Vì sao nói "Bông hồng lai" MLee là đối thủ "nặng ký" trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

VOH - Sau những ồn ào không đáng có, MLee vẫn là đối thủ "đáng gờm" tại các đêm Công diễn của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là tâm điểm trong thời gian gần đây. Trong đó, MLee được mệnh danh là "bông hồng lai" đa tài khiến các Chị Đẹp ngưỡng mộ.

Bất bại tại mọi đêm công diễn

Với vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách gợi cảm, MLee đã chinh phục khán giả không chỉ bằng vũ đạo điêu luyện mà còn bằng sự đa tài đáng kinh ngạc.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, MLee từng là diễn viên tham dự trong một số dự án phim như Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé 2, Lật Mặt: Nhà Có Khách Võ Sinh Đại Chiến.

Vì sao nói
MLee vừa là ca sĩ vừa là diễn viên

Chia sẻ về quãng thời gian bước qua tuổi 30, MLee không ngần ngại thổ lộ về niềm vui và thách thức trong cuộc sống. Đối với cô, tuổi 30 là một giai đoạn quan trọng, là thời điểm cân nhắc và định hình lại bản thân. MLee cho rằng đây là thời điểm vàng để nỗ lực, học hỏi và không ngừng phát triển bản thân.

Vì sao nói
MLee và Issac trong MV Cá Cắn Câu

Không chỉ là một tên tuổi nổi bật trong làng giải trí Việt, MLee còn là người tham gia nhiều gameshow đình đám như Trí Lực Sánh Đôi, Sàn Đấu Ca Từ Cuộc Đua Kỳ Thú 2019

Vì có nhiều trải nghiệm "lăn xả" tại những sân khấu này, cô đã tích lũy được sự tự tin và kỹ năng biểu diễn. Đặc biệt, khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào MLee, hy vọng cô sẽ là một trong những "ngựa chiến" thú vị nhất tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Vì sao nói

Cô bày tỏ rằng không phải ai cũng có thể chịu được áp lực khi đứng trước các đàn chị gạo cội và tài năng. Tuy nhiên, cô chọn "biến sợ hãi thành động lực" để cố gắng vượt qua mọi thử thách. Điều này thể hiện tinh thần tích cực và làm say mê không ít người hâm mộ.

Chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của MLee tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 còn mang đến một làn gió mới, một sự độc đáo và sáng tạo cho chương trình. Với phong cách riêng, tài năng đa dạng và tâm huyết với nghệ thuật, MLee đã làm cho mùa này trở nên thú vị và đáng nhớ.

Vì sao nói

Bị chỉ trích nhưng vẫn tỏa sáng và được lòng các Chị Đẹp

Mặc dù được khen ngợi nhiều về sự năng động, tài năng và tâm huyết trong các vòng Công diễn nhưng Chị Đẹp MLee cũng đối mặt với những ý kiến trái chiều.

Nguyên nhân chính là mối quan hệ giữa MLee và nữ ca sĩ Lệ Quyên - người đang vướng phải nhiều tranh cãi vì nghi vấn được chương trình ưu ái hơn các đối thủ khác. Dù không có hành động nào quá phô trương, Mlee vẫn phải chịu sự công kích từ một số khán giả không hài lòng về Lệ Quyên.

Vì sao nói
MLee bị cộng đồng mạng "tấn công" chỉ vì thân thiết với Lệ Quyên - Ảnh: NSX

Ở tập 8 của chương trình, MLee bị chỉ trích vì không tỏ ra hào hứng khi được H'Hen Niê và Hồng Nhung chọn về đội. Sự chỉ trích là không đúng khi thực trên tế, MLee không có mâu thuẫn gì với Hồng Nhung hay H'Hen Niê mà nữ ca sĩ còn chia sẻ những khoảnh khắc giao lưu và hỗ trợ nhau ngoài công việc.

Vì sao nói
Nhóm MLee trong phần trình diễn mashup Ước Gì - Mưa Phi Trường - Ảnh: NSX

Ngay sau đó, MLee bất ngờ nhận được sự bảo vệ và ủng hộ mạnh mẽ từ nữ ca sĩ Lệ Quyên. Tiền bối không ngần ngại chia sẻ về tính cách hòa đồng và tâm huyết của "bông hồng lai Việt - Pháp" trong suốt thời gian tham gia chương trình.

Lệ Quyên còn tích cực thừa nhận rằng cô đã "bấu víu" vào sự hỗ trợ MLee suốt quá trình Công diễn. Bài viết của Lệ Quyên đưa ra cái nhìn khác về MLee - một người tốt tính, hiền lành và đầy nhiệt huyết với nghệ thuật.

Vì sao nói
Bài viết bảo vệ đàn em của Lệ Quyên khi nghe tin MLee bị công kích - Ảnh: NSX

Lệ Quyên chia sẻ những chi tiết mà khán giả ít khi biết đến, như việc MLee là người đến sớm nhất và về muộn nhất, là người đầy trách nhiệm trong việc lên ý tưởng và thực hiện các phần trình diễn. Ngoài ra, Lệ Quyên cũng nhấn mạnh đến sự quyết liệt của MLee trong việc viết rap và nhảy, giữ cho mọi buổi diễn luôn mới mẻ và độc đáo.

Sau 9 tập đầy hứng khởi, MLee khiến nhiều người phải trầm trồ bởi cách cô phân chia nhiệm vụ hợp lý và sáng tạo, tận dụng tối đa ưu điểm của từng thành viên. Điều này khiến cho không khí tại nhóm luôn tràn đầy năng lượng tích cực và sáng tạo.

Vì sao nói
Tạo hình của MLee trong phần dance battle ở tập 9 - Ảnh: NSX

Có người cho rằng MLee được ưu ái, tuy nhiên, chính MLee đã chia sẻ với khán giả rằng mọi người đều đã thể hiện rất tốt và chiến thắng của cô chỉ đơn giản là may mắn.

Xem thêm: 
MLee khẳng định: "Không có khó khăn khi tham gia Chị Đẹp"
MLee tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, chạnh lòng khi nhắc đến phản ứng khán giả

Trong phần dance battle ở tập 9, Diệp Lâm Anh tỏ ra rất hài lòng và tôn trọng với chiến thắng của Mlee, cho rằng MLee xứng đáng với vị trí số một. Không chỉ là một nghệ sĩ xuất sắc, Mlee còn là một người đồng đội lý tưởng.

Vì sao nói
Diệp Lâm Anh dành lời khen cho MLee - Ảnh: NSX

Lệ Quyên cũng chia sẻ về tinh thần nhiệt huyết và trách nhiệm của MLee trong nhiều vai trò khác nhau, từ việc lên ý tưởng, dàn dựng đến vũ đạo. Cô cũng là người luôn hỗ trợ đồng đội, tạo ra không khí sôi nổi trong nhóm.

Vì sao nói

Phương Vy - một trong những đối thủ của MLee, cũng bày tỏ sự tôn trọng và đánh giá cao đối với nữ nghệ sĩ. Cô nhấn mạnh tinh thần nhiệt huyết và sự tận tụy của MLee dành cho đồng đội lẫn đối thủ. Lời chia sẻ của Phương Vy khiến cho khán giả hiểu rõ hơn về những khoảnh khắc khó khăn trong hành trình khám phá bản thân của các chị đẹp qua chương trình.

Vì sao nói
Phương Vy cũng dành hết lời khen ngợi MLee - Ảnh: NSX

Tuy nhiên, hành trình của Chị Đẹp MLee gặp khá nhiều thử thách. Trong lúc tập luyện cho phần trình Công diễn 3, MLee bị ngã trên sân khấu khiến mọi người vô cùng lo lắng. Dù vết thương trên mặt và ngón tay làm cô đau đớn nhưng MLee vẫn cố gắng đứng dậy và tiếp tục tập luyện.

Vì sao nói
MLee gặp chấn thương tại buổi tập luyện cho Công diễn 3

Với tất cả những khó khăn và thử thách, MLee đã chứng minh rằng cô không chỉ là một "Chị Đẹp" với gương mặt xinh đẹp mà còn là một nghệ sĩ có có tâm và có tầm. MLee sẽ tiếp tục chinh phục khán giả và để lại dấu ấn trong lòng họ trong những tập tiếp theo của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Sau 3 đêm Công diễn, Lệ Quyên và MLee là hai giọng ca duy nhất chiến thắng cả ba vòng. Điều này không chỉ là thành công cá nhân mà còn là sự thể hiện xuất sắc của đội nhóm. Thành tích này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động viên cho tất cả các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Vì sao nói
Lệ Quyên và MLee vẫn là hai cái tên giữ vị trí an toàn sau Công diễn 3 - Ảnh: NSX

Thông qua những dòng chia sẻ của Lệ Quyên, khán giả có thể hiểu rõ hơn về con người của Chị Đẹp MLee. Hành trình của MLee tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sẽ còn mang đến nhiều điều thú vị và đầy thử thách trong thời gian tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!