Không gian lễ cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ở Hà Nội có gì đặc biệt?

VOH - Sau những giây phút thăng hoa tại lễ cưới trước đó, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tiếp tục tổ chức hôn lễ ở Hà Nội với không gian đặc biệt.

Dâu xinh rể xịn Đoàn Văn HậuDoãn Hải My hé lộ không gian tiệc cưới hoành tráng tại một nhà hàng hạng sang vào ngày 26/11 sắp tới.

Là đôi uyên ương hạnh phúc trong tháng 11 năm nay, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My luôn được cộng đồng mạng quan tâm và dành cho họ những lời chúc phúc chân thành. Hôn lễ là sự kiện quan trọng và khó quên nhất của đời người nên sau lễ cưới diễn ra ở quê nhà Thái Bình, nay cặp đôi chuẩn bị lên xe hoa một lần nữa tại vùng đất "địa linh nhân kiệt" Hà Nội.

Lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời cho hành trình "trăm năm trọn đời", dâu rễ Hậu - My tích cực chia sẻ ảnh cưới trên trang cá nhân với những bộ trang phục khác nhau. Khách mời cũng bắt đầu xúng xính áo quần để dự hôn lễ của cặp đôi. Đây cũng là lúc không gian tiệc cưới được tiết lộ.

Không gian lễ cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ở Hà Nội có gì đặc biệt? 1
Những hình ảnh đầu tiên hôn lễ tại Hà Nội của cặp đôi Hậu - My đã được tiết lộ.

Gần đây, đội ngũ tổ chức đưa netizen du hành vào không gian hôn lễ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bằng cách giới thiệu một số hình ảnh 3D và ảnh đen trắng về thiết kế nội thất.

Mặc dù chỉ đơn thuần là phiên bản thiết kế 3D và hình ảnh trắng đen cổ điển, nhưng khán giả sẽ có thể dễ dàng nhận thấy không gian được chuẩn bị và trang trí vô cùng tráng lệ và đầy sang trọng. Ngoài việc trang trí bằng hoa tươi, hình ảnh cưới của cặp đôi cũng được trưng bày ấn tượng ở sảnh khách sạn.

Với những hình ảnh đầu tiên này, cộng đồng mạng đang hồi hộp chờ đợi sự hoàn thiện của công tác tổ chức lễ cưới. Không chỉ là của đôi uyên ương mà còn của cả không gian hứa hẹn sẽ "gieo" nhiều cảm xúc nhất cho khách mời tham dự.

Không gian lễ cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ở Hà Nội có gì đặc biệt? 2
Trước đó cặp đôi đã tổ chức lễ cưới tại Thái Bình.

Bộ ảnh cưới mới đây của cặp đôi cũng khiến dân tình khen nức nở. Cô vợ Hải My lộng lẫy trong chiếc váy cưới cúp ngực màu trắng.

Không gian lễ cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ở Hà Nội có gì đặc biệt? 3
Dân cư mạng xuýt xoa trước bộ ảnh cưới quá tuyệt vời đến từ Hậu - My.

Visual của Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 thu hút ánh nhìn của người xem bởi gương mặt thanh thoát, ngọt ngào và tụa như "thiên thần".

Trong khi đó, anh chồng Văn Hậu đầy bảnh bao và mạnh mẽ trong bộ đồ tây lịch lãm. Anh mang theo trái bóng tròn làm hoa cưới phiên bản đặc biệt để tặng vợ. Trái bóng tròn đã gắn bó với cuộc đời Văn Hậu, giúp anh gặt hái được nhiều thành công và tạo tiếng vang nhất định trong lòng khán giả như ngày hôm nay. Đấy cũng là cơ duyên để hai con tim đồng điệu được gặp gỡ và gắn kết trăm năm trọn đời về sau.

Không gian lễ cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ở Hà Nội có gì đặc biệt? 4
Đôi uyên ương chụp hình cùng quả bóng - kỷ vật đặc biệt tình yêu trăm năm.

Trước đó, tại lễ cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ở Thái Bình, không gian đã được trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi, với sự sáng tạo trong việc hòa quyện màu trắng với xanh da trời. Theo thông tin từ một người làm việc trong đội ngũ trang trí tiệc cưới, số tiền mà cầu thủ này đầu tư cho việc trang trí không gian lên đến gần 1 tỷ đồng. Sau lễ cưới, nhiều khách mời và người dân cũng háo hức nhận hoa từ buổi tiệc để mang về làm kỷ niệm.

Không gian lễ cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ở Hà Nội có gì đặc biệt? 5
Cùng nhau đón chờ lễ cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tại Hà Nội vào ngày 26/11/2023.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!