Lệ Quyên lại trở thành tâm điểm gây tranh cãi sau "sự cố bất ngờ" tại Làn Sóng Xanh 2023

VOH - Ca sĩ Lệ Quyên khiến khán giả khó chịu với loạt hành động thiếu tinh tế.

Nổi tiếng với những lùm xùm tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên, ca sĩ Lệ Quyên tiếp tục thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi hành động kém tinh tế tại sân khấu Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 26 diễn ra ở Nhà hát Hòa Bình TPHCM tối ngày 24/1.

Lệ Quyên lại trở thành tâm điểm gây tranh cãi sau
Ca sĩ Lệ Quyên tại thảm đỏ Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023 - Ảnh: BTC

Sau màn đọc tên chủ nhân chiến thắng giải thưởng ở hạng mục Ca khúc của năm cùng với ca sĩ Thu Phương, Lệ Quyên nhanh chóng nhận về nhiều bình luận chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng. 

Theo đó, ca sĩ Lệ Quyên là người giữ phong thư kết quả giải thưởng, ngay khi đứng giữa trung tâm sân khấu, nữ ca sĩ lập tức nói: "Ngồi dưới kia nhìn mọi người xé rất là khó, tôi đã xé một ít sẵn rồi, cho nó nhanh". Mặc dù nữ ca sĩ nói rằng chỉ xé sẵn một ít nhưng người đẹp lại hồn nhiên lỡ tay mở phăng phong bì và đọc ngay kết quả không chút chần chừ.

Lệ Quyên lại trở thành tâm điểm gây tranh cãi sau
Ca sĩ Thu Phương và Lệ Quyên là khách mời công bố giải thưởng tại Làn Sóng Xanh 2023 - Ảnh: BTC

Theo đúng thứ tự nội dung chương trình, 2 MC chính Gil Lê và Tuyền Tăng sẽ chia sẻ đôi lời về ý nghĩa của giải thưởng sau đó mời khán giả xem một đoạn video ngắn giới thiệu danh sách các ứng cử viên sáng giá cho hạng mục Ca khúc của năm.

Khi Gil Lê đang giới thiệu về hạng mục giải thưởng, giọng ca 8X liên tục thể hiện sự phấn khích khi biết được chủ nhân của chiếc cúp là ai. Nữ ca sĩ thốt lên đầy hào hứng: "Ôi giời ơi, bây giờ Quyên đọc ngay nè, cô em gái của tôi ơi!".

Lệ Quyên lại trở thành tâm điểm gây tranh cãi sau
Chị đẹp Lệ Quyên lướt nhanh kịch bản chương trình và tiết lộ kết quả trong sự ngỡ ngàng của khán giả - Ảnh: BTC

Nhận thấy điều bất ngờ từ việc khách mời công bố kết quả quá vội vàng, "cướp" phần giới thiệu các đề cử, Gil Lê và Tuyền Tăng nhanh trí lên tiếng gọi "Chị Quyên ơi" nhưng có lẽ nữ ca sĩ không nghe thấy. Chị đẹp Lệ Quyên tiếp tục công bố: "Ca khúc giành chiến thắng hạng mục Ca khúc của năm với 34,3% số phiếu bình chọn từ Hội đồng là Mưa Tháng Sáu".

Lệ Quyên lại trở thành tâm điểm gây tranh cãi sau
Sau "sự cố bất ngờ" trên, nữ ca sĩ đăng ngay story gửi lời xin lỗi đến khán giả - Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi nhận về nhiều ý kiến trái chiều, ca sĩ Lệ Quyên nhanh chóng đăng tải lời xin lỗi trên story IG cá nhân với nội dung ngắn gọn: "Bỉ ngạn vàng, hơi vội vàng. Sorry Sorry!". Màn nhanh miệng và hào hứng quá khích của Lệ Quyên dẫn đến thứ tự các phần trong chương trình bị xáo trộn đột ngột khiến 2 MC chính trở tay không kịp để "cứu chữa".

Ngay sau đó, khoảnh khắc này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người dùng mạng để lại bình luận chỉ trích Lệ Quyên "vô duyên", "tài lanh", '"làm lố"... tại Lễ trao giải danh giá Làn Sóng Xanh. Thậm chí có ý kiến nhận định nữ ca sĩ đã khiến màn trao giải mất đi sự hấp dẫn, hồi hộp cần phải có.

Lệ Quyên lại trở thành tâm điểm gây tranh cãi sau
Lệ Quyên luôn là cái tên nổi bật trong nhiều ồn ào không đáng có tại các chương trình, sự kiện - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên sau đó ban tổ chức Làn Sóng Xanh đã lên tiếng bảo vệ chị đẹp. Vì ban tổ chức không nói rõ ngay từ đầu với Lệ Quyên là phải chờ chạy video tốp 5 đề cử xong rồi mới công bố giải thưởng nên Lệ Quyên đã không biết là phải chờ xong đoạn này mới được công bố.

Trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã đăng tải thêm một bài viết bày tỏ sự xin lỗi và giải thích thêm về lý do tại sao cô vội vàng.

Lệ Quyên lại trở thành tâm điểm gây tranh cãi sau "sự cố bất ngờ" tại Làn Sóng Xanh 2023 6
 

Có thể thấy đây chỉ là sự cố vô tình và xuất phát từ tinh thần hồn, nhiên vô tư của nữa ca sĩ. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!