Chờ...

Tăng Duy Tân cảm thấy hổ thẹn khi "đánh bại" Đen Vâu tại Làn Sóng Xanh 2023

VOH - "Vượt mặt" tiền bối Đen Vâu, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Tăng Duy Tân vừa vui vừa tự thấy hổ thẹn với chiến thắng tại Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 26.

Tại Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 26 diễn ra vào tối ngày 24/1, Tăng Duy Tân "đại thắng" với 3 chiếc cúp danh giá bao gồm 2 nhạc phẩm chễm chệ trong Top 10 Ca khúc được yêu thích nhất là Cắt Đôi Nỗi SầuBật Tình Yêu Lên. Cùng với đó, anh xuất sắc đoạt giải thưởng Hiện tượng của năm và Nam ca sĩ của năm. 

Năm 2023 quả thật là một năm thành công rực rỡ đối với Tăng Duy Tân bởi các sản phẩm âm nhạc của anh mỗi khi ra mắt đều luôn nhận được phản hồi tích cực và sự ủng hộ nồng nhiệt của công chúng. Đáng chú ý, khi lên sân khấu nhận thưởng hạng mục Nam ca sĩ của năm, anh đã chia sẻ rằng mình cảm thấy hổ thẹn với tiền bối Đen Vâu.

Tăng Duy Tân cảm thấy hổ thẹn khi
Chân dung ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng Tăng Duy Tân - Ảnh: FBNV

Đối với Tăng Duy Tân, chiến thắng ở hạng mục Nam ca sĩ của năm nằm ngoài dự đoán của anh và điều này khiến nam ca sĩ rất bất ngờ xen lẫn xúc động. Trong bảng đề cử có sự góp mặt của tiền bối Đen Vâu, nam rapper cũng chính là thần tượng của anh nên anh nghĩ chiếc cúp này phải được trao cho Đen Vâu.

Tăng Duy Tân cảm thấy hổ thẹn khi
Tăng Duy Tân cảm thấy hổ thẹn khi "vượt mặt" tiền bối Đen Vâu tại Làn Sóng Xanh 2023 - Ảnh: BTC

"Khi cái tên xướng lên là tôi, bản thân tôi vừa vui vừa cảm thấy hổ thẹn với anh Đen Vâu. Anh Đen là người nghệ sĩ đầu tiên truyền động lực cho tôi. Vào năm 2018, khi tôi bắt đầu sáng tác và gửi bản demo do chính tôi viết đến anh Đen, chính anh là nghệ sĩ đầu tiên khen tôi có khiếu viết nhạc. Trước đó chưa bao giờ có ai khen tôi viết nhạc hay cả. 

Nếu như không có lời khen đấy thì tôi không thể cố gắng đến tận bây giờ và có được một Tăng Duy Tân thành công như ngày hôm nay. Tôi vô cùng biết ơn anh Đen Vâu bởi lẽ những điều anh mang lại cho tôi lớn hơn rất nhiều so với những gì khán giả nhìn thấy. Cảm ơn anh rất nhiều", Tăng Duy Tân trải lòng về chiến thắng tại Làn Sóng Xanh 2023.

Tăng Duy Tân cảm thấy hổ thẹn khi
Đen Vâu đứng lên lắng nghe lời chia sẻ của hậu bối - Ảnh: Chụp màn hình

Với chiến thắng đầy ngoạn mục và xứng đáng của gương mặt trẻ Tăng Duy Tân, nhiều người hâm mộ đã dành lời khen và động viên tinh thần đến anh. Hứa hẹn trong năm 2024, Tăng Duy Tân sẽ mang đến cho khán giả nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng với chất riêng của chính mình.

Tăng Duy Tân cảm thấy hổ thẹn khi
Tăng Duy Tân "thắng đậm" tại Làn Sóng Xanh lần thứ 26 với 3 giải thưởng danh giá - Ảnh: BTC

Làn Sóng Xanh 2023 xin chân thành cảm ơn

  • Đối tác chiến lược và thực hiện: VEG - Vietnam Event Group
  • Đơn vị tài trợ: Ngân hàng TMCP Quân đội MB Bank
  • Đơn vị đồng hành: Thương hiệu Coolmate
  • Đối tác truyền thông: YP Entertainment, DAO Music Entertainment, TikTok, Vietnam Music Award
  • Bảo trợ truyền thông: BEAT Network, Ticketbox, Theanh28 Entertainment, GEM,Công ty CP quảng cáo Shojiki, Công ty Cổ phần Truyền thông Vinama, Nam Việt Media

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.