Lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền được tổ chức hoành tráng trên sân bóng

VOH - Các công tác chuẩn bị cho đám hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền dần hoàn thiện trên sân bóng "tuổi thơ" của nam cầu thủ.

Chỉ còn vỏn vẹn vài ngày nữa, lễ ăn hỏi của chú rễ Nguyễn Quang Hải và cô dâu Chu Thanh Huyền chính thức diễn ra dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình và đông đảo người hâm mộ.

Đáng chú ý, đám hỏi lần này của Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ được tổ chức ngay trên sân bóng Đông Anh - nơi ánh lên nhiều ký ức tuổi thơ ý nghĩa của nam cầu thủ. 

Lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền được tổ chức hoành tráng trên sân bóng 1
Sân bóng Đông Anh là địa điểm diễn ra lễ ăn hỏi của Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Hiện tại đơn vị tổ chức buổi lễ đang tiến hành dựng rạp và chuẩn bị tươm tất bàn ghế, một số vật dụng cần thiết cho ngày quan trọng. Người đảm nhiệm thiết kế, thi công đám hỏi của Quang Hải và Thanh Huyền hé lộ thông tin có khoảng 400 khách tham dự và được không gian lễ ăn hỏi được trang trí bằng 100% hoa tươi.

Lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền được tổ chức hoành tráng trên sân bóng 2
Công tác chuẩn bị cho ngày trọng đại dần được hoàn thiện

Trước Quang Hải, nhiều cầu thủ như Công Phượng, Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu… cũng chọn sân bóng quê nhà là nơi mời hai bên gia đình, bạn bè và những người thân thương đến chia vui trong ngày trọng đại.

Trong cuộc phỏng vấn với báo Tiền Phong, nam cầu thủ cho biết đám cưới mang đến cho anh nguồn động lực bất tận trong sự nghiệp, khiến cảm thấy có trách nhiệm hơn với những gì mình theo đuổi. Chính vì thế, anh rất mong sẽ nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả.

Chia sẻ đôi điều về vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền, cầu thủ Quang Hải nói cả hai có quãng thời gian sang Pháp cùng nhau và đủ hiểu được những khó khăn anh phải trải qua. “Bạn gái tôi là người năng động và luôn truyền năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Bóng đá là môi trường nhiều áp lực. Đôi lúc mọi thứ không như mong muốn, có thể khiến mình mệt mỏi. Không gì tốt hơn nếu ở bên nguồn năng lượng tích cực, khiến mình dễ chịu và thoải mái, luôn tràn đầy năng lượng để làm việc”, Quang Hải trải lòng.

Lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền được tổ chức hoành tráng trên sân bóng 3
Cả hai sẽ tiến hành lễ ăn hỏi vào ngày đầu tiên của năm 2024 (1/1/2024)

Trong khoảng thời gian tìm hiểu và yêu đương, cả hai quyết định giữ kín, không chia sẻ ảnh chụp cùng nhau lên các trang mạng xã hội. Sau đó, Quang Hải được bắt gặp đi chơi cùng Chu Thanh Huyền, đưa bạn gái dự sự kiện, đám cưới của Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng và không ngần ngại thể hiện sự thân mật.

Sau ba năm yêu, cả hai mới công khai mối quan hệ. Ngày 20/12, tiền vệ 26 tuổi cùng họ hàng đã có mặt tại nhà cô dâu Chu Thanh Huyền ở xã Kim Sơn, Sơn Tây làm lễ dạm ngõ. Đám hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/11 (âm lịch), tức rơi vào ngày 1/1/2024. 

Chúc cho đôi uyên ương vạn điều tốt đẹp nhất và có hạnh phúc thật viên mãn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!