Tin tức sao Việt 20/8: Vũ Hà khen ngợi Đàm Vĩnh Hưng - Tăng Thanh Hà than thở nhớ chồng

(VOH) - Vũ Hà chia sẻ về những điều mà mình thích ở Đàm Vĩnh Hưng và tiết lộ lý do vì sao Mr Đàm lại được gọi là 'ông Hoàng'.

Chia sẻ về người bạn thân nhiều năm, Vũ Hà dành cho Đàm Vĩnh Hưng những lời khen ngợi và tiết lộ điều mà mình thích nhất ở Mr Đàm.

Tăng Thanh Hà đăng ảnh ăn tối cô đơn một mình và than thở ông xã hãy mau trở về với mình.

Tăng Thanh Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Không chỉ thường xuyên khoe chồng trên mạng xã hội, Tăng Thanh Hà luôn dành cho Louis những lời khen ngợi ngọt ngào. Mới đây, Tăng Thanh Hà đăng ảnh một bữa ăn hấp dẫn do tự tay mình chuẩn bị. Tuy nhiên, "ngọc nữ màn ảnh" chỉ ngồi ăn một mình và than thở nhớ chồng, mong anh sớm quay lại. Có thể vì ông xã đi công tác nên cô phải ăn một mình như thế này. 

Cát Phượng

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Cách đây ít ngày, Cát Phượng chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân. Cô cho biết mình bị mất ngủ khiến cơ thể mệt mỏi nhưng dám dùng thuốc vì sợ sẽ bị phụ thuộc. Vì căn bệnh rối loạn tiền đình của cô vẫn chưa dứt điểm nên cô lo lắng có ngày mình sẽ bị đột quỵ. Trước chia sẻ của Cát Phượng, nhiều người đã tỏ ra lo lắng cho nữ diễn viên. 

Tuy nhiên mới đây, Cát Phượng đã lên tiếng trấn an mọi người về bệnh tình của mình. Cô cho biết hiện tại sức khỏe vẫn ổn và cô thức khuya để làm việc chứ không phải do mất ngủ hay rối loạn tiền đình. 

"Cả nhà thân mến! Vài ngày trước Cát có đăng một status nói là 2 đêm không ngủ là như vậy. Đó là 2 đêm Cát phải thức làm việc vì tính chất công việc của Cát thường làm đến sáng mới về nhà là chuyện thường. Chứ Cát không phải bị mất ngủ hay rối loạn tiền đình tái phát hành hạ nên bị mất ngủ.

Cát hiện tại ổn và rất khỏe nghen bà con mình ơi. Cảm ơn rất nhiều những khán giả thương yêu inbox chia sẻ, quan tâm Cát và chỉ cho Cát những bài thuốc mất ngủ. Thương lắm những khán giả của Cát. Cát hiện tại ăn ngủ ngang ngửa trâu bò á", Cát Phượng tiết lộ.

Cường Đô la - Đàm Thu Trang

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Mới đây, gia đình Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã có chuyến du lịch trước khi bé Subeo quay trở lại trường. Gia đình của nam doanh nhân khá hào hứng trong chuyến đi lần này. Cả ba người liên tục chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và thú vị bên nhau. 

Lê Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Lê Phương chia sẻ kỷ niệm 2 năm ngày cô và ông xã làm tiệc báo hỷ với bạn sẽ ở Sài Gòn: "19/8/2017-19/8/2019, tròn 2 năm Báo Hỷ- TP.HCM. Cuộc đời Mẹ đã nở Bông thật rồi!". Đồng thời, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng thông báo với mọi người là mình vẫn chưa sinh em bé: "Bầu vẫn ổn! Có động tĩnh gì sẽ thông báo cho cả nhà liền! Cảm ơn mọi người đã quan tâm ạ".

Ốc Thanh Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Làm mẹ của ba nhóc tì, Ốc Thanh Vân nhiều lần phải khốn đốn với những trò nghịch và bày bừa của các con. Sau khi liên tục bị mẹ "bóc phốt" là "nghịch như giặc" thì mới đây Ốc Thanh Vân đã phải cảm động trước hành động ấm áp và đáng yêu của con gái Cola. Cô bé đã giúp mẹ mình soạn quần áo để mai chụp hình dù mẹ đã kêu đi ngủ sớm sáng còn đi học. 

"Đã nói là con đi ngủ đi, sáng mai còn đi học, mà cứ nhất định phải soạn cho xong đồ cho mẹ chụp hình sáng mai mới chịu. Vậy đó. Lúi húi, cặm cụi toát mồ hôi vẫn làm. Cái tính thích chăm lo cho người khác, làm cái gì là làm cho xong, chi tiết, tỉ mẩn, mà cứ mình làm cơ, nên toàn ôm việc. Chả thấy hai đứa kia nó phụ Cola. Linh Đan ơi, y chang mẹ con rồi con ơi. Muốn khác cũng không được. Còn thử xem cái nào dây kéo ok cái nào không, rồi còn nói có mấy cái mami chụp xong bà ngoại mặc được luôn đó mami, tại kiểu rộng rộng. Đặc biệt thích bộ màu trắng, dặn mami là phải chụp bộ đó trước. Ok con gái! Mami biết rồi. Mami cảm ơn con", Ốc Thanh Vân xúc động chia sẻ.

Vũ Hà - Đàm Vĩnh Hưng

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Là bạn thân thiết nhiều năm, mới đây Vũ Hà đã có những chia sẻ về Đàm Vĩnh Hưng và tiết lộ điều mà anh "cực thích" ở "ông hoàng nhạc Việt". Vũ Hà viết: "Chuyện ai là ông Hoàng?

- Tôi có người bạn thân, được mọi người gọi là ông Hoàng, ông ta có được danh xưng đó, ông ta phải phải làm việc gấp 100 lần người không bình thường, cái gì ông ta cũng biết, cái gì cũng giỏi!

- Khi các bạn đi nước ngoài mà vốn tiếng anh ít ỏi và không rành về nơi mình đế ! Thì tôi khuyên các bạn hãy tóm đứa nào đi chung mà nó giỏi và nó có nhiều đặc ân đặc quyền, cứ bám sát nó, nó sẽ lo hết.

- Ra sân bay , nên làm thủ tục chung với Nó, bạn sẽ được vô cửa V.I.P không phải xếp hàng, được vô phòng chờ V.I.P ăn uống mát mẻ fee. Nó tự thông dịch và cân hành lý cho bạn luôn (khúc này thích dễ sợ).

- Còn khi hát chung, thì nó tự lấy tông, tập ban nhạc, còn nếu không tập ban nhạc thì nhạc nền nó cũng tự lo. Chỗ nào hát cao quá, cứ để cho nó hát hết (vì Nó ham hát lắm, mà giọng Nó cao hơn em 1 tông). 

- Còn về quần áo thời trang, các bạn cứ ăn mặc như con điên khi gặp nó (khúc này hơn hèn xíu), thế nào nó cũng chửi, chửi xong đảm bảo nó sẽ tặng bạn một đống đồ không đụng hàng (toàn đồ xịn không). Vì nhà nó có 1 cái kho thời trang.

- Tại sao tôi nói 1 kho thời trang, bởi vì Nó là con nghiện mua sắm, Nó mua vô tội vạ, thích là Nó mua  mua xong về mặc đâu có được (đâu phải như em, đẹp chuẩn từng cm nên hễ Nó tặng cho em là em mặc đẹp kinh khủng).

- Đặc biệt là vì Nó làm việc nhiều như cái máy, nên Nó hay lâu lâu bỏ rơi các bạn thì các bạn phải ăn vạ hoặc kiếm đồng minh la làng khóc thật to như con Tấm. Thế là Nó lại xuất hiện như 1 ông Bụt và hỏi tại sao con khóc.

- Và cuối cùng, khi đi chung với Nó, em toàn cười thầm trong bụng vì có bạn thân là ông Hoàng thích thật !

P/s : Cuối cùng ông Hoàng sướng hay làm bạn ông hoàng sướng vậy ta?"

Lan Khuê

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Mẹ bầu Lan Khuê khoe vẻ đẹp rạng rỡ: "Tạo dáng quá trời không được tấm nào. Tấm được nhất là đang lúc xả dáng".

Trà My Idol

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Trà My Idol khoe ảnh toàn biểu cảm hài hước của con trai thứ hai: "Mình đã nói là mình hài hước mà".

Tin tức sao Việt 19/8: Nguyệt Ánh đi du lịch cùng con trai - con gái Đặng Thu Thảo lớn phổng phao: (VOH) - Lần đầu tiên được đi du lịch nước ngoài, con trai Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ cười rạng rỡ, vô cùng đáng yêu.
Đàm Vĩnh Hưng tự ra 'thánh chỉ' tiết kiệm, cư dân mạng: 'Để xem được bao lâu': (VOH) - Nổi tiếng giàu có trong làng giải trí Việt thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng có lúc tự nhắc bản thân phải biết tiết kiệm. Nói thế thôi nhưng có thực hiện được không thì chắc chỉ có Mr Đàm biết.