Chờ...

Một diễn viên hạng A bất ngờ tuyên bố rời showbiz với lý do gây chấn động

VOH - Dù nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các dự án đình đám, nam diễn viên lại đột ngột tuyên bố rút lui khỏi giới giải trí.

Showbiz Hoa ngữ đang xôn xao khi nam diễn viên Mã Tuấn Vỹ bất ngờ thông báo rằng anh sẽ tạm ngừng sự nghiệp nghệ thuật. Nguyên nhân của quyết định này được cho là do tình hình sức khỏe của nam diễn viên không ổn định.

Một diễn viên hạng A bất ngờ tuyên bố rời showbiz với lý do gây chấn động 1
Mã Tuấn Vỹ thông báo rút lui khỏi showbiz vì tình hình sức khỏe kém - Ảnh: Weibo

Trong quá khứ, Mã Tuấn Vỹ từng mắc bệnh phong hàn và phải nhập viện để điều trị. Không chỉ có vậy, trong nhiều năm qua, anh cũng đối mặt với chứng rối loạn nhịp tim dẫn đến ngất xỉu đột ngột. Bên cạnh đó, Mã Tuấn Vỹ còn phải vượt qua 8 năm đấu tranh với căn bệnh trầm cảm. Ai cũng phải khâm phục trước nỗ lực của nam diễn viên vì đã đối mặt với hàng loạt vấn đề về sức khỏe để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Theo thông tin được tiết lộ, trong tháng trước, Mã Tuấn Vỹ gặp biến chứng trong quá trình điều trị và suýt chết. Dù may mắn qua cơn nguy kịch nhưng anh không còn đủ sức khỏe để tham gia hoạt động nghệ thuật như diễn xuất, ca hát... Nam diễn viên cho biết với tình trạng sức khỏe hiện tại, anh rất dễ ngất xỉu và có thể tử vong bất kỳ lúc nào. Đây chính là nguyên nhân khiến Châu Tuấn Vỹ quyết định rút lui khỏi showbiz. Trước tình hình này, người hâm mộ khẳng định sẽ luôn yêu quý và ủng hộ anh trong hành trình phục hồi sức khỏe, dù có thể sẽ không bao giờ được thấy Mã Tuấn Vỹ trên các dự án điện ảnh lần nào nữa.

Một diễn viên hạng A bất ngờ tuyên bố rời showbiz với lý do gây chấn động 2
Mã Tuấn Vỹ tham gia nhiều dự án đình đám như Thâm Cung Kế, Lạc Thần, Ngọc Uyên Ương... - Ảnh: Weibo

Mã Tuấn Vỹ là nam diễn viên thuộc trường phái thực lực của điện ảnh Hoa ngữ. Anh sinh năm 1971 và được biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng như Hoàng đế Khang Hy trong bộ phim Lộc Đỉnh Ký (1998). Anh còn tham gia nhiều dự án lớn như Thâm Cung Kế, Lạc Thần, Ngọc Uyên Ương... 

Bên cạnh diễn xuất, Mã Tuấn Vỹ còn là hoạt động với vai trò ca sĩ. Năm 1993, anh phát hành album mang tên Lucky for Meeting You sau khi giành giải quán quân trong một cuộc thi âm nhạc tại Hồng Kông.

Một diễn viên hạng A bất ngờ tuyên bố rời showbiz với lý do gây chấn động 3
Khán giả hy vọng Mã Tuấn Vỹ sớm hồi phục sức khỏe - Ảnh: Weibo

Không chỉ đa tài, Mã Tuấn Vỹ còn là nghệ sĩ có học thức cao. Trước đây, anh từng đảm nhận chức vụ quan trọng tại Cục Văn hóa và Thể thao Hồng Kông (Trung Quốc), sở hữu tấm bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý và Y học. Dù tiếc nuối với sự nghiệp của Mã Tuấn Vỹ nhưng khán giả hy vọng nam diễn viên sẽ sớm lấy lại được sức khỏe. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!