Heechul (Super Junior) đưa gia đình đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng

VOH - Tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng rơi vào vẻ ngoài xinh xắn tựa thiên thần của hai đứa trẻ.

Tối ngày 19/12, truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đưa tin về chuyến nghỉ dưỡng của gia đình Heechul (Super Junior) tại thành phố Đà Nẵng. Được biết, anh và gia đình tham quan "thành phố đáng sống nhất Việt Nam" từ ngày 15-18/12. 

Heechul đưa gia đình đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng 1
Gia đình Heechul đến Hội An nghỉ dưỡng - Ảnh: IGNV

Chị gái của nam ca sĩ chia sẻ loạt ảnh từ chuyến đi trên trang cá nhân Instagram của mình và bày tỏ niềm hạnh phúc khi được trải nghiệm những khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình. Được biết, đây là lần đầu tiên đại gia đình của ngôi sao Kpop đi du lịch nước ngoài và họ đã chọn Đà Nẵng - thuộc mảnh đất xinh đẹp hình chữ S làm điểm đến.

Bài đăng trên tài khoản Instagram của chị gái Heechul được chia sẻ rộng rãi và nhanh chóng nhận được hơn 10 ngàn lượt thích từ cộng đồng mạng. Theo những bức ảnh được chia sẻ, gia đình Heechul đã cùng nhau tận hưởng một ngày bên bờ biển Mỹ Khê trong bầu không khí ấm cúng. 

Heechul đưa gia đình đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng 2
Hai cháu trai của Heechul xinh xắn tựa thiên thần - Ảnh: IGNV

Đặc biệt, hình ảnh cực kỳ dễ thương của hai cháu trai Heechul đã thu hút sự chú ý của người xem. Chủ đề “cháu trai của Heechul” được netizen Hàn bàn tán sôi nổi, ngập tràn những lời khen ngợi. Không ít người tò mò liệu gia đình anh có dự định để các cháu theo sự nghiệp idol hay không, bởi rõ ràng với nền tảng nghệ thuật sẵn có từ chú ruột và ngoại hình xinh xắn, các bé đang có xuất phát điểm rất tốt nếu phát triển trong lĩnh vực này.

Heechul đưa gia đình đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng 3
Loạt ảnh du lịch do chị gái Heechul chia sẻ nhận được lượng tương tác cao - Ảnh: IGNV
Heechul đưa gia đình đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng 4
Cô bày tỏ niềm yêu thích với ẩm thực Việt Nam - Ảnh: IGNV

Ngoài ra, chị gái Heechul cho biết mình rất thích ẩm thực Việt và chia sẻ nhiều hình ảnh về các món ăn tâm đắc như hải sản, rau muống xào, bún chả và phở. Không chỉ riêng chị gái của Heechul mà rất nhiều idol từng đến Việt Nam đều “đổ gục” trước nền ẩm thực phong phú của nước ta. Có lẽ, đây cũng là lý do mà ngày càng nhiều người nổi tiếng chọn Việt Nam làm điểm đến nghỉ dưỡng.

Heechul đưa gia đình đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng 5
Trong năm nay, Heechul đã ghé thăm Việt Nam 3 lần - Ảnh: Thuanh, Hương Hà

Trong năm nay, Heechul đã 3 lần đến Việt Nam. Vào tháng 6 vừa qua, thành viên của nhóm nhạc Super Junior đến Việt Nam để quay chương trình Knowing Brothers. Tại sân bay, anh gây sốt với trang phục có in quốc kỳ Việt Nam và được các fan đón chào nồng nhiệt. Hơn một tháng sau đó, Heechul một lần nữa xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, lần đó không rõ nam idol đến Việt Nam vì công việc hay có lịch trình cá nhân. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!