Khổng Tú Quỳnh: "Quỳnh rất ngưỡng mộ chị Huyền Baby"

VOH - Khổng Tú Quỳnh lần đầu xuất hiện trước công chúng sau khi bị loại tại Đạp Gió.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh góp mặt trong sự kiện SR Fashion Awards - show tôn vinh thời trang "xanh". Đây là lần đầu tiên "bé Dâu" xuất hiện tại một sự kiện sau khi bị loại trong Công diễn 4 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Đồng thời, cô nàng cũng có những chia sẻ đáng chú ý về chặng đường khó quên vừa qua.

Khổng Tú Quỳnh:
Khổng Tú Quỳnh tại SR Fashion Awards - Ảnh: Alice Trần

Trong buổi lễ trao giải này, Khổng Tú Quỳnh diện bộ váy tông đen với điểm nhấn là chiếc nơ to bản ở giữa. Khuôn mặt xinh đẹp ngọt ngào khiến "bé Dâu" trở nên nổi bật giữa đám đông. Khi được hỏi về vấn đề Chị Đẹp Huyền Baby bị loại, Khổng Tú Quỳnh cho biết: "Quỳnh nghĩ không chỉ mình Quỳnh mà tất cả khán giả theo dõi chương trình đều tiếc cho chị Huyền Baby". Cô chia sẻ thêm việc bản thân từng được Huyền Baby "vuốt ve, vỗ về" ra sao khi bị loại ở Công 3, điều đó khiến cô không khỏi xúc động.

Khổng Tú Quỳnh:
Khoảnh khắc hiếm hoi khi Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh chung một khung hình - Ảnh: FBNV

Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Khổng Tú Quỳnh chưa từng được chung nhóm với Huyền Baby ở bất cứ công nào. Song, mối quan hệ của cả hai vẫn rất tốt đẹp bởi Huyền Baby chính là người đầu tiên đã chạy đến ôm "bé Dâu" khi nghe thấy Khổng Tú Quỳnh bị loại.

Bên cạnh đó, Khổng Tú Quỳnh còn chia sẻ về những trải nghiệm của mình khi làm việc nhóm. Cô bày tỏ rằng bản thân tương đối may mắn khi được các Chị Đẹp "cưng đều". Cô nàng đặc biệt dành nhiều thời gian cho các Chị Đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Lynk Lee và Hương Ly.

Khổng Tú Quỳnh:
"Bé Dâu" bày tỏ được các Chị Đẹp "cưng đều" - Ảnh: NSX

Vốn rất ngại "drama", Khổng Tú Quỳnh vẫn thể hiện sự ủng hộ các Chị Đẹp thành công debut nhóm nhảy dù đó là MLee hay Lệ Quyên. Bản thân giọng ca Tiệm Bánh Dâu Tây là một người chơi của chương trình nên cô hiểu được cảm xúc và sự cố gắng của các Chị Đẹp.

Về kế hoạch trong tương lai, cô nàng nói đùa rằng đã "bung xõa" hơn sau Đạp Gió. Cô sẵn sàng nhận tất cả lời mời, hợp tác với bất kỳ dự án nào chỉ cần có người mở lời. Ngoài ra, Khổng Tú Quỳnh cũng đang lên kế hoạch, sắp xếp thời gian cho các dự án mà mình sẽ góp mặt sắp tới. 

Khổng Tú Quỳnh:

Bên cạnh Chị Đẹp Khổng Tú Quỳnh, sự kiện SR Fashion Awards còn có sự tham gia của Chị Đẹp Trang Pháp và Hà Kino. Cả hai đều nổi bật trên thảm đỏ bởi thần thái ngút ngàn. Xuất hiện tại fashion show, Chị Đẹp Hà Kino không còn giữ dáng vẻ "nữ thần" khi trình diễn ca khúc Anh ở Công 5 nữa. Thay vào đó, cô trở lại hình tượng cũ của mình, có phần cá tính và mạnh mẽ hơn. 

Khổng Tú Quỳnh:
Hà Kino ở Công diễn 5 - Ảnh: FBNV

Sau nhiều chỉ trích trên sâu khấu Đạp Gió, Chị Đẹp Hà Kino trở lại show fashion với trạng thái tươi tắn hơn. Cô chọn bộ vest phong cách sang trọng với điểm nhấn là dòng chữ "Raise Your Voice" sau lưng. Đây có thể xem là một cách Chị Đẹp Hà Kino đứng lên sau những lời bàn tán tại chương trình Đạp Gió, giúp cô lấy lại động lực sau phản ứng tiêu cực của netizen.

Khổng Tú Quỳnh:
Hà Kino tại sự kiện - Ảnh: Alice Trần

Về phía Trang Pháp, cô có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu khi tham dự sự kiện fashion. Chị Đẹp Trang Pháp có vẻ ưng ý với những chiến mũ trùm đầu nên thường xuyên lựa chọn những trang phục mang phong cách tương tự, kể cả khi trình diễn tại các đêm Công diễn. 

Khổng Tú Quỳnh:
Trang Pháp ở các Công diễn (2 ảnh đầu) và tại sự kiện (ảnh cuối)

Về phía sự kiện, năm 2024 với sứ mệnh tạo nên một hệ sinh thái chuyên nghiệp để tiếp sức cho các hạt giống đam mê làm thời trang, SR Fashion Awards nối tiếp show diễn Thu Đông 2023 với chủ đề Future is Now nhằm tạo bệ phóng, cổ vũ cho các tài năng trẻ của làng thời trang Việt.

Trong lần trở lại này, màu hồng Magenta được chọn làm màu chủ đạo của Lễ trao giải. Nếu trên thị trường thời trang, sắc hồng gắn với quyền lực, sáng tạo và cá tính thì ở SR Fashion Awards tượng trưng cho hy vọng, nguồn năng lượng mới, sự tự tin và tính độc lập của mỗi cá nhân, thương hiệu.

Khổng Tú Quỳnh:
Hạng mục Thương hiệu Bền vững Powered by Faslink tại SR Fashion Awards 2024 - Ảnh: NSX

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!