Điều gì khiến 3 anh chồng "sân bóng" Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng say mê cô vợ của mình?

VOH - Cùng điểm qua những điều thú vị của "nàng dâu sân bóng" Doãn Hải My, Chu Thanh Huyền và Dianaka nhé!

Những trận cầu 6 năm về trước của đội tuyển U23 Việt Nam tại Thường Châu (Trung Quốc) đã khiến nhiều người dân nước nhà không khỏi xúc động vì quá đỗi tự hào về những điều phi thường mà các anh làm nên. Là những nhân vật chính trong lịch sử hào hùng của bóng đá Việt Nam, nay các cầu thủ lần lượt lên xe hoa và bắt đầu cho một hành trình hôn nhân hạnh phúc. Từ tiền đạo Hà Đức Chinh, thủ môn quốc dân một thời Bùi Tiến Dũng hay mới đây nhất là trung vệ Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nối tiếp nhau "đưa nàng về dinh" trong sự chú ý đông đảo của người hâm mộ.

Điểm chung của các anh chồng là vô cùng kín tiếng trên các trang mạng xã hội, những khoảnh khắc hẹn họ, thân mật cùng bạn gái đều không được công khai. Thế rồi sau tất cả, dân cư mạng được một cú "mắt chữ A, mồm chữ O" bởi thông tin công bố họ chuẩn bị tổ chức đám cưới vời người bạn đời của mình. Không chỉ bất ngờ vì thông tin hôn lễ mà ai ai cũng dành sự ngưỡng mộ dành cho những nàng dâu tuyệt vời của các chàng rễ. 

Điều gì khiến 3 anh chồng
Từ trái sang: Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova, Chu Thanh Huyền - Nguyễn Quang Hải

Doãn Hải My: Lăn xả rửa chén dù là tiểu thư nhà giàu

Trong tháng 11/2023, Đoàn Văn HậuDoãn Hải My đã tổ chức đám cưới hoành tráng để mời hai bên gia đình, người thân và bạn bè đến chung vui. Đôi trai tài gái sắc lộng lẫy trong trang phục cưới nhận về nhiều lời khen có cánh từ netizen. Đặc biệt hơn hôn lễ được tổ chức đến 2 lần tại Thái Bình và sau đó là thủ đô Hà Nội. Chính vì điều này đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng yêu mến chàng rễ nàng dâu Hậu - My.

Đoàn Văn Hậu là một người siêu ấm áp, yêu thương và rất cưng chiều bà xã. Nam cầu thủ sinh năm 1999 cũng nhiều bày tỏ sự hạnh phúc khi may mắn cưới được một người toàn diện như Doãn Hải My.

Điều gì khiến 3 anh chồng
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My rạng rỡ tại lễ cưới

Thời điểm mới công khai hẹn hò, Đoàn Văn Hậu dành nhiều lời khen, sự tự hào, trân trọng khi nhắc về Doãn Hải My: "Bạn ấy là một người thành phố, nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế" .

Còn hiện tại, khi đã là vợ chồng, nam cầu thủ cũng tiết lộ anh luôn thấy may mắn vì bà xã là người tinh tế, khéo léo. Trong mọi quyết định, đôi khi Đoàn Văn Hậu có phần nóng vội thì Doãn Hải My sẽ là người ở cạnh để “kìm” lại, giúp anh chàng bình tĩnh hơn và có những góc nhìn mới. Đó là điều Đoàn Văn Hậu thích nhất ở Doãn Hải My.

Điều gì khiến 3 anh chồng
Doãn Hải My là nàng dâu chuẩn mực "công dung ngôn hạnh" 

Doãn Hải My không chỉ sở hữu thần thái ngọt ngào, yêu kiều đúng chuẩn tiểu thư Hà Thành, bố mẹ của cô nàng có nhan sắc "cực phẩm", quen biết lâu năm với nhiều sao lớn trong VBiz, thậm chí có cả những doanh nhân thành đạt.

Có lẽ chính vì thế, khi Doãn Hải My tự khoe loạt ảnh ngày xưa của mình, nhiều người lại càng tin rằng xuất thân từ bé đã là một rich kid chính hiệu. Nào là được bố mẹ đầu tư học năng khiếu, đi du lịch, chụp ảnh cùng người nổi tiếng,... Doãn Hải My còn tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ khi còn nhỏ, tự "sắm" cho mình style công chúa quý tộc.

Điều gì khiến 3 anh chồng
Nhan sắc gây thương nhớ của cô nàng Doãn Hải My

Chu Thanh Huyền: Biết, hiểu và thấu những khó khăn Quang Hải trải qua

Sau Đoàn Văn Hậu, ngày vui của Quang HảiChu Thanh Huyền nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng. Cả hai có khoảng thời gian hơn 3 năm gặp gỡ và hẹn hò nhưng không công khai với công chúng trước khi chính thức về chung mái ấm. Dù chưa từng tiết lộ về mối quan hệ tình cảm với nhau nhưng hành động Quang Hải nâng niu, trân trọng vợ sắp cưới khiến dân tình dành nhiều lời khen ngợi.

Trước khi chuẩn bị tổ chức đám hỏi vào ngày 1/1/2024 vừa qua, Quang Hải lần đầu chia sẻ với truyền thông về người bạn đời của mình. “Bạn gái tôi đã đồng hành cùng tôi trong thời gian ở Pháp. Cô ấy đủ hiểu những khó khăn tôi đã trải qua. Đó là lý do vì sao tôi trân trọng cô ấy. Tôi nghĩ bản thân tôi và cô ấy luôn có nhiều điểm chung để có thể tiến xa hơn”, Quang Hải nói về động lực khiến anh quyết định đưa Chu Thanh Huyền "về dinh".

Điều gì khiến 3 anh chồng
Cầu thủ Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024

Cô dâu tương lai Chu Thanh Huyền sinh năm 1998, sống ở Hà Nội. Người đẹp có vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn và đặc biệt hơn khi gây chú ý với làn da trắng trẻo cùng vóc dáng cực kỳ xịn xò. Hiện tại, vợ sắp cưới của cầu thủ Quang Hải đang bán hàng online với mặt hàng chủ yếu là mỹ phẩm. Cô nàng thường xuyên livestream chốt đơn, thỉnh thoảng lại kéo chàng cầu thủ lấp ló vào sóng trực tiếp để thu hút tương tác.

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải tâm sự rằng Chu Thanh Huyền có nguồn năng lượng dồi dào, thân thiện, luôn mang những điều tích cực cho mọi người xung quanh. Chính vì thế, nam cầu thủ luôn trân trọng khoảng thời gian thi đấu một mình ở Pháp, có vợ cạnh bên để động viên và san sẻ mọi điều.

Điều gì khiến 3 anh chồng
Nhan sắc ngọt ngào của cô nàng Chu Thanh Huyền

Dianaka: Người mẫu Tây, xinh đẹp, ấm áp

Một trong những cặp đôi ngọt ngào nhất làng bóng đá hiện tại chính là thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova. Đôi vợ chồng trẻ thường xuyên đăng tải những bức ảnh cuộc sống thường ngày tuy có phần giản đơn nhưng vô cùng hạnh phúc. Bên cạnh đó, netizen nhận xét rằng Bùi Tiến Dũng và Dianaka xứng đôi vừa lứa.

Từ khi lấy vợ và trở thành ba của nhóc tỳ đáng yêu, Bùi Tiến Dũng có sự thay đổi bản thân rõ rệt. Anh chàng ngày càng trưởng thành hơn, chín chắn đúng chuẩn trụ cột gia đình. Ngoài những lúc tập luyện, thi đấu xa nhà, thời gian còn lại nam thủ môn gốc Thanh Hoá đều dành trọn cho gia đình.

Điều gì khiến 3 anh chồng
Vợ và con trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Không chỉ phụ giúp bà xã chăm con, chơi với con, Bùi Tiến Dũng còn cực kỳ nuông chiều, trân trọng Dianka qua từng cử chỉ, hành động nhỏ trong sinh hoạt thường ngày. Anh chàng cũng không ngần ngại khi thường xuyên dành những lời ngọt ngào, yêu thương bày tỏ sự biết ơn đến với “nửa kia”.

“Cảm ơn em đã đến bên đời anh, em đã mang đến niềm hạnh phúc mà trước đây anh chỉ dám nghĩ đến trong những ước mơ của mình. Vũ trụ thật tuyệt vời khi đã biến những ước mơ của anh thành sự thật, đã ban cho anh một người vợ xinh đẹp, ấm áp, ngọt ngào và yêu thương anh nhiều hơn chính anh yêu bản thân mình. Cảm ơn em đã chấp nhận và hy sinh rất nhiều điều để cùng anh xây dựng một gia đình hạnh phúc, anh rất biết ơn và luôn trân trọng mọi điều em đã làm cho anh và gia đình mình”, Bùi Tiến Dũng viết cho người vợ thân thương nhân dịp sinh nhật tuổi 23 của cô nàng.

Điều gì khiến 3 anh chồng
Gia đình hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng cùng với vợ con

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!