Sau thành công của Chi Pu, một ca sĩ Việt Nam bất ngờ được Jay Park ủng hộ

VOH - Nối gót Chi Pu, Lyly được Jay Park ủng hộ nhiệt tình trong gameshow âm nhạc của Trung Quốc.

Kể từ ngày Chi Pu tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 3, các khán giả xứ tỷ dân bắt đầu để mắt đến ca sĩ Việt Nam. Với thần thái cuốn hút, phong cách biểu diễn ổn định, Chi Pu giờ đây đã là cái tên "hot" được săn đón ở thị trường giải trí Trung Quốc. Đồng thời, cô nàng còn thu về một lượng fan hùng hậu sau chương trình.

Mặc dù tên tuổi của Chi Pu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, showbiz Việt lại có dịp tự hào khi Lyly trở thành đại diện Việt Nam tham gia show The Next Stage. Hôm tối 29/7, tập ghi hình đầu tiên của nữ ca sĩ đã chính thức lên sóng.

Sau thành công của Chi Pu, một ca sĩ Việt Nam bất ngờ được Jay Park ủng hộ 1
Lyly là đại diện Việt Nam tham gia chương trình "The Next Stage"

Xuất hiện ở The Next Stage, Lyly diện chiếc váy xoè đơn sắc, ôm đàn guitar và thể hiện tiếng Trung ca khúc nhạc phim Tân Dòng Sông Ly Biệt. Khi vừa cất giọng hát, nữ ca sĩ gây ấn tượng mạnh cho ban giám khảo vì phát âm tiếng Trung "chuẩn không cần chỉnh". Thậm chí, Ella còn phải thốt lên rằng "tôi yêu thích giọng hát của cô ấy".

Xem thêm: Nhan sắc đời thực xinh đẹp tựa búp bê của "phù thủy tạo hit" LyLy

Ca khúc "Rất Muốn Rất Muốn" được Lyly thể hiện trong chương trình

Theo chia sẻ của giọng ca Bởi Vì Là Khi Yêu cho biết, ban đầu cô dự định sẽ lựa chọn ca khúc Rất Muốn Rất Muốn. Tuy nhiên nữ ca sĩ lại quyết định thay đổi kế hoạch của mình vì cô cảm thấy bài hát Tân Dòng Sông Ly Biệt thịnh hành hơn và gần gũi với khán giả. Lyly tiết lộ để có thể phát âm chính xác tiếng Trung, cô nàng đã dành hẳn 3 tháng tập luyện và học ngôn ngữ mới.

Trong phần thể hiện ca khúc Rất Muốn Rất Muốn, Lyly khiến khán giả chìm đắm trong giọng hát ngọt ngào. Với giai điệu nhẹ nhàng cùng phong cách trình diễn đáng yêu, nữ ca sĩ Việt Nam chiếm trọn trái tim "lão làng" Hoàng Khởi San. Không những vậy, Jay Park còn hào hứng bật đèn flash điện thoại và vẫy tay theo tiếng hát của Lyly.

Jay Park vui vẻ ủng hộ Lyly bên dưới

Nhờ màn trình diễn này, Lyly đã thành công đạt được vị trí cao. Chia sẻ cảm xúc của mình, LyLy cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài tại show diễn và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả quê nhà.

Hiện tại, những đoạn clip về LyLy cũng đang được dân mạng Trung Quốc chia sẻ khá nhiều lên Weibo. Trước khi "đem chuông đi đánh xứ người", LyLy được biết đến là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng của làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ này chính là người đứng sau loạt ca khúc đình đám của Amee, Suni Hạ Linh,... Bản thân LyLy cũng đã sở hữu cho mình bản hit 24h với hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Sau thành công của Chi Pu, một ca sĩ Việt Nam bất ngờ được Jay Park ủng hộ 2
Nữ ca sĩ chiếm trọn trái tim khán giả nhờ giọng hát ngọt ngào

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!