Chờ...

XONG! Pep xin lỗi, tương lai 1 sao Man City chấm hết tại Etihad

VOH - Nhà cầm quân Tây Ban Nha xác nhận cậu học trò không còn nằm trong kế hoạch của ông và nhiều khả năng sắp ra đi.

Sau thành công vang dội mùa trước, HLV Pep Guardiola đang phải đương đầu với những bất ổn phát sinh của Man City. Cityzens không đạt phong độ tốt và dần tụt lại phía sau trong hành trình bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh.

Một trong những vấn đề lớn của nửa xanh thành Manchester là sự phụ thuộc vào Rodri. Pep đã mang về không ít tiền vệ qua những kì chuyển nhượng gần đây, nhưng các phương án thay thế mỗi khi tiền vệ Tây Ban Nha vắng mặt đều không đáp ứng kỳ vọng. Việc bố trí cặp đôi tuyến giữa John Stones - Manuel Akanji tại Villa Park cho thấy Pep thiếu niềm tin ra sao với những tiền vệ trung tâm thực thụ có trong tay.

XONG! Pep xin lỗi, tương lai 1 sao Man City chấm hết tại Etihad 1
Pep chuẩn bị thanh lọc tuyến giữa. Ảnh: Internet.

Xác nhận được Fabrizio Romano dẫn lại, thuyền trưởng Man City đã đóng sập tương lai tại Etihad với Kalvin Phillips: "Tôi rất lấy làm tiếc cho Kalvin

Chỉ là tôi hình dung ra đội hình và hơi khó thể thấy cậu ấy trong đó, tất cả là như vậy. Tôi yêu cầu cá tính cũng như thái độ tốt từ các cầu thủ và Kalvin là hình mẫu hoàn hảo. Tôi xin lỗi".

XONG! Pep xin lỗi, tương lai 1 sao Man City chấm hết tại Etihad 2
Phillips có khả năng chia tay Cityzens ngay tháng sau. Ảnh: Internet.

Phillips vẫn chưa có bất kỳ trận đá chính nào từ đầu mùa. Bản hợp đồng từ Leeds tỏ ra không phù hợp với lối chơi Pep vận hành kể từ ngày cập bến Etihad.