Chờ...

Kết quả V-League Nam Định vs Công An Hà Nội: Quang Hải ghi bàn, nhà ĐKVĐ vẫn rơi chiến thắng

VOH - ĐKVĐ Công An Hà Nội rơi chiến thắng trong 7 phút cuối trận dù dẫn trước 2 bàn trước chủ nhà Nam Định tại vòng 5 V-League 2023/2024.

Cuộc đối đầu giữa Nam Định (đầu bảng) vs Công An Hà Nội (nhì bảng) trên sân Thiên Trường là tâm điểm tại vòng 5 V-League 2023/24. Sân nhà là điểm tựa để đội bóng thành Nam hướng đến mục tiêu hướng đến chiến thắng thứ 5 liên tiếp.

Nhưng đây là nhiệm vụ không dễ thực hiện với chủ nhà khi nhà ĐKVĐ Công An Hà Nội cũng muốn giành trọn 3 điểm để rút ngắn cách biệt với chính Nam Định. Đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun trước đó nhận thất bại trước Hải Phòng ở vòng 4.

Kết quả V-League Nam Định vs Công An Hà Nội: Quang Hải ghi bàn, nhà ĐKVĐ vẫn rơi chiến thắng
Công An Hà Nội rơi chiến thắng dù dẫn trước 2 bàn - Ảnh: internet

Trong hiệp 1, đội khách Công An Hà Nội nhập cuộc tốt hơn khi sớm có được một số tình huống nguy hiểm đe dọa khung thành của thủ thành Nam Định. Phút 12, Văn Thanh dứt điểm rất nhanh nhưng không thắng được Nguyên Mạnh. Ít phút sau đến lược Quảng Hải thử tài thủ thành Nam Định.

Sau những nỗ lực tấn công, Geovane chuyền vào như đặt cho Bùi Hoàng Việt Anh dễ dàng ghi bàn ở cự ly gần mở tỷ số trận đấu cho đội khách Công An Hà Nội vào phút 29.

Đội khách thêm một lần nữa đưa bóng vào lưới Nam Định trong hiệp 1 nhưng sau khoi tham khảo VAR thì xác định Quang Hải đã phạm lỗi với Hồng Duy trong vòng cấm trước khi Tấn Tài đưa bóng vào lưới Nam Định.

Kết quả V-League Nam Định vs Công An Hà Nội: Quang Hải ghi bàn, nhà ĐKVĐ vẫn rơi chiến thắng
Nam Định tiếp tục dẫn đầu BXH V-League 2023/24 - Ảnh: internet

Sang hiệp 2, đội chủ nhà chủ động đẩy cao đội hình nhằm sớm có bàn quân bình tỷ số, họ có được một số cơ hội ghi bàn ngon ăn nhưng không thể tận dụng tốt để chuyển hóa thành bàn gỡ hòa.

Đến phút 74, Quang Hải trừng phạt cho sự phung phí cơ hội của Thanh Hóa bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 bằng pha bứt tốc bên hành lang trái rồi dứt điểm chính xác.

Mãi đến phút 85, Nam Định mới có bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2, xuất phát từ pha đánh đầu chính xác của Rafaelson. Phút bù giờ của hiệp 2, VAR một lần nữa đem đến bước ngoặt của trận đấu, trọng tài xác định Tấn Sinh phạm lỗi với Văn Toàn trong vòng cấm. Rafaelson trên chấm 11m chắt chiu cơ hội gỡ hòa 2-2 do chủ nhà.

  • Tỷ số trận đấu: Nam Định 2-2 Công An Hà Nội (Hiệp 1: 0-1)

Cầu thủ ghi bàn

  • Nam Định: Rafaelson (85', pen 90'+2).
  • Công An Hà Nội: Việt Anh (30'), Quang Hải (75').

Đội hình thi đấu

  • Nam Định: Nguyên Mạnh; Thanh Hào, Hữu Tuấn, Văn Kiên, Hồng Duy, Hoàng Anh, Văn Công, Coutinho, Hendrio, Văn Toàn, Rafaelson.
  • Công An Hà Nội: Filip Nguyễn; Tấn Tài, Tấn Sinh, Việt Anh, Văn Thanh, Thành Long, Quang Hải, Văn Toản, Văn Phương, Geovane, Bảo Trung.