Nhan sắc xinh đẹp của Tân Miss World Vietnam 2023

VOH - Huỳnh Trần Ý Nhi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, ấn tượng ở tuổi 21.

Tối ngày 22/7, chung kết Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) đã chính thức khép lại. Danh hiệu cao nhất được trao cho người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi. Cùng với đó, danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 đã được trao lần lượt cho Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên.

Kết quả này không quá bất ngờ vì ngay từ những ngày đầu tham gia "đường đua" Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi đã được đánh giá là thí sinh nổi trội tại cuộc thi năm nay.

Nhan sắc xinh đẹp của Tân Miss World Vietnam 2023 1
Huỳnh Trần Ý Nhi là chủ nhân vương miện Miss World Vietnam 2023

Nhan sắc rạng ngời, thu hút ánh nhìn

Tân hoa hậu Việt Nam sinh năm 2002 tại Bình Định và sở hữu chiều cao ấn tượng 1,75m cùng số đo 3 vòng là 79-59-89 cm. Hiện tại, cô đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM.

Nhan sắc xinh đẹp của Tân Miss World Vietnam 2023 2
Huỳnh Trần Ý Nhi sở hữu hình thể mảnh mai nhưng vẫn có đường cong mềm mại

Trong đêm chung kết, cô đã có màn đối đáp thông minh, tinh tế trước câu hỏi của ban giám khảo: “Giới trẻ ngày nay gặp nhiều áp lực trong cuộc sống. Em từng gặp vấn đề gì, giải quyết thế nào?". 

Nhan sắc xinh đẹp của Tân Miss World Vietnam 2023 3
Vẻ đẹp thanh lịch, đậm chất tri thức của cô tạo thiện cảm tốt 

Theo đó, Ý Nhi khẳng định rằng mỗi người đều có những áp lực riêng và quan trọng là tận dụng những áp lực đó để phát triển bản thân. Cô cũng chia sẻ về cách không nên so sánh bản thân với người khác, mà nên tập trung vào những ưu điểm và thế mạnh của mình để tỏa sáng.

Nhan sắc xinh đẹp của Tân Miss World Vietnam 2023 4
Vẻ đẹp mộc mạc nhưng vẫn thu hút ánh nhìn của tân hoa hậu

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp trên sân khấu, ngoài đời thường Ý Nhi ghi điểm với loạt hình ảnh đủ sắc thái: gần gũi, giản dị đến sang chảnh, kiêu sa. Với lợi thế chiều cao 1m75 và vóc dáng "mình hạc xương mai", cô luôn nổi bật trong mọi khung hình.

Nhan sắc xinh đẹp của Tân Miss World Vietnam 2023 5
Dù mới 21 tuổi, Ý Nhi đã rèn giũa được thần thái chuyên nghiệp
Nhan sắc xinh đẹp của Tân Miss World Vietnam 2023 6
Cô nàng thường xuyên nhận công việc người mẫu, quảng cáo 
Nhan sắc xinh đẹp của Tân Miss World Vietnam 2023 7
Thỉnh thoảng, cô nàng cũng hóa thân thành nàng thơ trong trẻo

Nhan sắc của mỹ nhân 21 tuổi được đánh giá là khá độc đáo, gây ấn tượng từ lần đầu gặp mặt. Trong lúc đi học, cô vẫn thường nhận các công việc mẫu ảnh, diễn thời trang. Đặc biệt, ở Ý Nhi còn toát lên vẻ đẹp tri thức. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đạt danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm liền. 

Nhan sắc xinh đẹp của Tân Miss World Vietnam 2023 8
Thời đi học, Ý Nhi có học lực "khủng"

Mối tình 5 năm bên bạn trai 

Với ngoại hình xinh đẹp, tính cách tinh tế nên không ngạc nhiên khi nàng hậu đã là “hoa có chủ”. Cô và bạn trai đã bên nhau 6 năm, và Ý Nhi không hề giấu diếm mối quan hệ. Bạn trai Miss World Vietnam 2023 tên Nguyễn Minh Kiệt, 21 tuổi, đang theo học Đại học Kiến trúc TP.HCM. Anh sinh ra trong gia đình giao giáo, có bố mẹ là giáo viên tại trường cấp 2. 

Nhan sắc xinh đẹp của Tân Miss World Vietnam 2023 9
Ý Nhi là hoa hậu đầu tiên công khai chuyện hẹn hò ngay sau khi đăng quang

Cô cũng là nàng hậu đầu tiên công khai chuyện yêu đương ngay khi đăng quang. Trong đêm chung kết, giám khảo đặt câu hỏi: “Em sẽ làm gì để chuyện tình cảm cá nhân không ảnh hưởng đến công việc phục vụ cộng đồng trong thời gian tới?”

Ý Nhi lập tức khẳng định: “Em đến với cuộc thi với tâm thế muốn được thể hiện hết tâm tư tình cảm của mình. Vì vậy, khi mọi người hỏi em đã có người yêu chưa, em không giấu diếm và công khai việc mình đã có bạn trai. Em tin chắc rằng với mối quan hệ 5 năm này, anh ấy sẽ thấu hiểu và ủng hộ em ưu tiên hoàn thành các sứ mệnh, vai trò của mình sau khi đăng quang”.

Nhan sắc xinh đẹp của Tân Miss World Vietnam 2023 10
Ý Nhi rất trân trọng mối quan hệ 6 năm này

Với nhan sắc xinh đẹp, ứng xử khéo léo và đặc biệt là được nửa kia ủng hộ hết mình, chắc chắn Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ có một nhiệm kỳ thành công rực rỡ.

 Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!