Phiên bản nam của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

VOH - Mới đây, YeaH1 đã công bố chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ đổ bộ vào Việt Nam trong tháng 6/2024.

Sau sự thành công của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ chính thức làm nóng màn ảnh vào tháng 06/2024, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm giải trí độc đáo và đầy hứng khởi. Đây là phiên bản Việt hoá của chương trình nổi tiếng Call Me by Fire, gặt hái thành công tại Trung Quốc do MangoTV đầu tư và sản xuất.

Phiên bản nam của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lần đầu xuất hiện tại Việt Nam 1
Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ ra mắt vào tháng 6/2024 - Ảnh: NSX

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mùa đầu tiên được kỳ vọng sẽ tạo nên làn sóng giải trí hấp dẫn tại Việt Nam. Chương trình hứa hẹn mang đến những màn trình diễn âm nhạc công phu và hoành tráng nhất trên sân khấu cũng như truyền tải năng lượng tích cực đến khán giả.

Tại Trung Quốc, Call Me by Fire làm điên đảo khán giả với ba mùa giải liên tiếp, đưa ra những màn trình diễn ấn tượng và những thử thách đầy khó khăn. Giờ đây, Việt Nam đã mua bản quyền và mang đến khán giả Việt chương trình với tên Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Phiên bản nam của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lần đầu xuất hiện tại Việt Nam 2
Chương trình gây bão tại Trung Quốc bởi nhiều ý kiến trái chiều thu hút dư luận - Ảnh: NSX

Chương trình có sự góp mặt của hơn 30 nghệ sĩ nam bao gồm ca sĩ, diễn viên, vũ công đến nhạc công. Họ đều là những tài năng đang và đã thành công trong nghệ thuật và các lĩnh vực khác với độ tuổi từ 30 trở lên. Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai không chỉ là nơi họ có cơ hội thể hiện tài năng cá nhân mà còn là dịp để họ gắn kết, vượt qua những giới hạn bản thân và tạo nên những tiết mục độc đáo.

Được biết, luật lệ thi đấu của chương trình không chỉ đòi hỏi sự tài năng mà còn gắn kết tinh thần đồng đội với nhau. Các Anh Tài sẽ cùng nhau tạo ra nhóm nhạc, luyện tập và đối mặt với những thách thức khó khăn. Điều này nhằm tạo ra không khí cạnh tranh tích cực, lành mạnh, đồng thời góp phần làm nổi bật cá nhân từng nhóm.

Phiên bản nam của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lần đầu xuất hiện tại Việt Nam 3

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai không chỉ là một chương trình giải trí mà còn là nguồn cảm hứng, động viên cho khán giả. Những câu chuyện về sự nỗ lực và theo đuổi đam mê làm cho người xem cảm thấy gần gũi và thấu hiểu hơn về con người nghệ sĩ.

Sau khi tin tức này được công bố chính thức trên trang của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, cộng đồng mạng lần lượt ùa vào dự đoán những cái tên có thể góp mặt trong mùa đầu tiên.

Trong đó, khán giả mong chờ Đan Trường, Lý Hải, Ưng Hoàng Phúc hoặc Trấn Thành có thể tham gia show. Thậm chí, có người còn dự đoán cả nhóm nhạc cho các đêm Công diễn với sự góp mặt của Mr. Đàm, Vũ Hà, Tuấn Tú hoặc "chị em song sinh" Hải Triều - BB Trần. 

Phiên bản nam của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lần đầu xuất hiện tại Việt Nam 4
Phản hồi của cộng đồng mạng về chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - Ảnh: FBNV
Phiên bản nam của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lần đầu xuất hiện tại Việt Nam 5
Có người còn lập cả các thành viên nhóm nhạc - Ảnh: FBNV

Tại Việt Nam, YeaH1 là đối tác tin cậy của Mango TV và thành công mua bản quyền của Call Me by Fire. Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai không chỉ là một chương trình giải trí mới mẻ mà còn là cơ hội để khán giả Việt Nam trải nghiệm những khoảnh khắc độc đáo, tận hưởng nghệ thuật và đồng thời đón nhận những thông điệp tích cực từ những con người tài năng, đầy nhiệt huyết. 

Phiên bản nam của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lần đầu xuất hiện tại Việt Nam 4

Tập đoàn YeaH1 và đơn vị sản xuất STV Production đẩy mạnh việc sản xuất các chương trình nội dung cao cấp và quy mô lớn vào năm 2024. Call Me by Fire do MangoTV sở hữu là chương trình thực tế tiếp theo được YeaH1 mua bản quyền để Việt hoá.

Dự kiến, chương trình sẽ được phát sóng vào khung giờ vàng 20:00 - 21:30 trên kênh VTV3 và hệ thống kênh YouTube YeaH1 Digital vào tháng 6/2024. Mùa đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng phiên bản nam có 15 tập, hứa hẹn mang đến nhiều nội dung hấp dẫn, mới mẻ cho khán giả Việt Nam.

Cùng VOH giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!