Tân hoa hậu Ý Nhi gặp sự cố trang phục trong đêm chung kết, Ban tổ chức nói gì?

VOH - Hình ảnh Tân hoa hậu Miss World Vietnam phần nào bị ảnh hưởng vì sự cố trang phục không đáng có.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 diễn ra vào tối 22/7, Tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã lập tức trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông lẫn công chúng. Rất nhiều những lời khen ngợi về nhan sắc, kỹ năng trình diễn và ứng xử dành cho cô nàng. Tuy nhiên, một sự cố trang phục ngoài ý muốn đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Tân hoa hậu. 

Ban tổ chức lên tiếng vụ việc Tân hoa hậu Ý Nhi gặp sự cố trang phục 1
Khoảnh khắc đăng quang xúc động của Huỳnh Trần Ý Nhi

Bộ váy mà Ý Nhi diện có màu hồng ngọt ngào, bồng bềnh và sang trọng như hầu hết những bộ váy dạ hội khác. Tuy nhiên, chất liệu vải cùng với ánh đèn sân khấu đã làm lộ lên hình ảnh nhạy cảm. Nhiều người cho rằng Ý Nhi và ê-kíp của mình đã chủ quan, không kiểm tra váy áo kỹ trước khi lên sân khấu.

Đây không lần đầu tiên xảy ra tình trạng này. Trước đó, tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, Á hậu Phương Anh cũng đã gặp phải sự cố tương tự khi diện váy xuyên thấu, lộ rõ đường nét cơ thể dưới ánh đèn gây nhiều tranh cãi. 

Ban tổ chức lên tiếng vụ việc Tân hoa hậu Ý Nhi gặp sự cố trang phục 2
Ý Nhi gặp sự cố trang phục trong đêm chung kết

Trước những thông tin này, bà Phạm Kim Dung, Trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã có chia sẻ với báo Dân Trí. Bà Dung cho biết sau khi nhận được phản ánh, bà đã kiểm tra lại chiếc váy của tân hoa hậu và xác nhận rằng nó có lớp lót dày, không hề xuyên thấu hoặc xẻ cao.

Ban tổ chức lên tiếng vụ việc Tân hoa hậu Ý Nhi gặp sự cố trang phục 3
Chất liệu vải cùng ánh đèn đã dẫn đến sự cố ngoài ý muốn

Bà Dung cũng chia sẻ về quá trình chọn lựa trang phục, nhấn mạnh rằng các nhà thiết kế luôn rất cẩn trọng khi may váy áo. Họ sẽ rọi đèn mô phỏng để kiểm tra độ dày của vải, tuy nhiên, không thể tránh khỏi những "tai nạn" nhỏ trên sân khấu do ánh đèn gây ra. Trong lúc trình diễn, đèn sẽ chiếu đủ hướng nên không thể lường trước những tình huống này. Ngoài ra, độ sáng của ánh đèn sân khấu đôi khi cũng khác so với đèn phòng, vì vậy vẫn có thể xảy ra những tình huống hớ hênh. 

Trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 khẳng định luôn nỗ lực hết sức để hạn chế những rủi ro và "tai nạn" có thể xảy ra liên quan đến trang phục của các thí sinh. "Chúng tôi cũng nói với ê-kíp, những người chăm sóc, hỗ trợ các người đẹp rằng nếu ai còn phạm lỗi, gây "sự cố" như vậy nữa thì cứ nghỉ cho rồi. Tôi phải mạnh mẽ, dữ dội như vậy thì ê-kíp mới sợ", bà Dung nhấn mạnh.

Ban tổ chức lên tiếng cho vụ việc hoa hậu Ý Nhi gặp sự cố lộ nội y 3
Bà Phạm Kim Dung cho biết sẽ xử phạt nặng trường hợp tái phạm "sự cố" 

Tân hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 tại Bình Định. Cô hiện đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Ý Nhi còn gây ấn tượng bởi cách trả lời ứng xử thông minh, khéo léo. 

Sau đêm chung kết, Ý Nhi khiến nhiều người bất ngờ khi công khai bạn trai 6 năm. Cô cũng chính là nàng hậu đầu tiên dám chia sẻ chuyện đời tư ngay sau khi đăng quang nên đã khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, Ý Nhi khẳng định rằng với khoảng thời gian đã qua, cô tin bạn trai sẽ thấu hiểu và ủng hộ mình ưu hoàn thành các sứ mệnh, vai trò sau khi đăng quang. 

Ban tổ chức lên tiếng vụ việc Tân hoa hậu Ý Nhi gặp sự cố trang phục 5
Ý Nhi là nàng hậu đầu tiên công khai bạn trai ngay sau khi đăng quang

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet