Chờ...

Kết quả V-League HAGL vs Viettel: Thua ngược trong 3 phút, đội bóng phố núi vẫn chót bảng

VOH - CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) phơi áo ngay trên sân nhà Pleiku trước Viettel ở trận đấu sớm nhất vòng 5 V-League 2023/2024.

HAGL chưa biết mùi chiến thắng tại V-League 2023/24, tiếp đón Viettel cũng đang có phong độ không tốt là cơ hội để thầy trò HLV Kiatisak có được thắng lợi đầu tay. Đoàn quân HLV Thạch Bảo Khanh cũng hướng đến chiến thắng để lấy lại sự tự tin sau trận thua bất ngờ trước TPHCM tại vòng 4.

Quyết tâm của hai đội được thể hiện bằng lối chơi đôi công chủ động ngay đầu trận. Cả HAGL và Viettel đều có những cơ hội ăn bàn ngay những phút đầu sau những tình huống đá phạt nhưng không thành công.

Kết quả V-League HAGL vs Viettel: Thua ngược trong 3 phút, đội bóng phố núi vẫn chót bảng
HAGL dù có bàn thắng mở tỷ số trước nhưng để thua ngược Viettel chỉ trong 3 phút - Ảnh: internet

Đến phút 15, HAGL có bàn vươn lên dẫn trước. Từ đường chuyền của đồng đội, Minh Vương thoát xuống trống trải và dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Nhưng niềm vui của chủ nhà kéo dài chưa đầy 2 phút thì Hoàng Minh căng ngang từ biên phải để Bruno tung cú sút như búa bổ làm cháy lưới chủ nhà.

Được ra sân ngay từ đầu, Văn Khang tạo nên điểm nhấn trong các pha hãm thành của Viettel và một trong số đó là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 20. Anh thoát xuống nhận đường chuyền của đồng đội trước khi tung cú sút chéo góc, hạ gục thủ môn Vũ Hải.

Thua ngược chóng vánh, HAGL nỗ lực tấn công, trong khi Viettel chủ động chơi phòng ngự phản công. Hàng công của chủ nhà tỏ ra bế tắc nhưng vẫn có cơ hội ghi bàn, tiếc là các chân sút phía đội bóng phố núi không thể tận dụng thành công.

Tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách Viettel được giữ nguyên đến hết trận. HAGL tiếp tục đứng ở vị trí đội sổ và đây là kết quả tệ hại đối với đoàn quân của ông Kiatisuk. Còn các chàng trai áo lính phần nào lấy lại sự tự tin cho chặng đường tiếp theo tại V-League 2023/24.

  • Tỷ số trận đấu: HAGL 1-2 Viettel (Hiệp 1: 1-2)

Cầu thủ ghi bàn

  • HAGL: Minh Vương (15').
  • Viettel: Bruno (17'), Văn Khang (20').

Đội hình thi đấu

  • HAGL: Vũ Hải, Văn Sơn, Ngọc Quang, Văn Triệu, Thanh Nhân, Quang Nho, Jairo,  Quốc Việt, Jhon Cley, Tuấn Anh, Minh Vương, Ngọc Quang.
  • Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Ngọc Sơn, Mạnh Cường, Đức Chiến, Hoàng Minh, Mạnh Dũng, Văn Khang, Hoàng Đức.