Vợ sắp cưới của Quang Hải từng tự tử vì tin đồn ác ý

VOH - Từ khi được công chúng biết đến là bạn gái của cầu thủ quốc dân Nguyễn Quang Hải, hot girl Chu Thanh Huyền không ít lần đón nhận rất nhiều lời đồn ác ý đến mức cô không muốn tiếp tục sống.

Sau khoảng thời gian gặp gỡ và yêu nhau, Nguyễn Quang Hải và vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền sắp lên xe hoa và chính thức về chung một nhà. Vào ngày 20/12, đôi trai tài gái sắc đã tổ chức lễ dạm ngõ với sự góp mặt của hai bên gia đình tại tư gia. Bởi lẽ Quang Hải là cầu thủ nổi tiếng trong làng bóng đá Việt Nam nên mọi cử chỉ, hành động của anh và Chu Thanh Huyền luôn được cộng đồng mạng chú ý.

Trước khi cưới Quang Hải, Chu Thanh Huyền từng uống 8 vỉ thuốc ngủ để tự tử 1
Chu Thanh Huyền và chồng sắp cưới Nguyễn Quang Hải - Ảnh: Sport

Chu Thanh Huyền nổi lên trên các trang mạng xã hội khi vướng tin đồn hẹn hò Nguyễn Quang Hải từ năm 2021. Khi đó, cư dân mạng liên tục tìm ra bằng chứng hẹn hò của cặp đôi từ những khoảnh khắc đi chơi cùng bạn bè và gia đình. Bên cạnh đó, hot girl Thanh Huyền cũng thường xuyên bị bắt gặp có mặt trên khán đài để cổ vũ người yêu thi đấu.

Tháng 8/2023, tin đồn hẹn hò càng được chứng thực khi nam cầu thủ công khai gửi lời chúc sinh nhật đến Thanh Huyền trên trang cá nhân. Dù góc chụp được bắt nét từ sau lưng nhưng cộng đồng mạng vẫn nhanh chóng xác định được danh tính của hot girl Hà thành.

Vợ sắp cưới của Quang Hải từng tự tử vì tin đồn ác ý 2
Thanh Huyền từng bị gán ghép với nhiều tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng sức khỏe tinh thần của cô - Ảnh: FBNV

Cặp đôi hạnh phúc là như thế nhưng khoảng thời gian trước đây, Chu Thanh Huyền liên tục gánh chịu những đồn đoán tiêu cực về đời tư.

Trên mạng xã hội, vợ sắp cưới của Quang Hải từng bị nhiều người "phốt" vì những tin đồn xoay quanh lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, không trung thực khi khai tuổi thật, đam mê làm "sugar baby"... Sở dĩ là người thẳng tính, Chu Thanh Huyền nhiều lần livestream để đáp trả, minh oan những tiếng xấu về mình nhưng không thành.

Trước khi cưới Quang Hải, Chu Thanh Huyền từng uống 8 vỉ thuốc ngủ để tự tử 3
Cô buộc phải nhập viện để rửa ruột vì đã uống 8 vỉ thuốc ngủ

Đỉnh điểm của sự việc là vào tháng 7/2023, vì không thể tiếp tục gồng mình chịu đựng các tin đồn ác ý, Chu Thanh Huyền đã nghĩ quẩn, quyết định uống liên tục 8 vỉ thuốc ngủ và phải nhập viện cấp cứu. Lúc đó, gia đình của cô nàng chia sẻ với báo Thanh Niên rằng vợ sắp cưới của Quang Hải bị vu oan với nhiều nội dung tiêu cực, có độ "sát thương" cao trong khoảng thời gian dài.

Bởi mong muốn mọi chuyện êm xuôi nên Chu Thanh Huyền giữ im lặng, không làm lớn vấn đề. Thế nhưng, cơn bão từ cộng đồng mạng vẫn tiếp tục cay nghiệt với cô gái nhỏ.

Vợ sắp cưới của Quang Hải từng tự tử vì tin đồn ác ý 4
Sau khi trải qua nhiều sóng gió, Chu Thanh Huyền chuẩn bị lên xe hoa cùng nam cầu thủ Quang Hải - Ảnh: IGNV

Biết được sự tình và vì quá yêu bạn gái nên Quang Hải vẫn luôn theo dõi, chăm sóc và đồng hành cùng Chu Thanh Huyền đi qua bão tố. Đôi tân lang tân nương tương lai đã chứng minh tình cảm của mình dành cho đối phương khi luôn nắm tay nhau trong các sự kiện, chương trình và gần đây nhất là cặp đôi cùng tham dự đám cưới của chú rể Đoàn Văn Hậu - cô dâu Doãn Hải My.

Lễ ăn hỏi của cặp đôi sẽ chính thức diễn ra vào ngày 1/1/2024 sắp tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!