MLee khẳng định: "Không có khó khăn khi tham gia Chị Đẹp"

VOH - Mới đây MLee đã có những chia sẻ thú vị về quá trình tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Cùng VOH bóc tách những tâm tư, tình cảm của cô nàng trong bài viết dưới đây nhé!
MLee khẳng định: "Không có khó khăn khi tham gia Chị Đẹp" 1
 

MLee tên thật là Quách Tapiau Maily, sinh năm 1992. Cô mang trong mình 2 dòng máu Pháp - Việt. Từ nhỏ, MLee đã có niềm đam mê với âm nhạc, nghệ thuật nói chung. Ban đầu MLee ra mắt với vai trò rapper, mang đến hình ảnh cá tính, đậm chất hip hop. Với mong muốn phát triển bản thân, MLee theo đuổi hình tượng nữ nghệ sĩ đa tài thử sức ở 3 lĩnh vực: dancer, rapper và vocal.

Là một trong 30 nghệ sĩ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, MLee gây ấn tượng với nhan sắc lai Tây hút hồn, đi kèm với đó là sự đa dạng trong các kỹ năng.

MLee khẳng định: "Không có khó khăn khi tham gia Chị Đẹp" 2
 

Thời điểm rap chưa thịnh hành như bây giờ, MLee khá chật vật với sự nghiệp rapper. Sau đó, cô bắt đầu với ca hát nhiều hơn và nhận về không ít những đánh giá tiêu cực. Đối diện với điều đó, nữ nghệ sĩ càng thể hiện sự kiên cường, không ngừng học hỏi và cải thiện bản thân. 

Hiện tại, MLee được nhận diện là nữ nghệ sĩ đa tài, có thể "cân" nhiều khả năng. Cô hạnh phúc và cảm thấy vinh dự khi được công chúng yêu thương, lấy đó làm động lực để cố gắng. Dù vậy, MLee vẫn còn tự ti với vocal của mình.

MLee khẳng định: "Không có khó khăn khi tham gia Chị Đẹp" 3
 

Trong tập mới nhất của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, MLee được chọn làm nhóm trưởng với ca khúc Phi Hành Gia Cô Đơn. Bản thân MLee cảm thấy rất lo lắng và sợ hãi khi nhận được thông tin, cô băn khoăn: "Mấy chị có tin tưởng mình không? Ai sẽ về đội mình?".

Những trăn trở của MLee hoàn toàn dễ hiểu, thế nhưng 2 vocal Thu Phương và Lệ Quyên lại không hề ngần ngại khi đưa ra lựa chọn về team MLee. Điều này giúp MLee tự tin hơn, cảm thấy được an ủi và có động lực để tiếp tục hành trình. 

MLee khẳng định: "Không có khó khăn khi tham gia Chị Đẹp" 4
 

Trong khoảng thời gian làm việc chung, MLee nhận xét 2 "chị đại" Thu Phương và Lệ Quyên rất dễ thương. Cả hai đặt niềm tin hoàn toàn vào đội trưởng, luôn lắng nghe những chia sẻ và góp ý, nếu có cơ hội được học hỏi hay trải nghiệm thêm điều gì đều không từ chối. 

Khi MLee đề xuất bổ sung line rap vào bài hát "Mấy chị ok liền, không những vậy còn đòi rap khó, rap fastflow, rất chịu chơi." Sự cố gắng, nỗ lực và đồng lòng của 3 người đã giúp màn trình diễn thành công bùng nổ, nhận được nhiều lời khen từ khán giả sau khi lên sóng. Đó cũng là lý do MLee không hề cảm thấy khó khăn khi tham gia chương trình, mà ngược lại còn thấy rất vui sướng và thuận lợi.

Trong buổi trò chuyện MLee cũng bật mí rằng ở tập tiếp theo cô sẽ mang đến một kỹ năng mà trước nay chưa từng thực hiện. Ngoài ra nếu có cơ hội và màn trình diễn phù hợp, MLee cũng không ngần ngại bước ra khỏi vùng an toàn, thể hiện giọng hát của mình nhiều hơn nữa.

Điều may mắn nhất mà MLee nhận thấy được khi tham gia Chị Đẹp chính là "Mọi người rất tôn trọng chuyên môn của nhau."

MLee khẳng định: "Không có khó khăn khi tham gia Chị Đẹp" 5
 
MLee khẳng định: "Không có khó khăn khi tham gia Chị Đẹp" 6
 

Từ những ngày đầu đồng hành với nghệ thuật, MLee đã trải qua không ít những khó khăn, vấp ngã. Ngược lại cũng gặt hái rất nhiều "trái ngọt", có được thành tựu nhất định.

Trải lòng tại buổi trò chuyện, MLee cho biết cô đã nhiều lần nghe câu "1 nghề cho chín còn hơn 9 nghề", thoạt đầu cô cũng từng suy nghĩ về vấn đề này nhưng cô tin rằng nếu cơ hội đến mà không nắm bắt thì khả năng cao sau này sẽ thấy hối hận. Cũng nhờ tinh thần nhiệt huyết đó MLee mới có được ngày hôm nay, sau những thăng trầm trong sự nghiệp.

MLee khẳng định: "Không có khó khăn khi tham gia Chị Đẹp" 7
 

MLee quan niệm rằng "Mỗi chuyện xảy ra là việc cần phải xảy ra", dù có suôn sẻ hay gian khó quan trọng là cách mình đương đầu với nó ra sao.

Với những gì MLee đang làm ở hiện tại, khán giả hoàn toàn có thể đặt niềm tin nhiều hơn vào cô. Chắc chắn rằng không chỉ vocal, dance hay rap mà trong tương lai nữ nghệ sĩ sẽ tỏa sáng hơn ở các lĩnh vực.

MLee khẳng định: "Không có khó khăn khi tham gia Chị Đẹp" 8
 

Bên cạnh những chia sẻ về bản thân, giọng ca Cá Cắn Câu cũng có sự nhìn nhận về thế hệ nghệ sĩ trẻ. Cô cho biết rất ấn tượng với tlinh và dành nhiều lời khen cho nữ nghệ sĩ. MLee cho rằng: "Mỗi thế hệ sẽ có một cái hay. Mình là người đi trước thì làm sao giữ được vị trí của mình." Nếu có cơ hội được hợp tác với các bạn genZ, MLee cũng rất sẵn lòng và lấy làm vui. 

MLee khẳng định: "Không có khó khăn khi tham gia Chị Đẹp" 9
 

Cuối cùng, MLee nhắc đến nam đồng nghiệp Quốc Anh. Cô bộc bạch, cả hai quen nhau đã được 6 năm và có chung quản lý. Ban đầu, MLee cần một bạn diễn cho MV nên nhờ một người bạn giới thiệu và Quốc Anh là cái tên được đề xuất ngay lúc đó. 

MLee là người đã giúp đỡ Quốc Anh rất nhiều lúc anh Nam tiến hoạt động nghệ thuật. Lúc tiếp xúc với Quốc Anh, nghe được những tâm sự của đàn em khiến MLee nhớ lại chính mình thời điểm mới bước vào showbiz. Mối quan hệ chị em thân thiết giữa hai người cũng kéo dài từ đó đến nay. Họ luôn ủng hộ và giúp đỡ nhau những lúc cần.

MLee khẳng định:
MLee và Quốc Anh có mối quan hệ chị em thân thiết - Ảnh: FBNV

Cùng đón xem những màn trình diễn bùng nổ của MLee tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ở những vòng sắp tới. Và cũng đừng quên ủng hộ, theo dõi hành trình của MLee trong đoạn đường sự nghiệp về sau!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.