Wren Evans phát biểu khi nhận giải Album của năm: "Tôi sẽ cống hiến cả đời cho nghệ thuật"

VOH - Tại Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 26, Wren Evans đã xuất sắc nhận giải "Album của năm" và "Ca sĩ đột phá".

Tối ngày 24/1, lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 26 đã diễn ra tại TPHCM đã thu hút sự quan tâm của đông đảm khán giả yêu nhạc Việt. Sự kiện có sự tham gia của đông đảo dàn sao Vbiz như: Lam Trường, Cẩm Ly, Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Hoa hậu Thùy Tiên, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Tuấn Trần, Phương Anh Đào,..

Wren Evans phát biểu khi nhận giải Album của năm:
 
Wren Evans phát biểu khi nhận giải Album của năm:
Thảm đỏ Làn Sóng Xanh quy tụ dàn sao Vbiz đình đám

Tại đây, nhiều ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc đã được xướng tên với những giải thưởng xứng đáng sau một năm miệt mài lao động. Trong đó, giải thưởng "Album của năm" đã xuất sắc thuộc về Wren Evans và Producer itsnk với Album LOI CHOI. Ngoài ra, giọng ca sinh năm 2001 còn xuất sắc nhận giải "Ca sĩ đột phá", thành quả sau một năm hoạt động chăm chỉ và tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. 

Phát biểu trên sân khấu khi nhận giải "Album của năm", Wren Evans không giấu được sự xúc động khi gửi lời cảm ơn đến các fan đã luôn ủng hộ, dõi theo hành trình âm nhạc của mình. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tri ân người thân, những người đồng đội đã luôn ủng hộ mình trên con đường nghệ thuật. 

Wren Evans phát biểu khi nhận giải Album của năm:
Wren Evans xuất sắc nhận giải "Album của năm" và "Ca sĩ đột phá" 

Wren Evans chia sẻ: "Thật sự đây là một khoảnh khắc rất thiêng liêng đối với Wren Evans khi được đứng trên sân khấu này. Wren nhớ là một năm trước, mình đã ngồi ở dưới ngay kia và nhìn lên khi chị Hoàng Thùy Linh nhận giải với album LINH. Lúc đó, Wren đã tự nhủ với bản thân rằng không biết sẽ thế nào nếu mình lên đó. Cảm ơn FC của Wren Evans, cảm ơn itsnk!

Wren không muốn đây sẽ là một nốt trầm, nhưng vào 3 ngày trước bố của Wren đã phải vào bệnh viện. Con chỉ muốn nói là Con cảm ơn Bố rất nhiều vì đã ủng hộ con trên chặng đường này. Cảm ơn Bố đã tin vào những bài nhạc được cho là nhảm nhí, nhưng khi lên sân khấu lại mang đến tiếng cười, niềm vui và sự tích cực cho khán giả như bài Tò Te Tí. 

Cảm ơn công ty vì đã đồng hành cùng em trong suốt 1 năm qua, 1 năm có rất nhiều sóng gió đến với Wren khi phải vừa đi diễn vừa làm nhạc. Mình nghĩ là nghệ sĩ ở đây ai cũng đều hiểu hết vấn đề đó, nó rất là gian nan. Nhưng mình cũng mừng vì mình có thể tự trải nghiệm những cái khó của người nghệ sĩ. 

Sau album LOI CHOI này, mình mới rút ra một điều rằng là: Wren sẽ cống hiến cả đời mình cho nghệ thuật!"

Wren Evans phát biểu khi nhận giải Album của năm:
Nam ca sĩ xúc động, hứa sẽ cống hiến cả đời cho nghệ thuật

Wren Evans cho biết, anh rất tự hào khi cầm chiếc cup trên tay vì đó là tình yêu của các FC dành cho mình. Đồng thời, nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến các nghệ sĩ có mặt trong bảng đề cử, bởi vì ai cũng xứng đáng với album của chính mình. 

Sau lễ trao giải, Wren Evans cũng có những chia sẻ, cảm nhận về thị trường nhạc Việt trong năm vừa qua: "Trong năm 2023, Wren Evans cũng là một giọng ca Gen Z cho ra mắt album trong số rất nhiều album được ra mắt. Thật ra thì album nào Wren cũng nghe hết và mình thấy là âm nhạc Việt Nam thật sự đã bứt phá ra được khỏi những cái mà các nghệ sĩ đàn anh đã làm. Mình cũng rất là vui khi thấy xung quanh mình, những nghệ sĩ như tlinh, HIEUTHUHAI đã mang những dòng nhạc rất mới về Việt Nam. Mọi người đã Việt Nam hóa nó, làm cho dòng nhạc trở nên dễ nghe hơn thì Wren nghĩ đó là sự thành công của mọi người". 

Wren Evans phát biểu khi nhận giải Album của năm:
Wren Evans là một trong những giọng ca Gen Z có nhiều cống hiến cho làng nhạc Việt trong năm qua

Được biết, hạng mục giải thưởng Album của năm bao gồm 5 đề cử gồm: Vũ Trụ Cò Bay (Phương Mỹ Chi), Minh Tinh (Văn Mai Hương), Ái (tlinh), Ai Cũng Phải Bắt Đầu Từ Đâu Đó (HIEUTHUHAI), Loi Choi (Wren Evans). Đây đều là những album được khán giả đánh giá cao với sự đầu tư chất lượng trong năm vừa qua. Việc Wren Evans giành được giải thưởng "Album của năm" cho thấy sự nỗ lực của nam ca sĩ đã được đề đáp. Đây cũng là động lực để giọng ca sinh năm 2001 tiếp tục cố gắng nhiều hơn trong tương lai, giống như lời tuyên bố "sẽ cống hiến cả đời mình cho nghệ thuật". 

Wren Evans phát biểu khi nhận giải Album của năm:
Xuất sắc vượt qua nhiều cái tên đình đám, LOI CHOI đã giúp Wren Evans nhận giải "Album của năm" tại Làn Sóng Xanh 2023

Làn Sóng Xanh 2023 xin chân thành cảm ơn

  • Đối tác chiến lược và thực hiện: VEG - Vietnam Event Group
  • Đơn vị tài trợ: Ngân hàng TMCP Quân đội MB Bank
  • Đơn vị đồng hành: Thương hiệu Coolmate
  • Đối tác truyền thông: YP Entertainment, DAO Music Entertainment, TikTok, Vietnam Music Award
  • Bảo trợ truyền thông: BEAT Network, Ticketbox, Theanh28 Entertainment, GEM,Công ty CP quảng cáo Shojiki, Công ty Cổ phần Truyền thông Vinama, Nam Việt Media

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.