Châu Gia Kiệt nhớ lại kỷ niệm được Vũ Hà dẫn đi hát, nấu cơm cho ăn thuở mới vào nghề

(VOH) - Mối quan hệ đồng nghiệp giữa Vũ Hà và Châu Gia Kiệt dần được hé lộ trong chương trình 'Studio Số 6' tập 17. Qua đó, người hâm mộ như 'sống lại' một thời tuổi thơ với các bản hit đình đám.

Trong tập 17 của chương trình âm nhạc Studio Số 6, Châu Gia Kiệt đã bất ngờ xuất hiện tại trường quay. Nam khách mời đặc biệt còn khiến người chơi thích thú khi tái hiện lại những bài hát đình đám một thời.

Bên cạnh MC Sam cùng 2 “chủ nhà” Lâm Vỹ Dạ và Quang Trung, chương trình còn có sự tham gia của người chơi Vũ Hà, Phương Anh IDOL, Bảo Kun và Kim Nhã. Cả trường quay như náo loạn khi bản nhạc nổi tiếng thời 8x, 9x của Châu Gia Kiệt vang lên, lúc bấy giờ người chơi đều có thể dễ dàng đoán ra giọng ca bí ẩn của chương trình.

Studio Số 6 tập 17 (Nguồn: BEE Music)

Khoảnh khắc Châu Gia Kiệt xuất hiện trên sân khấu cũng khiến những ký ức tuổi thơ của nhiều người ùa về. Giọng ca 8x tái hiện hai bản hit Anh Chàng Đẹp Trai Cuộc Tình Không Trọn Vẹn dưới sự cổ vũ nhiệt tình Lâm Vỹ Dạ và Quang Trung. Trong khi đó, MC Sam gần như vỡ òa trước ca khúc mà cô yêu thích: “Bài hát này vừa mở lên một cái là bao nhiêu ký ức ùa về, còn giai điệu thì quá quen thuộc với tất cả khán giả. Lời bài hát cứ như tuôn từ trong đầu tôi vậy đó”.

Xem thêm: Châu Gia Kiệt: Từng được trả 200 triệu đồng để hát Anh Chàng Đẹp Trai, chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái

Châu Gia Kiệt nhớ lại kỷ niệm được Vũ Hà dẫn đi hát, nấu cơm cho ăn thuở mới vào nghề 1
Châu Gia Kiệt là khách mời đặc biệt của chương trình

Sau khi trình diễn ca khúc Anh Chàng Đẹp Trai, Châu Gia Kiệt lập tức bày tỏ sự biết ơn với đàn anh Vũ Hà. Nam ca sĩ cho biết khoảng thời gian mới bắt đầu vào nghề, anh chưa được khán giả biết đến nhiều. Đến năm 2001, Châu Gia Kiệt phát hành ca khúc Anh Chàng Đẹp Trai và nhận được sự yêu mến của khán giả, trở thành một hiện tượng âm nhạc thời đó.

Khi mọi người trong trường quay chưa kịp định hình lý do vì sao Châu Gia Kiệt lại liên tục nói lời cảm ơn chân thành đến đàn anh Vũ Hà thì nam ca sĩ đã nhanh chóng tiết lộ bí mật của cả hai. Giọng ca 8x cho biết trong lúc theo đuổi giấc mơ âm nhạc , anh đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ phía Vũ Hà.

Châu Gia Kiệt nhớ lại kỷ niệm được Vũ Hà dẫn đi hát, nấu cơm cho ăn thuở mới vào nghề 2
Nam ca sĩ tái hiện lại những ca khúc làm nên tên tuổi mình

Châu Gia Kiệt xúc động nhớ lại: “Có một kỷ niệm mà Kiệt không thể nào quên. Lúc mới vào nghề, anh Vũ Hà là người dẫn tôi xuống miền Tây. Hai anh em mỗi người một chiếc cano chạy về Cà Mau để diễn. Lúc đó, hát xong là khuya quá, mà cả hai không có gì ăn nên anh Vũ Hà đã nấu cơm cho tôi. Anh mang theo cả nồi niêu, xoong chảo đi diễn nên cứ tối đến là anh nấu cơm rồi ngồi ăn vậy đó”.

Trước những lời chia sẻ của đàn em, Vũ Hà cũng tiết lộ về kỷ niệm đẹp trong quá khứ của mình: “Trong đoàn nếu ai tóc dài thì Hà sẽ cắt tóc giúp, mấy đứa em đi diễn về khuya không có đồ ăn là vào phòng của Vũ Hà xin cơm hoặc mì gói”.

Châu Gia Kiệt nhớ lại kỷ niệm được Vũ Hà dẫn đi hát, nấu cơm cho ăn thuở mới vào nghề 3
Anh liên tục cảm ơn Vũ Hà vì những ân tình năm xưa

Vốn dĩ Châu Gia Kiệt là cái tên đình đám của làng giải trí Việt, song có một khoảng thời gian nam ca sĩ bất ngờ “im hơi lặng tiếng”. Từ năm 2016 - 2020 gia đình anh liên tục gặp chuyện buồn. Chỉ trong 4 năm, nhiều người thân của Châu Gia Kiệt qua đời nên nam ca sĩ phải tạm gác công việc ca hát để điều hành công ty của gia đình. 

Thời gian gần đây, Châu Gia Kiệt đã lấy lại được tinh thần và mọi chuyện đã suôn sẻ hơn trước. Anh bắt đầu quay trở lại với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt. Khi được MC Sam thắc mắc về những dự định mới trong năm 2023, Châu Gia Kiệt hạnh phúc khoe với mọi người bản thân sẽ lên xe hoa cùng bạn gái. Thậm chí, những dự án âm nhạc mà anh ấp ủ bấy lâu cũng sẽ được thực hiện vào năm sau.

Châu Gia Kiệt nhớ lại kỷ niệm được Vũ Hà dẫn đi hát, nấu cơm cho ăn thuở mới vào nghề 4
Châu Gia Kiệt là giọng ca quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.