian tới.

Chi Pu từng nhiều lần hợp tác với ekip Hàn Quốc để thực hiện các dự án âm nhạc của mình. Trong đó có thể kể đến  bộ đôi producer đình đám Krazy Park và Eddy Park cho dự án mang tên Dream Show vào năm 2017. Bộ đôi này là chủ nhân của loạt hit khủng như: Alone, Time to love, You are my sunshine,…

voh-chi-pu-khoe-qua-tu-smtown-voh.com.vn-anh4
Cô từng hợp tác với bộ đôi producer đình đám Hàn Quốc

Mới đây, Chi Pu còn gây bất ngờ khi là sao Vpop đầu tiên có MV phiên bản dance hợp tác cùng 1Million Dance Studio. Theo đó, đây là nơi đã cho ra đời rất nhiều video biên đạo triệu view cho các nghệ sĩ Kpop như 2NE1, Wonder Girls, TWICE, HyunA,…

voh-chi-pu-khoe-qua-tu-smtown-voh.com.vn-anh5
Đặc biệt là màn kết hợp cùng 1Million Dance Studio để thực hiện MV vũ đạo cho Em nói anh rồi

voh-chi-pu-khoe-qua-tu-smtown-voh.com.vn-anh6
Cô còn khiến người hâm mộ không khỏi ganh tỵ khi đăng ảnh chụp thân thiết cùng các thành viên EXO khi tham gia lễ trao giải tại Hàn Quốc

Mặc dù còn gây ra nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận tất cả những gì Chi Pu đã làm được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, cô cũng đang cố gắng xây dựng bản thân theo hình ảnh một nghệ sĩ toàn năng như các thần tượng Kpop khi không chỉ hát, rap mà còn có vũ đạo lôi cuốn. Mỗi sản phẩm âm nhạc của Chi Pu khi ra mắt đều được đầu tư vô cùng chỉn chu và chuyên nghiệp. Vậy nên, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ vào một sự hợp tác của Chi Pu cùng ekip hàng đầu Hàn Quốc trong thời gian tới. 

voh-chi-pu-khoe-qua-tu-smtown-voh.com.vn-anh7
Chi Pu đang ngày càng chứng minh cho công chúng thấy sự trưởng thành và nghiêm túc của mình trong âm nhạc

SuperM đạt thành tích khủng trên trường quốc tế nhưng Lucas đang kiệt sức vì lịch trình quá dày đặt?: Lucas khiến các fan cực kỳ lo lắng vì để lộ dấu hiệu mệt mỏi trong những ngày gần đây.

Album mới của Taeyeon 'công phá' các bảng xếp hạng, ghi loạt thành tích 'khủng': Mới đây, người hâm mộ được thỏa mãn khi xem MV comeback đầy ấn tượng của nữ hoàng Kpop Taeyeon với concept mới đầy cá tính.