Chờ...

Ronaldo lập siêu phẩm không tưởng giúp Al-Nassr đại thắng, thiết lập cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp

VOH - Cristiano Ronaldo có bàn thắng đẹp mắt giúp Al-Nassr giành chiến thắng và thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu là Al-Hilal.

Rạng sáng nay (9/12), Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội đã có cuộc tiếp đón Al Riyadh trong khuôn khổ vòng 16 Saudi Pro League. 

Với tâm lý phải thắng để nuôi hy vọng vô địch sau trận thua đội đầu bảng Al-Hilal. Ngay sau khi trọng tài chính vừa thổi còi bắt đầu, Al-Nassr đã đẩy đội hình lên tấn công áp đảo đối thủ. 

Ronaldo sớm ghi dấu ấn trong trận đấu thứ 1200 trong sự nghiệp - Ảnh: Internet
Ronaldo sớm ghi dấu ấn trong trận đấu thứ 1200 trong sự nghiệp - Ảnh: Internet

Đội chủ nhà liên tiếp tạo ra được nhiều sóng gió đến khung thành đối phương. Theo đó, siêu sao Ronaldo dĩ nhiên là cầu thủ nổi bật nhất với các tình huống dứt điểm của mình. 

Đáng chú ý, VAR còn từ chối CR7 1 bàn thắng khi bóng chạm tay một cầu thủ đội khách trong vòng cấm. 

CR7 tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới - Ảnh: Internet
CR7 tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, cựu sao MU cũng không mất quá nhiều thời gian để kịp tìm kiếm cho mình bàn thắng cho riêng mình. Phút 31, sau đường chuyền của Sadio Mane từ cánh trái, Ronaldo tung cú dứt điểm ở cự ly gần và ghi bàn thắng thứ 16 trong mùa giải. 

Trận đấu này cũng đánh dấu một kỷ lục mới của Ronaldo khi anh chơi trận thứ 1200. Hiện Ronaldo đã vươn lên đứng thứ 5 trong danh sách những cầu thủ ra sân nhiều nhất lịch sử bóng đá thế giới. 

Xếp trên anh là hai cầu thủ người Anh, Peter Shilton (1515 trận), Paul Bastock (1286 trận) và hai cầu thủ người Brazil, Rogerio Ceni (1254), Fabio (1212 trận).

Trở lại với diễn biến của trận đấu, việc có được bàn dẫn trước của CR7 giúp Al-Nassr dễ đá hơn và ghi thêm 3 bàn nữa vào lưới đối thủ để giành chiến thắng chung cuộc 4-1. 

*Video Ronaldo tỏa sáng trong trận đấu thứ 1200 trong sự nghiệp: