Cắt Đôi Nỗi Sầu lại giúp "Phù thủy tẩm ke" Tăng Duy Tân tạo bước tiến mới

VOH - Sau hàng loạt bản hit “tẩm ke” mê hoặc khán giả, Ca, nhạc sĩ Tăng Duy Tân trở lại mạnh mẽ hơn với ca khúc “Cắt đôi nỗi sầu”.

Thời gian vừa qua trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Tiktok tràn ngập những giai điệu “gây nghiện” đến từ bài hát Cắt Đôi Nỗi Sầu của Ca, nhạc sĩ Tăng Duy Tân. Sản phẩm mới nhất này vừa được Công ty Big Arts Entertainment công bố vào ngày 2/10 vừa qua. 

Vẫn là lối tư duy âm nhạc đậm chất tự sự cùng với lối kể chuyện dễ “chạm” đến cảm xúc, Tăng Duy Tân tiếp tục ghi điểm trong mắt khán giả.

Cắt Đôi Nỗi Sầu lại giúp
Thành tích đáng nể của Tăng Duy Tân cùng với "Cắt đôi nỗi sầu" sau 3 ngày phát hành 

Có thể nói rằng, Tăng Duy Tân đang có con đường sự nghiệp ngày càng rộng mở khi liên tục tạo nên nhiều bản hit nằm trên top trending âm nhạc mỗi khi ra mắt. “Tắc kè hoa” là cụm từ chúng ta có thể nghĩ ngay khi nhắc tới chàng trai này.

Một vài sản phẩm có thể kể đến như: Bên Trên Tầng Lầu hay Cô Đơn Trên Sofa với sự kết hợp mãn nhãn cùng với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà; Bật tình yêu lên (một sáng tác của HIEU BAE) khi qua bàn tay “phù thủy” Tăng Duy Tân đã phù phép và trau chuốt cùng với giọng ca của Hòa Minzy đã tạo nên một làn sóng tích cực trong giới âm nhạc; hoặc là ca khúc Mùa hè tuyệt vời kết hợp cùng ca sĩ Đức Phúc vào tháng 6 vừa qua đã mang một cơn gió tươi trẻ cho mùa hè thêm rực cháy.

Phong cách nhạc “House của người Việt” đã được Tăng Duy Tân và Producer DRUM7 thổi hồn vào trong từng thanh âm của “Cắt đôi nỗi sầu”. Là “buồn” một cách đầy “ma mị” pha lẫn một chút gì đó “Khùng khùng” đã gieo thương nhớ cho rất nhiều fans hâm mộ.

“Còn khổ còn đau ta biết tình còn đó
Ta tái sinh mình trong bao đống tàn tro”.

Cắt Đôi Nỗi Sầu lại giúp
Tạo hình đặc biệt của Tăng Duy Tân trong MV "Cắt đôi nỗi sầu" - Ảnh chụp màn hình từ MV.

23 giờ đồng hồ, 4 set quay cho một đứa con tinh thần. MV Cắt Đôi Nỗi Sầu được đầu tư một cách chỉn chu và chuyên nghiệp từ âm thanh, hình ảnh đến nội dung và cùng với sự quy tụ của dàn ekip gần 100 thành viên trải dài từ Bắc vào Nam. 

Hành Mộc liên quan đến Ngũ Hành là điều anh muốn phác họa trong bối cảnh này và ý tưởng của MV cũng xuất phát từ việc anh rất thích núi rừng, cây cỏ. Điều đáng nói là để có được những thước phim hòan mỹ, Tăng Duy Tân đã phải tập luyện và ăn kiêng trong suốt nửa năm để nâng cao hình ảnh của bản thân. 

Cắt Đôi Nỗi Sầu lại giúp
Bối cảnh được đầu tư chỉnh chu trong MV "Cắt đôi nỗi sầu" - Ảnh chụp màn hình từ MV.

Người anh trai thân thiết của anh - Divo Tùng Dương đã đến tận trường quay để tiếp sức và cổ vũ tinh thần cho Tăng Duy Tân.

Cắt Đôi Nỗi Sầu lại giúp
Tăng Duy Tân và Tùng Dương có mối quan hệ thân thiết với nhau - Ảnh: Internet.

Đặc biệt hơn hết, lần ra mắt MV này cũng đánh dấu sự hợp tác của Tăng Duy Tân và Big Arts Entertainment với Vincom để cùng nhau “Kiến tạo không gian - Sáng tạo nghệ thuật đa chiều”.

Chính vì thế, sản phẩm lần này không chỉ đơn thuần là một MV âm nhạc mà nó còn chính là cột mốc để đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ và cực kỳ hoành tráng đến từ Tăng Duy Tân và Big Arts Entertainment. 

Cùng nhau hưởng thức MV Cắt Đôi Nỗi Sầu:

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!