Đám hỏi Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Cô dâu khoe nhan sắc xinh đẹp, chú rể chuẩn bị tráp dát vàng chỉn chu

VOH - Sáng nay, chàng cầu thủ Quang Hải và người đẹp Chu Thanh Huyền tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà và nhận được nhiều sự chú ý.

Sau nhiều ngày chuẩn bị kỹ lưỡng, lễ ăn hỏi của đôi trẻ Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được tổ chức vào trưa ngày 1/1/2024 tại nhà trai tại Đông Anh, Hà Nội. Với không gian rộng rãi, rạp ăn hỏi của cặp đôi đã được xây dựng ở sân trường cấp 2 gần nhà. Tổng thể không gian toát lên sự ấm cúng và thân thiện cho khách mời tham dự. 

Cận cảnh đám hỏi hoành tráng của Quang Hải và Chu Thanh Huyền 1
Không gian tiệc ăn hỏi được tổ chức theo phong cách Đông Dương ấn tượng - Ảnh: FBNV

Toàn bộ không gian tiệc tại nhà chú rể đã được trang trí theo phong cách Indochine (Đông Dương). Gam màu chủ đạo là xanh, tượng trưng cho mệnh thủy của Quang Hải. Gia đình anh đã chuẩn bị 9 tráp lễ vật cho đám cưới. Tất cả các lễ vật đều được trang trí tinh tế và đẹp mắt. Đặc biệt, có 1 tráp lễ được chính tay Quang Hải lên ý tưởng. Tráp rồng phượng được đính 700 viên đá lấp lánh giá trị liên thành, cho thấy độ “chịu chi” của nam cầu thủ để rước nàng về dinh.

Cận cảnh đám hỏi hoành tráng của Quang Hải và Chu Thanh Huyền 2
Tráp lễ giá trị Quang Hải mang đến rước dâu - Ảnh: FBNV
Cận cảnh đám hỏi hoành tráng của Quang Hải và Chu Thanh Huyền 3
Sức chứa lớn nhưng không kém phần trang trọng của tiệc ăn hỏi - Ảnh: FBNV

Từ 10 giờ sáng ngày hôm nay 1/1, cô dâu Chu Thanh Huyền đã chuẩn bị xong khâu trang điểm, lễ phục và sẵn sàng cho lễ ăn hỏi với tuyển thủ Nguyễn Quang Hải. Sau lễ ăn hỏi, đôi uyên ương sẽ diễu hành về nhà trai để tiếp tục lễ đón dâu. 

Cận cảnh đám hỏi hoành tráng của Quang Hải và Chu Thanh Huyền 4
Nhan sắc ngọt ngào của cô dâu làm say lòng quan khách hôm nay - Ảnh: Linh Lê Chí
Cận cảnh đám hỏi hoành tráng của Quang Hải và Chu Thanh Huyền 5
Chu Thanh Huyền luôn thường trực nụ cười trên môi - Ảnh: Linh Lê Chí

Chu Thanh Huyền gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Cô chọn lễ phục là áo dài đỏ truyền thống thêu họa tiết phượng hoàng tỉ mỉ. Mấn đội đầu được trang trí bằng những đài sen đầy tinh tế, vừa nhẹ nhàng vừa không bị nhạt nhòa. Cô dâu ghi điểm với phong cách trang điểm trẻ trung và luôn nở nụ cười trên môi.

Cận cảnh đám hỏi hoành tráng của Quang Hải và Chu Thanh Huyền 6
Quang Hải bảnh bao trong ngày trọng đại - Ảnh: Linh Lê Chi

Chú rể Quang Hải cũng được ekip trang điểm “chăm chút” ngoại hình trước giờ trọng đại. Anh ghi điểm với vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm. Cũng như vợ, Quang Hải mặc trang phục áo dài đỏ họa tiết phượng hoàng. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, nam cầu thủ thuê một chiếc Bentley - thương hiệu siêu xe đắt đỏ để đón dâu. Có thể thấy đây vừa là những chi tiết thể hiện sự đẳng cấp của cặp đôi nổi tiếng, vừa thể hiện những điều tốt nhất mà Quang Hải muốn dành cho cho nửa kia trong ngày trọng đại.

Cận cảnh đám hỏi hoành tráng của Quang Hải và Chu Thanh Huyền 7
Dàn phù dâu xinh đẹp trong lễ ăn hỏi - Ảnh: Linh Lê Chí
Cận cảnh đám hỏi hoành tráng của Quang Hải và Chu Thanh Huyền 8
Quang Hải sẽ hội quân cùng đội cho Asian Cup diễn ra vào giữa tháng này - Ảnh: Linh Lê Chí

Sau khi hoàn tất lễ ăn hỏi, chú rể Quang Hải cùng Thanh Huyền sẽ về quê nhà ở Đông Anh, Hà Nội để tổ chức tiệc cưới cùng gia đình và bạn bè. Kế đó anh sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, trở lại guồng luyện tập cho Asian Cup diễn ra vào giữa tháng 1 này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao