Hoa hậu Ý Nhi bật khóc, xin lỗi khán giả vì phát ngôn gây tranh cãi

VOH - Sau phát ngôn gây tranh cãi về "bạn bè đồng trang lứa", Hoa hậu Ý Nhi đã phải chính thức lên tiếng xin lỗi.

Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi đã có buổi livestream, chia sẻ về những phát ngôn gây ồn ào vừa qua. Trong buổi phát sóng trực tiếp, Đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 mặc áo sơ mi trắng và ngồi bên cạnh trưởng ban tổ chức cuộc thi - bà Phạm Kim Dung. Ngay khi bắt đầu cuộc trò chuyện, nàng hậu đã lập tức gửi lời xin lỗi và thừa nhận bản thân chưa đủ chín chắn, tỉnh táo trong lúc chia sẻ quan điểm.

Xem thêm: Tân hoa hậu Ý Nhi gặp sự cố trang phục trong đêm chung kết, Ban tổ chức nói gì?

Tân Hoa hậu Ý Nhi chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả vì phát ngôn gây tranh cãi 1
Hoa hậu Ý Nhi bật khóc nức nở trên livestream

Ý Nhi nghẹn ngào nói: "Tôi vừa đăng quang được vài ngày thôi nên chưa có kinh nghiệm để truyền tải lời nói một cách chính xác. Chị Dung có nhận xét rằng tôi trả lời hơi bị dài dòng, dù những ý đầu tiên thường đi đúng trọng tâm nhưng sau đó lại không còn chính xác nữa. Nên tôi gửi lời xin lỗi vì khiến mọi người hiểu sai ý, khiến mọi người buồn. Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình là một cô hoa hậu có những lời nói không chính xác như thế".

Nàng hậu xin lỗi công chúng vì phát ngôn của mình

Đề cập đến câu nói "bạn bè đồng trang lứa với em họ chỉ dành thời gian để ngủ, để uống trà sữa thì em đã là một hoa hậu", Ý Nhi thừa nhận bản thân suy nghĩ quá vô tư và còn nhiều thiếu sót. Người đẹp sinh năm 2002 khẳng định không có ý phủ nhận công sức của các bạn đồng trang lứa. 

Tân Hoa hậu bộc bạch: "Tôi là một người suy nghĩ khá vô tư, khi ngồi trên ghế nhà trường, tôi thấy các bạn thường nói với nhau là hôm nay nên uống trà sữa gì. Nên khi trả lời phỏng vấn, tôi đã trả lời như thế mà không có suy nghĩ rộng hơn và nói một câu chưa chính xác, chưa chuyển tải được ý của mình. Tôi không có ý phủ nhận công sức của mọi người"

Hoa hậu Ý Nhi bật khóc, xin lỗi khán giả vì phát ngôn gây tranh cãi 2
Phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi về bạn bè đồng trang lứa

Về phía bà Phạm Kim Dung cho biết, vì Đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm trả lời trước truyền thông nên không tránh khỏi tình trạng "vạ miệng". Vợ của đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhấn mạnh bản thân từng nhiều lần nhắc nhở Ý Nhi nên cẩn thận khi trả lời phỏng vấn. "Bà trùm" hoa hậu còn thay mặt Ý Nhi xin lỗi công chúng, mong mọi người tha thứ cho lỗi lầm lần này của cô và hy vọng những lần tới nàng hậu sẽ giữ bình tĩnh, chừng mực hơn với những phát ngôn của mình.

Bà Phạm Kim Dung chia sẻ: "Tôi mong mọi người thấu hiểu và chia sẻ vì hành trình tuổi 20 luôn có những bất ngờ xảy đến như thế này. Chắc chắn, ai đi thi hoa hậu cũng mong muốn đăng quang nhưng không thể tránh khỏi sự "sốc nhiệt" và bị ngộp trước những điều bỗng dưng xảy đến. Tuy nhiên, Ý Nhi là một cô gái vô cùng chân thành, chính vì thế, Ý Nhi có sao nói vậy nên đôi lúc nói nhiều thì sai nhiều. Có làm sẽ có sai, chỉ không làm mới không sai nên mong mọi người hết sức cảm thông để nhìn về phía trước và nhìn vào nỗ lực sắp tới của bạn ấy".

Tân Hoa hậu Ý Nhi chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả vì phát ngôn gây tranh cãi 2
Bà Phạm Kim Dung thay mặt Ý Nhi xin lỗi công chúng

Trước đó, Hoa hậu Ý Nhi cũng từng xôn xao khi chia sẻ về bạn trai đã hẹn hò 6 năm. Người đẹp cho rằng hiện tại cô đã ở một cương vị mới, nên bạn trai cũng phải thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp cô. Điều này đã gây nên những tranh cãi, nhiều người cho rằng người đẹp 10x đã quá tự cao và đưa ra những yêu cầu khắt khe cho bạn trai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!