Khổng Tú Quỳnh có đáng bị loại 2 lần không?

VOH - Sau khi được Lan Ngọc hồi sinh tại Công diễn 3, Khổng Tú Quỳnh vẫn bị "thần xui xẻo" đeo bám khi tiếp tục ra về ở Công diễn 4. Liệu kết quả có quá khắc nghiệt với "bé Dâu" hay không?

Với kết quả đầy bất ngờ tại đêm Công diễn 4 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Khổng Tú Quỳnh đã chính thức nói lời chia tay cùng sân khấu mà cô đã nỗ lực hết mình. Đặc biệt, sau khi chỉ mới được "cứu sống" nhờ thẻ đen của Ninh Dương Lan Ngọc ở Công diễn 3, Khổng Tú Quỳnh lại bị loại một lần nữa. 

Khổng Tú Quỳnh có đáng bị loại 2 lần không? 1
Khổng Tú Quỳnh bị loại 2 lần khiến cộng đồng mạng bất ngờ - Ảnh: NSX

Kết quả từ BTC Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Sau vòng Công diễn 4, Khổng Tú Quỳnh - Chị Đẹp được đánh giá cao bởi kỹ năng nhảy xuất sắc cùng thần thái tự tin, cuốn hút trên sân khấu - đã bất ngờ bị loại. Đây là lần thứ 2 cô nàng phải dừng chân tại chương trình sau khi từng bị loại ở vòng trước đó. Điều này khiến khán giả nghĩ rằng BTC đang "loại bất chấp" đối với "bé Dâu".

Khổng Tú Quỳnh có đáng bị loại 2 lần không? 2
BTC vướng nghi vấn "loại bất chấp" đối với Chị Đẹp Khổng Tú Quỳnh - Ảnh: NSX

Sự chia tay đột ngột của Khổng Tú Quỳnh khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Bởi lẽ, cô là một trong những Chị Đẹp nổi bật và được yêu thích trong chương trình nhưng lại bị loại sau khi vừa được cứu sống. Điều này khiến cộng đồng mạng phẫn nộ đối với kết quả từ BTC. 

Vì sao nói quyết định của BTC về việc loại Khổng Tú Quỳnh là chưa hợp lý?

Lý do đầu tiên là Khổng Tú Quỳnh được khán giả và các Chị Đẹp khác đánh giá cao về kỹ năng nhảy và sự thể hiện cá nhân. Nhiều chuyên gia và các Chị Đẹp của cuộc thi cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vũ đạo điêu luyện và đầy cá tính của Khổng Tú Quỳnh.

Khổng Tú Quỳnh có đáng bị loại 2 lần không? 3
Khổng Tú Quỳnh hát hay nhảy đều giỏi - Ảnh: NSX

Vậy Khổng Tú Quỳnh đã mắc sai lầm ở đâu để bản thân bị loại đến tận 2 lần? Điều này khiến cộng đồng mạng hoang mang khi BTC chưa có lời giải thích cũng như đính chính hợp lý nào cho trường hợp của "bé Dâu".

Lý do thứ hai là nhiều cư dân mạng cho rằng việc loại Khổng Tú Quỳnh là chưa hợp lý. Việc loại Khổng Tú Quỳnh khiến cho uy tín và chất lượng của chương trình bị ảnh hưởng. Dư luận cho rằng chương trình đã hy sinh một Chị Đẹp "ăn khách", được yêu thích để đổi lấy lợi ích về mặt truyền thông và drama.

Khổng Tú Quỳnh có đáng bị loại 2 lần không? 4
Việc loại Khổng Tú Quỳnh có lợi ích về mặt truyền thông - Ảnh: NSX

Cuối cùng, việc Khổng Tú Quỳnh không xuất hiện trong top 10 các Chị Đẹp được yêu thích trong vòng Hồi Sinh khiến các tiêu chí chấm điểm từ chương trình thực sự gây hoang mang cho người hâm mộ. Với tất cả những lý do trên, không có gì lạ khi cộng đồng mạng cho rằng việc loại Khổng Tú Quỳnh là vô lý và thiếu công bằng. 

Khổng Tú Quỳnh có đáng bị loại 2 lần không? 5
Top 7 Chị Đẹp Hồi Sinh không có Khổng Tú Quỳnh - Ảnh: NSX
Khổng Tú Quỳnh có đáng bị loại 2 lần không? 6
Tiêu chí chấm điểm từ chương trình khiến cộng đồng mạng hoang mang - Ảnh: NSX

Hãy cùng VOH nhìn lại hành trình mà Khổng Tú Quỳnh đã trải qua để hiểu rõ hơn vì sao nói Khổng Tú Quỳnh xứng đáng được đi tiếp hơn là bị loại nhé!

Khổng Tú Quỳnh chấp nhận sự thay đổi khi bị chê "quá hiền"

Khi chia sẻ về quyết định tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, cô đã tận dụng cơ hội này để đền đáp tình yêu và sự hâm mộ của khán giả. Cô bày tỏ: "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là một cơ hội tuyệt vời để tôi có thể đến gần hơn với khán giả cũng như là có thể trình diễn, thể hiện tất cả kỹ năng mà bấy lâu nay tôi chưa có nhiều dịp thực hiện".

Khổng Tú Quỳnh có đáng bị loại 2 lần không? 7
Khổng Tú Quỳnh luôn xem chương trình là cơ hội để có có thể chuyển mình - Ảnh: NSX

Cô cũng nhận ra rằng, tham gia một chương trình có quy mô lớn và chuyên nghiệp như vậy sẽ đối mặt nhiều thách thức, đặc biệt mọi người luôn nhận xét cô rằng: "Sao mà em hiền quá, sao mà em làm cái gì cũng an toàn". Vì vậy, "bé Dâu" quyết định thay đổi bản thân để có thể bộc lộ những khía cạnh mới của mình.

Khổng Tú Quỳnh đã không ngần ngại thay đổi hình ảnh của mình để chứng minh rằng cô cũng có thể làm được những điều mới mẻ, khác biệt: "Có thể đây sẽ là một quyết định liều lĩnh nhưng tôi ở thời điểm hiện tại sẵn sàng để chấp nhận cái thử thách này và tận hưởng hành trình này mặc dù sẽ gặp phải khó khăn".

Khổng Tú Quỳnh có đáng bị loại 2 lần không? 8
Khổng Tú Quỳnh không ngừng thay đổi bản thân khi bị góp ý là "quá hiền" - Ảnh: NSX

Là một người hiểu rõ giới nghệ sĩ và thị trường giải trí, Khổng Tú Quỳnh nhấn mạnh vào ý nghĩa mà Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng hướng đến. Đó là tạo ra một sân chơi để các nghệ sĩ nữ có thể trải nghiệm và chia sẻ những bài học trong hành trình của mỗi người.

Khổng Tú Quỳnh vẫn theo đuổi nghệ thuật dù bị gia đình "quay lưng"

Ngay từ khi còn bé, Khổng Tú Quỳnh đã ấp ủ đam mê trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, xuất thân trong một gia đình truyền thống, bố mẹ cô lại có quan điểm khác. Họ lo ngại con đường nghệ thuật sẽ đem đến nhiều rủi ro và điều tiếng cho con gái.

Khổng Tú Quỳnh có đáng bị loại 2 lần không? 9
Khổng Tú Quỳnh có đam mê làm ca sĩ từ nhỏ - Ảnh: NSX

Thời điểm Khổng Tú Quỳnh công khai theo đuổi đam mê ca hát, mẹ cô thậm chí còn muốn cô sang nước ngoài định cư, từ bỏ giấc mộng sân khấu. Điều này dẫn đến mâu thuẫn lớn với gia đình, khiến mối quan hệ giữa cô và bố mẹ trở nên căng thẳng.

Khổng Tú Quỳnh tâm sự: "Cách đây vài năm trước, mẹ muốn em từ bỏ nghệ thuật và sang nước ngoài định cư. Khoảng thời gian đó, mối quan hệ giữa em và bố mẹ là gay gắt nhất".

Khổng Tú Quỳnh có đáng bị loại 2 lần không? 10
Khổng Tú Quỳnh từng bị gia đình "quay lưng" chỉ vì theo đuổi nghệ thuật - Ảnh: NSX

Bé Dâu còn chia sẻ thêm về khoảng thời gian thử sức ở một vai diễn có nhiều cảnh đánh đập, cô thậm chí không dám nghe điện thoại của mẹ: "Mỗi lần nghỉ giải lao, thấy cuộc gọi của mẹ, em không dám nghe. Em không chia sẻ được với gia đình những gì em đang mong muốn. Gia đình thương em vì những vấp váp trải qua, không muốn em tiếp tục chọn những cái điều đó. Nhưng em tin mình sẽ làm được". 

Khổng Tú Quỳnh có đáng bị loại 2 lần không? 11
"Bé Dâu" từng không nghe điện thoại mẹ vì sợ gia đình lo lắng - Ảnh: NSX

Sau đó, Khổng Tú Quỳnh đã chọn cách tiếp tục đam mê của mình và may mắn mẹ của cô đã có cái nhìn thấu hiểu hơn sau khi xem được vai diễn trong bộ phim con gái tham gia. Từ đó, mối quan hệ của hai mẹ con được cải thiện rõ rệt.

Ngoài ra, Khổng Tú Quỳnh từng thổ lộ rằng cô đã trải qua giai đoạn rối loạn lo âu nghiêm trọng. Cô lo sợ bị đưa vào bệnh viện tâm thần và tên tuổi của mình bị mang ra bêu riếu trên báo chí.

Mặc dù luôn cố gắng tỏ ra lạc quan, vui vẻ nhưng thực chất bên trong Khổng Tú Quỳnh lại rất khổ sở, bất an. Khi khám, bác sĩ cho biết cô bị tổn thương tâm lý từ thuở nhỏ, không dám mở lòng với ai. Cô sợ cả khi ngủ lẫn khi thức. Suốt ngày Khổng Tú Quỳnh luôn ám ảnh về cái chết.

Khổng Tú Quỳnh có đáng bị loại 2 lần không? 12
Khổng Tú Quỳnh từng trải qua giai đoạn bị trầm cảm - Ảnh: NSX

Nhìn lại hành trình nhiều sóng gió để theo đuổi đam mê, giờ đây ở tuổi 30, Khổng Tú Quỳnh cho biết bố mẹ chỉ mong cô sống thoải mái và hạnh phúc nhất. Với chính bản thân, hạnh phúc chính là được làm những gì mình thích trong khuôn khổ đạo đức.

Xem thêm:
Khổng Tú Quỳnh “đại náo” cộng đồng mạng nhờ bản hit cũ
Review Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 10: Lan Ngọc hồi sinh Khổng Tú Quỳnh

Điều gì ở Khổng Tú Quỳnh khiến Lan Ngọc quyết định "hồi sinh" cô?

Trong tập 10 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chị Đẹp Lan Ngọc đã quyết định sử dụng quyền lực “chiếc thẻ đen” để hồi sinh Chị Đẹp Khổng Tú Quỳnh sau vòng loại. Theo chia sẻ của Lan Ngọc với truyền thông, cô tin rằng đây là cơ hội tốt để Khổng Tú Quỳnh làm mới bản thân, tự tin hơn và chứng tỏ mình xứng đáng. 

Lan Ngọc bày tỏ: “Đối với Quỳnh, đây là một cơ hội để cô ấy làm mới bản thân mình và tự tin hơn. Nếu mọi người theo dõi hành trình của Quỳnh, sẽ hiểu được Quỳnh đã nỗ lực và cố gắng như thế nào. Em xin phép được cứu Quỳnh để Quỳnh có thêm cơ hội được tỏa sáng và chứng minh Quỳnh xứng đáng với chiếc thẻ đen".

Khổng Tú Quỳnh có đáng bị loại 2 lần không? 13
Lan Ngọc cứu Khổng Tú Quỳnh vì nghĩ "bé Dâu" xứng đáng - Ảnh: NSX

Hành động và lời giải thích của "ngọc nữ màn ảnh" Lan Ngọc đã nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người tán thưởng sự chân thành, nhân văn và tinh thần cạnh tranh lành mạnh mà Lan Ngọc mang lại. Khi dẫn Khổng Tú Quỳnh trở lại phòng chờ, Lan Ngọc không tiết lộ trực tiếp việc sẽ cứu cô mà dành thời gian để tâm sự, động viên "bé Dâu".

Khổng Tú Quỳnh có đáng bị loại 2 lần không? 14

Về phía các thí sinh còn lại, Thanh Ngọc cũng bày tỏ sự đồng tình với quyết định này. Cô chia sẻ đã chứng kiến Khổng Tú Quỳnh cố gắng tập luyện đến kiệt sức trong cho các đêm Công diễn, rất xứng đáng được quay trở lại. Khổng Tú Quỳnh đã bật khóc nức nở ngay sau đó, không ngờ mình lại có cơ hội thứ hai khiến cả phòng chờ cũng rưng rưng nước mắt.

Khổng Tú Quỳnh có đáng bị loại 2 lần không? 15
Khổng Tú Quỳnh bật khóc khi được "cứu" tại Công diễn 3 - Ảnh: NSX

Trước đó, trong buổi tổng duyệt cho tiết mục mashup Cún Yêu - Tình Bạn Diệu Kỳ, Khổng Tú Quỳnh đã không ngần ngại vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân để chinh phục bộ môn cheerleading. Cô thừa nhận mình sợ độ cao nhưng vẫn chọn thử thách bản thân và chinh phục nó. Điều đó thể hiện ý chí mạnh mẽ và sự dũng cảm đáng khâm phục của "bé Dâu".

Khổng Tú Quỳnh có đáng bị loại 2 lần không? 16
Khổng Tú Quỳnh vượt qua nỗi sợ độ cao để biểu diễn trên sân khấu - Ảnh: NSX

Như vậy, điều khiến Lan Ngọc quyết định cứu Khổng Tú Quỳnh là đánh giá cao sự nỗ lực và tiềm năng của "cô bé dâu tây". Qua hành động nhân văm này, Lan Ngọc đã tạo ra hình ảnh đẹp và tôn trọng tinh thần cạnh tranh lành mạnh. Đây cũng là bài học nhân văn sâu sắc mà cô để lại cho khán giả sau tập 10 của chương trình.

Khổng Tú Quỳnh có đáng bị loại 2 lần không? 17

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.