Sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà tặng món quà độc nhất khiến ai cũng cười ngất

(VOH) - Quả nhiên không hổ danh là bạn thân, Vũ Hà đã tặng cho Đàm Vĩnh Hưng món quà vừa độc vừa hài hước trong ngày sinh nhật của 'ông hoàng nhạc Việt'.

Hôm nay (2/10) là sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng. Không giống như mọi năm, năm nay Đàm Vĩnh Hưng không tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng và xa hoa. Tuy nhiên, mọi người vẫn không quên ngày sinh của Mr Đàm và gửi đến anh những lời chúc chân thành, ấm áp nhất.

VOh-dam-vinh-hung-vu-ha-1

Được biết là đôi bạn thân thiết trong showbiz, Vũ Hà đã chọn cách chúc mừng sinh nhật thật độc đáo và thú vị. Anh dành thời gian làm một bộ ảnh chế thật "có tâm" khiến ai xem xong cũng cười ra nước mắt.

Lấy những bức ảnh cùng nhau biểu diễn cực sung trên sân khấu, Vũ Hà đính kèm những đoạn hội thoại do mình tự biên tự diễn. Vũ Hà hỏi Đàm Vĩnh Hưng năm nay có tổ chức sinh nhật như mọi năm không. Đáp lại, Mr Đàm cho biết mình vừa mua nhà ở Mỹ nên hết tiền rồi.

VOh-dam-vinh-hung-vu-ha-2

VOh-dam-vinh-hung-vu-ha-3

VOh-dam-vinh-hung-vu-ha-4

VOh-dam-vinh-hung-vu-ha-5

VOh-dam-vinh-hung-vu-ha-6

VOh-dam-vinh-hung-vu-ha-7

Trước câu nói hôm nay hứa không xin đồ của Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng than thở ước gì ngày nào bạn thân của mình cũng nói câu này. Đặc biệt, Vũ Hà còn "lầy lội" khi mời anh bạn của mình đi ăn hủ tíu gõ để đón tuổi mới. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng của câu chuyện lại là Đàm Vĩnh Hưng mời Vũ Hà đi ăn.

VOh-dam-vinh-hung-vu-ha-8

VOh-dam-vinh-hung-vu-ha-9

VOh-dam-vinh-hung-vu-ha-10

VOh-dam-vinh-hung-vu-ha-11

VOh-dam-vinh-hung-vu-ha-12

Những bức ảnh của Vũ Hà đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh những câu nói hài hước do giọng ca Búp Bê Chào Miao biên tập, nhan sắc trẻ trung cùng tâm hồn nhí nhảnh của hai nam ca sĩ U50 cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

VOh-dam-vinh-hung-vu-ha-13

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà gây chú ý khi cùng nhau thực hiện video với những câu chuyện đơn giản nhưng lại khiến người xem cười khoái chí. Từ thăm nhà ở Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng đến chuyện Vũ Hà xin đồ và bóc phốt nhau cực giải trí. Giờ đây, đến cách chúc mừng sinh nhật mà họ dành cho nhau cũng thật độc đáo.

Dương Triệu Vũ được Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật 35 tuổi hoành tráng: Đón tuổi mới vào dịp đầu năm mới, sinh nhật của Dương Triệu Vũ được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết.
Sau ồn ào về vấn đề tổ chức sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ làm điều này: Sau khi xin lỗi Trấn Thành - Hari và tuyên bố không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khóa facebook vô thời hạn.