Không gì ngoài tiền, Dược Sĩ Tiến "bung" gần trăm triệu thưởng nóng cho ai diễn văn nghệ tại YEP

VOH - Tại buổi tiệc tất niên, Dược sĩ Tiến khuyến khích khách mời và các thành viên trong công ty lên sân khấu góp vui văn nghệ. Kết thúc sự kiện, gần trăm triệu của anh đã tìm được chủ nhân xứng đáng

Vào tối ngày 29/1, Dược sĩ Tiến và Hoa hậu Hương Giang đã tổ chức một buổi tiệc tất niên với sự tham gia của các thành viên công ty hai bên và dàn người mẫu đình đám tại The Next Gentleman 2022 và The New Mentor 2023 điển hình như Phạm Kiên, Minh Khắc, Nhật Quang, Lê Thu Trang, Mai Ngô, Đỗ Hương Giang, Vũ Thúy Quỳnh... Sự kiện còn có sự góp mặt chung vui của Á hậu Thủy Tiên, ca sĩ Quốc Thiên, ca sĩ Phạm Hồng Phước cùng nhiều khách mời là đối tác công việc của Dược sĩ Tiến và Hoa hậu Hương Giang.

Year End Party được tổ chức tại Chill House với không gian vừa đủ nhưng rất sang trọng và ấm cúng khiến ai cũng cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu khi tham dự buổi tiệc. 

Không gì ngoài tiền, Dược Sĩ Tiến
Hương Giang cùng Dược sĩ Tiến và dàn người mẫu đình đám tại thảm đỏ YEP
Không gì ngoài tiền, Dược Sĩ Tiến
Buổi tiệc tất niên được Hương Giang và Dược sĩ Tiến tổ chức tại Chill House

Đáng chú ý, vì để buổi tiệc thêm phần sôi động, năng lượng hơn, Dược sĩ Tiến cùng với ban tổ chức đã tạo nên cuộc thi văn nghệ nho nhỏ để khuyến khích mọi người lên sân khấu góp vui chút tài nghệ.

Tổng cộng 3 giải thưởng chính lên đến 50 triệu đồng bao gồm 1 giải nhất dành cho đơn ca xuất sắc trị giá 30 triệu đồng, 1 giải nhì đơn ca trị giá 20 triệu đồng và 1 giải ba dành cho cặp đôi song ca xuât sắc trị giá 10 triệu đồng. Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của các thành viên tham dự buổi tiệc và ai cũng tranh thủ lựa chọn bài hát để lên 'thi thố' và mong sao có quà Tết mang về.

Không gì ngoài tiền, Dược Sĩ Tiến
Giải nhất - Đơn ca xuất sắc với giải thưởng 30 triệu đồng
Không gì ngoài tiền, Dược Sĩ Tiến
Giải nhì - Đơn ca xuất sắc với giải thưởng 20 triệu đồng
Không gì ngoài tiền, Dược Sĩ Tiến
Giải ba - Song ca xuất sắc với giải thưởng 10 triệu đồng

Ngay sau đó, 'nhiệt độ' tại buổi tiệc ngày một tăng lên và dường như ai cũng thật sự hòa nhập vào luồng cảm xúc tại sự kiện. Để duy trì 'niềm vui' này, Dược sĩ Tiến quyết định chỉ cần lên góp vui văn nghệ thì mỗi người sẽ được tặng thêm 5 triệu đồng và ai ở lại đến cuối chương trình sẽ được thưởng nóng ngay 1 triệu đồng. Chính độ chịu chơi này của anh đã làm cho buổi Year End Party thêm phần ý nghĩa và tạo ấn tượng đặc biệt đối với các thành viên công ty và khách mời đến tham dự.

Không gì ngoài tiền, Dược Sĩ Tiến
Dược sĩ Tiến 'chơi lớn' với nhiều phần quà lên đến gần trăm triệu đồng

Bên cạnh đó, trong lúc giao lưu với ca sĩ Quốc Thiên, Hoa hậu Hương Giang hài hước hỏi nam ca sĩ có dự thi Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mùa đầu tiên hay không. Câu hỏi này của nàng hậu ngay lập tức khiến ai ai cũng tò mò và phấn khích. Nếu anh thật sự sẽ tham dự chương trình thì mọi thứ sẽ trở nên bùng nổ. Nhưng Quốc Thiên chỉ cười trừ cho qua và không đưa ra câu trả lời chính thức.

Không gì ngoài tiền, Dược Sĩ Tiến
Ca sĩ Quốc Thiên trình diễn tại buổi tiệc tất niên

Sau sự thành công của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, chương trình truyền hình thưc tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ chính thức làm nóng màn ảnh vào tháng 06/2024, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm giải trí độc đáo và đầy hứng khởi. Đây là phiên bản Việt hoá của chương trình nổi tiếng Call Me By Fire, gặt hái thành công tại Trung Quốc do MangoTV đầu tư và sản xuất.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!