Chi Pu tham gia show tống nghệ Trung Quốc, fan "gào thét" ủng hộ hết mình

VOH - Sau thành công xuất sắc tại Đạp Gió 2023, Chi Pu cùng các tỷ tỷ khác góp mặt trong chương trình A Delicious Guess phát sóng trên đài vệ tinh Hồ Nam, Trung Quốc.

A Delicious Guess (中国有滋味 - tạm dịch: Trung Quốc Có Hương Vị) đang được khán giả quan tâm khi có sự tham gia của Chi Pu và các tỷ tỷ xinh đẹp của Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Xuất hiện trong chương trình giải trí Trung Quốc, fan hâm mộ Chi Pu rất háo hức mong chờ để được xem phần thể hiện của cô nàng. 

Chi Pu tham gia show tống nghệ Trung Quốc, fan Trung
Chi Pu hóa "em gái ngọt ngào" trong Trung Quốc Có Hương Vị - Ảnh: MangoTV

A Delicious Guess là chương trình thực tế do đài vệ tinh Hồ Nam sản xuất và phát hành với nội dung nhằm giới thiệu, quảng bá văn hóa ẩm thực mỹ vị Trung Quốc. Song song với trải nghiệm thưởng thức các món ăn đặc sắc, nội dung đồng thời thông qua những câu chuyện đời thường để ca ngợi tinh thần phấn đấu trong thời đại.

Chi Pu tham gia show tống nghệ Trung Quốc, fan Trung
Cô nàng diễn lại các biểu cảm đáng yêu khi thưởng thức món ăn
Chi Pu tham gia show tống nghệ Trung Quốc, fan Trung
Các tỷ tỷ xinh đẹp cùng Chi Pu hội ngộ - Ảnh: MangoTV

Tham gia chương trình, Ella - Trần Gia Hoa, Amber - Lưu Dật Vân, Cung Lâm Na, Chi Pu và Ngô Hân sẽ đảm nhận vị trí host với tư cách là thực khách. Họ sẽ cùng nhau đến thăm thú, thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại các nhà hàng ở những địa danh nổi tiếng. Không chỉ mong đợi để xem những gương mặt xinh đẹp khám phá ẩm thực, lắng nghe các mẩu chuyện đời thường thú vị; màn tương tác thân thiết giữa các "chị đẹp" là điều khán giả đặc biệt chú ý.

Chi Pu tham gia show tống nghệ Trung Quốc, fan Trung
Ngô Thiến cũng sẽ xuất hiện trong chương trình

Trở thành cái tên gây "sốt" từ khi bắt đầu tham gia gameshow Đạp Gió 2023, giọng ca Đóa Hoa Hồng từng bước khẳng định năng lực, sức hút của bản thân. Bằng tinh thần làm việc chăm chỉ, nghiêm túc và luôn cố gắng hết mình, Chi Pu liên tục khiến khán giả trong và ngoài nước bất ngờ, công nhận sự nỗ lực và tài năng của cô.

Chi Pu tham gia show tống nghệ Trung Quốc, fan Trung
Visual sáng bừng khung hình, luôn được đánh giá cao dù đứng cạnh những ngôi sao Cbiz đình đám
Chi Pu tham gia show tống nghệ Trung Quốc, fan Trung
 

Đến với  A Delicious Guess, thông qua những hình ảnh và video do fan ghi lại có thể thấy cô nàng được bạn bè nước bạn yêu mến và ủng hộ nhiệt tình

Sau thành tích xứng đáng có được ở Đạp Gió 2023, Chi Pu tự nhiên trở thành cái tên nghệ sĩ nước ngoài chiếm lượng fan đông đảo tại Trung Quốc. Tài khoản Weibo cá nhân đang có hơn 332.000 lượt theo dõi. Trên nền tảng mạng xã hội Weibo, rất nhiều bình luận bày tỏ tình cảm dành cho cô cũng như nhiều từ khóa liên quan đến Chi Pu được thảo luận sôi nổi. Hơn nữa, fan hâm mộ xứ tỷ dân luôn hy vọng Chi Pu sẽ đẩy mạnh hoạt động tại Trung Quốc nhiều hơn.

A Delicious Guess bắt đầu phát sóng từ ngày 4/8 và sẽ phát định kỳ vào lúc 21h (giờ Việt Nam) mỗi thứ sáu hằng tuần trên đài vệ tinh Hồ Nam, 17h (giờ Việt Nam) trên nền tảng MangoTV. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.