Chờ...

Diễn viên hài Duy Phương sống thế nào ở tuổi 70?

VOH - Sau nhiều thăng trầm, ông hiện hài lòng với cuộc sống an yên tuổi xế chiều.

Duy Phương là một diễn viên hài nổi tiếng trong những năm 1990, ông được nhiều người yêu mến nhờ lối diễn xuất duyên dáng. Tuy nhiên, cuộc đời của ông không ít biến động và thăng trầm. Gần đây, Duy Phương ít tham gia các hoạt động biểu diễn và tập trung nhiều hơn cho gia đình cùng việc kinh doanh nhỏ. Thêm vào đó, ông còn quay các video trên kênh YouTube để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Diễn viên hài Duy Phương sống thế nào ở tuổi 70? 1
Duy Phương hé lộ về cuộc sống hiện tại - Ảnh: chụp màn hình

Gần đây, ông tham gia chương trình Nhà Có Khách và có cuộc trò chuyện cùng Hứa Minh Đạt. Theo diễn viên hài Duy Phương, mỗi người đều phải trải qua những khó khăn và thử thách khác nhau trong cuộc sống từ công việc, gia đình, tình cảm cho đến số phận. Tuy nhiên, ông cho rằng điều quan trọng nhất là sự ủng hộ và tình cảm từ khán giả. Với ông, giàu hay nghèo, có bất kỳ biến cố gì xảy ra cũng không quan trọng bằng việc được khán giả yêu mến và ủng hộ. Điều này giúp ông tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Ngoài ra, hiện Duy Phương cảm thấy viên mãn khi có những đứa con kế thừa.

Theo nhận định của Duy Phương, nhiều nghệ sĩ có con nhưng lại không thể truyền đam mê nghệ thuật cho chúng. Ông từng tâm nguyện khi từ trần thì các  con của ông vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi nghệ thuật. May mắn là ước nguyện đó của ông đã thành sự thật. Các con trai của ông gồm Duy Phước, Lê Lộc, Duy Thọ, và Duy Bách (hai con của người vợ sau) đều rất đam mê diễn hài. 

Diễn viên hài Duy Phương sống thế nào ở tuổi 70? 2
Ông vui vì có con nối nghiệp nghệ thuật - Ảnh: FBNV

Thậm chí, con trai út mới chỉ 15 tuổi nhưng đã biết quay phim, giúp đỡ ông trong việc làm YouTube và cũng thích diễn hài, thường xuyên đi cùng ông khi diễn. Duy Phương cho biết: “Từ khi sinh ra, trong máu tụi nhỏ đã có bản chất hài rồi nên mình chỉ cần hướng dẫn là tụi nhỏ đã làm được, không cần tập luyện gì cả”.

Xuyên suốt chương trình, nam diễn viên cũng trải lòng về cuộc sống của mình trong những năm gần đây. Ông cho biết số lượng show diễn đã dần giảm và cuộc sống cũng trở nên khó khăn hơn, vì vậy ông phải tìm phương án khác để kiếm sống. 

Duy Phương từng mở tiệm bán cơm nhưng kinh doanh không thuận lợi và thậm chí còn lỗ nặng. "Tôi nấu 8-9 món ăn trong một ngày nhưng chỉ bán được vài chục suất cơm. Tôi phải đi lau dọn bàn ghế trong khi nước mắt cứ chảy dài. Vì thấy khó khăn quá, tôi đã bàn với vợ chuyển sang bán bánh bèo. May mắn là tôi thấy nó hiệu quả hơn" - ông chia sẻ.

Diễn viên hài Duy Phương sống thế nào ở tuổi 70? 3
Vì khó khăn, ông phải vừa làm Youtube vừa bán bánh bèo kiếm thêm thu nhập - Ảnh: FBNV

Kể từ khi chuyển sang kinh doanh bánh bèo, Duy Phương cho biết thu nhập của ông đã ổn định hơn. Mỗi ngày, ông và vợ đổ vài trăm chén bánh bèo trong căn nhà thuê ở Bình Chánh, TPHCM sau đó đi giao khắp nơi. Duy Phương cho biết: "Tôi không ngờ được mọi người ủng hộ nhiều đến vậy. Khán giả ở nước ngoài cũng ủng hộ, đặt mua bánh tặng cho bạn bè trong nước rồi nhờ tôi giao. Mặc dù thu nhập chưa hẳn ổn định, nhưng tôi vẫn có thể sống qua ngày".

Duy Phương hiện đang làm YouTuber song song với việc kinh doanh bánh bèo. Ông cho biết ban đầu đã được một số YouTuber đến nhà và hướng dẫn anh cách quay phim, dựng phim để làm YouTube.

Kênh YouTube của ông đã nhận được nút bạc nhờ sự ủng hộ của khán giả, giúp anh kiếm được thu nhập ổn định hàng tháng. Trên kênh YouTube của mình, ông không chỉ diễn hài mà còn quay những thước phim vlog thú vị. Tuy cuộc sống mưu sinh tuổi xế chiều vất vả, nhưng nhờ sự giúp đỡ của con cái và sự ủng hộ của khán giả, ông hài lòng với những gì mình đang có.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.