Chờ...

"Anh Chàng Đẹp Trai" Châu Gia Kiệt tuyên bố không bao giờ bỏ nghề dù từng bị cha gạch tên khỏi hộ khẩu

VOH - Gần đây, Châu Gia Kiệt thường xuyên trở lại các sân khấu gameshow sau một thời gian tuyên bố chấm dứt sự nghiệp ca hát.

Tại hậu trường của một chương trình truyền hình, "vua hội chợ miền Tây" trực tiếp lên tiếng về quyết định chấm dứt sự nghiệp ca hát sau 25 năm.

"Anh Chàng Đẹp Trai" Châu Gia Kiệt tuyên bố không bao giờ bỏ nghề dù từng bị cha gạch tên khỏi hộ khẩu 1
Châu Gia Kiệt và dàn nam thần 8X hội ngội tại Tranh Tài Đoán Ý - Ảnh: NSX

Châu Gia Kiệt tâm sự: "Không bao giờ đâu, làm sao mà tôi giải nghệ được. Trời cho tôi có được giọng hát, được đi ngao du ở tất cả mọi nơi để gặp khán giả và fan hâm mộ. Gameshow, show ca nhạc hay kể cả những nơi nào có khán giả yêu mến cần tôi đến thì tôi sẽ đến".

"Anh Chàng Đẹp Trai" Châu Gia Kiệt tuyên bố không bao giờ bỏ nghề dù từng bị cha gạch tên khỏi hộ khẩu 2
Châu Gia Kiệt vẫn "máu lửa" với nghề hát dù đã tuyên bố chấm dứt sự nghiệp ca hát - Ảnh: NSX

Nam ca sĩ 8X này cũng chia sẻ rằng sau 25 năm trên sân khấu, đây là thời điểm để có niềm vui riêng, một "mái ấm gia đình, một đứa cháu để vui nhà".

Thậm chí, Châu Gia Kiệt cam kết sẽ không bao giờ bỏ rơi người hâm mộ: "Chắc chắn là không bao giờ có chuyện tôi ngừng hát hay giải nghệ hẳn đâu. Đam mê, máu lửa của tôi còn nhiều lắm".

"Anh Chàng Đẹp Trai" Châu Gia Kiệt tuyên bố không bao giờ bỏ nghề dù từng bị cha gạch tên khỏi hộ khẩu 3

Anh cũng tâm sự về khoảng thời gian vắng bóng trên thị trường âm nhạc: "Gia đình tôi có nhiều biến cố, ông nội mất rồi ba mất, toàn bộ công việc của gia đình do tôi và em trai gánh vác. Trong suốt 3 năm qua, hai anh em tôi đã giải quyết được công việc đó nhưng cảm thấy lĩnh vực này không phải là của mình". 

Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, lại có ba là sĩ quan quân đội, Châu Gia Kiệt không ít lần phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình vì sự nghiệp của mình. Thậm chí, anh từng bị ba gạch tên khỏi sổ hộ khẩu, phải đi lang thang chỉ vì quá đam mê ca hát.

"Anh Chàng Đẹp Trai" Châu Gia Kiệt tuyên bố không bao giờ bỏ nghề dù từng bị cha gạch tên khỏi hộ khẩu 4
Châu Gia Kiệt từng bị gia đình hắt hủi chỉ vì là ca sĩ - Ảnh: Internet

Trước đó, người hâm mộ và đồng nghiệp của Châu Gia Kiệt đã không khỏi bất ngờ khi nam ca sĩ tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung vào hôn nhân và gia đình. Với hơn 25 năm trong làng giải trí, Châu Gia Kiệt không chỉ là một cái tên nổi tiếng mà còn là biểu tượng của sự nhiệt huyết với nghệ thuật. 

Châu Gia Kiệt chia sẻ về quãng thời gian tìm hiểu với vợ sắp cưới và bảo vệ sự riêng tư khi cô không hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí. Sự chín chắn của Châu Gia Kiệt đã làm cho người hâm mộ cảm thấy sự chân thành và tôn trọng đối với gia đình của anh.

"Anh Chàng Đẹp Trai" Châu Gia Kiệt tuyên bố không bao giờ bỏ nghề dù từng bị cha gạch tên khỏi hộ khẩu 5
Lễ ăn hỏi của Châu Gia Kiệt tổ chức vào đầu năm nay - Ảnh: Internet

Với những trải nghiệm và thăng trầm trong cuộc sống, Châu Gia Kiệt không chỉ là một ngôi sao sáng giá trên sân khấu mà còn là người đàn ông có tâm hồn sâu sắc. Anh cũng từng đề cập đến sự thất bại trong việc đầu tư cổ phiếu vào năm 2005. Mặc dù đã trắng tay, sự mạnh mẽ và quyết tâm của Châu Gia Kiệt đã giúp anh vượt qua khó khăn và tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật của mình.

"Anh Chàng Đẹp Trai" Châu Gia Kiệt tuyên bố không bao giờ bỏ nghề dù từng bị cha gạch tên khỏi hộ khẩu 6

Dù đã trải qua thời hoàng kim, anh vẫn giữ được sự đam mê và máu lửa với nghệ thuật. Tuy cát-xê không còn ở mức cao ngất ngưỡng như trước nhưng Châu Gia Kiệt vẫn khẳng định rằng anh không bao giờ nghĩ đến việc giải nghệ. Châu Gia Kiệt mong muốn người hâm mộ luôn yêu thương, ủng hộ anh cũng như "những đứa con tinh thần" mà anh sắp ra mắt vào dịp cuối năm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!