Dược sĩ Tiến "chơi lớn", tuyển sinh Miss Universe Vietnam ở cụm rạp lớn nhất nước

VOH - Sau khi nhận lời làm nhà sản xuất cho Miss Universe Vietnam 2024, Dược sĩ Tiến gây bất ngờ với độ đầu tư khủng dành cho chiến dịch tìm kiếm thí sinh cho đấu trường sắc đẹp này.

Dược sĩ Tiến chính thức tung ra "phát súng đầu tiên" cho hành trình Miss Universe Vietnam khi thực hiện quảng bá thông tin tuyển sinh tại các cụm rap phim CGV với giai đoạn đầu tại TPHCM. Đoạn video quảng cáo xuất hiện những người đóng vai trò quan trọng trong chương trình: 2 nhà sản xuất Dược sĩ Tiến và hoa hậu Hương Giang, giám đốc sáng tạo Denis Đặng và CEO Thúy Nga. 

duocsitienmuvn2024005-20240601-230408
Hình ảnh được "team qua đường" chụp lại tại một rạp CGV

Trước đó vào ngày 13/5, cộng đồng fan sắc đẹp đã xôn xao trước giá trị giải thưởng "khủng" được công bố trong buổi họp báo. Cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng lên đến 25 tỷ đồng. Trong đó, tân hoa hậu kế nhiệm Bùi Quỳnh Hoa sẽ nhận được 2 tỷ đồng tiền mặt, chưa tính giá trị vương miện cùng các phần thưởng hiện vật khác.

duocsitienmuvn2024003-20240601-230407
Giải thưởng dành cho tân hoa hậu có giá trị lớn

Nhà sản xuất Dược sĩ Tiến còn tích cực quảng bá cho cuộc thi trên các trang mạng xã hội. Động thái này thể hiện sự quyết tâm tạo nên một mùa giải có quy mô hoành tráng hơn trước và chỉn chu, ấn tượng trong từng phần thi. Miss Universe Vietnam 2024 được kỳ vọng sẽ chiêu mộ được những thí sinh tài sắc vẹn toàn nhờ chiến dịch đẩy mạnh truyền thông này. 

Miss Universe Vietnam dưới bàn tay "nhào nặn" của 2 nhà sản xuất mới có nhiều điểm đổi mới so với mùa giải trước. Cuộc thi năm nay thay đổi quy định về độ tuổi của thí sinh, từ 18 - 29 thành 18 - 33. Khác với các chương trình nổi bật do Dược sĩ Tiến sản xuất trước đây, Miss Universe Vietnam không tổ chức dưới dạng truyền hình thực tế. Thay vào đó là các tập trình diễn được ghi hình và phát lại, mỗi tập là một kỳ quan sân khấu lộng lẫy. 

duocsitienmuvn2024004-20240601-230408
Dược sĩ Tiến thay đổi format cho cuộc thi năm 2024

Sân chơi nhan sắc này mong muốn tìm kiếm một cô gái mang vẻ đẹp và hình ảnh hòa quyện "4 chữ I": Image (Hình ảnh), Intelligence (Thông minh), Independence (Sự độc lập), Inspiration (Truyền cảm hứng). Tân hoa hậu được lựa chọn sẽ là hình mẫu đại diện cho một thế hệ của kinh nghiệm, trải nghiệm và truyền cảm hứng, lan tỏa sức ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống và thế hệ tương lai, sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới bằng đam mê, hoài bão và ý chí.

Dược sĩ Tiến cũng có những chia sẻ về cách tổ chức chương trình. Theo anh chia sẻ, thí sinh sẽ có cơ hội trình diễn với 7 kỳ quan sân khấu khác nhau để thể hiện bản thân toàn diện nhất. Trong đó, 2 kỳ quan đã được tiết lộ có sự thay đổi mới mẻ, lấy ý tưởng từ dải ngân hà và mâm bánh mứt ngày Tết cổ truyền tại Việt Nam. 

duocsitienmuvn2024002-20240601-230407
Nhiều điểm thú vị của Miss Universe Vietnam 2024 đang dần được hé lộ

Đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2024 dự kiến diễn ra vào tháng 9 năm nay. Cổng đăng ký dự thi đã mở từ ngày 14/5 và vòng sơ khảo sẽ bắt đầu trong tháng 6. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.