Tổng đạo diễn Bill Nguyễn nói gì về lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023?

VOH - Tổng đạo diễn của chương trình đã có những chia sẻ đầy cảm xúc khi hành trình Làn Sóng Xanh 2023 chính thức khép lại.

Tối 24/1, lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023 tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM với chủ đề "We are the future". Thảm đỏ đã đón chào hàng trăm nghệ sĩ, chủ yếu là các nghệ sĩ âm nhạc cùng một số nghệ sĩ đến từ các lĩnh vực khác. 

Bill Nguyễn - Giám đốc sản xuất Làn Sóng Xanh 2023:
Bill Nguyễn - Tổng đạo diễn Làn Sóng Xanh 2023 - Ảnh: Linkedin

Bên cạnh những màn vinh danh các tác phẩm âm nhạc năm qua, khán giả cũng được chiêm ngưỡng các màn trình diễn âm nhạc sôi động và chất lượng. Người đứng sau thành công của đêm trao giải này chính là anh Bill Nguyễn - Tổng đạo diễn Làn Sóng Xanh 2023. Đại diện cho ekip, anh đã có một số chia sẻ về cảm nhận hậu đêm trao giải đầy cảm xúc này.

Đầu tiên, với câu hỏi liệu anh cảm thấy đêm gala năm nay đã thành công hay chưa, Bill Nguyễn cho biết: “Việc đêm gala có thành công hay chưa chắc sẽ phụ thuộc vào cảm nhận của khán giả. Tuy nhiên, điều mà tôi cảm thấy tự hào, lắng đọng nhất chính là tự hào vì một nền âm nhạc trẻ trung, hiện đại của các ca sĩ trẻ. Giống như khẩu hiệu của chúng ta là ‘We are the future’, chúng ta luôn hy vọng dòng chảy âm nhạc Việt sẽ luôn tiếp diễn.” 

Bill Nguyễn - Giám đốc sản xuất Làn Sóng Xanh 2023:
Đêm gala diễn ra với nhiều cảm xúc bùng nổ - Ảnh: NSX

Với câu hỏi “tiết mục trình diễn nào ấn tượng nhất”,Bill Nguyễn khẳng định mọi tiết mục đều được đầu tư như nhau về mặt công sức, thời gian từ ekip đến các nghệ sĩ. Vì vậy, theo anh không có tiết mục nào là xuất sắc nhất mà mọi nỗ lực đều xứng đáng được tôn vinh. 

Được biết, đây là năm đầu tiên Bill Nguyễn và Vietnam Event Group đồng hành cùng VOH trong sự kiện Làn Sóng Xanh. Theo tiết lộ, anh và công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ Làn Sóng Xanh trong những năm tiếp theo với vai trò đối tác chiến lược. Trước câu hỏi về chi phí đầu tư sản xuất Làn Sóng Xanh năm nay, Bill Nguyễn khéo léo không đưa ra con số chính xác mà cho rằng chi phí lớn nhất là về mặt tâm huyết và công sức của toàn bộ ekip. 

Bill Nguyễn - Giám đốc sản xuất Làn Sóng Xanh 2023:
Những giải thưởng đã tìm được chủ nhân xứng đáng - Ảnh: NSX

Đúng như thế, lễ trao giải Làn Sóng Xanh đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả bởi quy mô, âm nhạc và sự hiện diện của các nghệ sĩ đến từ các thế hệ khác nhau. Phần âm nhạc của sự kiện được dàn dựng như một đại nhạc hội với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. 

Năm nay, Phương Mỹ Chi và Văn Mai Hương đã vượt lên hàng đầu với 5 đề cử cá nhân trong các giải thưởng âm nhạc. Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi chỉ đoạt được giải "Gương mặt mới xuất sắc" và 1 cúp chung với nhóm DTAP trong hạng mục "Nhà sản xuất âm nhạc của năm". Trong khi đó, Văn Mai Hương chiến thắng loạt cúp "Ca khúc của năm", "Sự kết hợp xuất sắc", "Nữ ca sĩ của năm" và "Top 10 ca khúc được yêu thích". 

Làn Sóng Xanh 2023 xin chân thành cảm ơn

  • Đối tác chiến lược và thực hiện: VEG - Vietnam Event Group
  • Đơn vị tài trợ: Ngân hàng TMCP Quân đội MB Bank
  • Đơn vị đồng hành: Thương hiệu Coolmate
  • Đối tác truyền thông: YP Entertainment, DAO Music Entertainment, TikTok, Vietnam Music Award
  • Bảo trợ truyền thông: BEAT Network, Ticketbox, Theanh28 Entertainment, GEM,Công ty CP quảng cáo Shojiki, Công ty Cổ phần Truyền thông Vinama, Nam Việt Media

Cùng VOH giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!