NSƯT Trinh Trinh tiết lộ ông xã Kim Tử Long chính là người dạy mình hát

VOH - Trong lần xuất hiện tại 1 chương trình, nữ nghệ sĩ tiết lộ rằng ông xã Kim Tử Long chính là người đã dạy mình hát khiến khán giả bất ngờ.

Tập 69 của chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh và sự góp mặt của 2 nghệ sĩ Hoà Hiệp và NSƯT Trinh Trinh mới đây đã thu hút sự chú ý của công chúng.

NSƯT Trinh Trinh tiết lộ ông xã Kim Tử Long chính là người dạy mình hát 1
2 nghệ sĩ tham gia chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt - Ảnh: BTC

MC Quyền Linh bất ngờ đề nghị nữ nghệ sĩ sẽ hát một bài để tạo không khí gần gũi hơn trước khi bắt đầu thế nên NSƯT Trinh Trinh góp giọng với trích đoạn Bến Phà Kỷ Niệm. Cô khoe giọng hát cực ngọt ngào với câu vọng cổ dài hơi khiến cả trường quay và nghệ sĩ Quyền Linh thích thú, vỗ tay liên tục. 

NSƯT Trinh Trinh tiết lộ ông xã Kim Tử Long chính là người dạy mình hát 2
NSƯT Trinh Trinh khoe giọng sau một thời gian dài vắng bóng - Ảnh: BTC

Sau khi kết thúc phần trình diễn, nam MC trêu đàn em rằng: “Anh thấy hình như em hát hay hơn một người quen của anh đó. Hình như em hát hay hơn cả NSƯT Kim Tử Long” khiến nghệ sĩ Trinh Trinh bất ngờ.

Cô đáp lại: “Anh ơi, chồng em dạy em hát đó” khiến khán giả có mặt được một phen bật cười. Hoá ra, NSƯT Kim Tử Long chính là người đã dìu dắt và hỗ trợ cho nữ nghệ sĩ sinh năm 1977 tập luyện tại nhà để giọng hát ngày một thăng hạng hơn. 

NSƯT Trinh Trinh tiết lộ ông xã Kim Tử Long chính là người dạy mình hát 3
Cả trường quay phấn khích khi nữ nghệ sĩ chiêu đãi 1 câu vọng cổ dài hơi - Ảnh: BTC

Tham gia chương trình cùng với nghệ Trinh Trinh, Hoà Hiệp không ngại thời tiết để hỗ trợ các em nhỏ hết mình. Anh chia sẻ, mặc dù trời mưa, nhưng tình cảm của bà con khán giả Quảng Nam giúp diễn viên Mùi Ngò Gai có thêm động lực để thực hiện các thử thách. 

NSƯT Trinh Trinh tiết lộ ông xã Kim Tử Long chính là người dạy mình hát 4
2 nghệ sĩ thực hiện các thử thách dù thời tiết không ủng hộ - Ảnh: BTC

Khi chứng kiến những mảnh đời khó khăn, 2 nghệ sĩ xúc động khi biết rằng có những em mới mất mẹ chỉ 3 tuần, hay gia đình lâm vào nghèo khó khi thiếu đi bàn tay của người cha, thậm chí có em còn phải nhịn đói thường xuyên vì nhà không còn gì.

Cả MC Quyền Linh, NSƯT Trinh Trinh cũng như nam diễn viên Hoà Hiệp dành nhiều lời động viên đến với các gia đình, để họ có thêm động lực cố gắng từng ngày. 

NSƯT Trinh Trinh tiết lộ ông xã Kim Tử Long chính là người dạy mình hát 5
Hoà Hiệp và NSƯT Trinh Trinh nghẹn ngào khi chứng kiến nhiều mảnh đời khó khăn - Ảnh: BTC

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất nhé!