Đoàn Văn Hậu đăng ký kết hôn với bạn gái Doãn Hải My, dàn sao Việt rộn ràng chúc mừng

VOH - Sau 3 năm hẹn hò, cuối cùng Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã chính thức nên duyên vợ chồng.

Sáng ngày 20/10, hậu vệ Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh của mình và bạn gái Doãn Hải My lên trang cá nhân, đồng thời thông báo cả hai đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn. Trong ảnh, có thể thấy cặp đôi ăn mặc giản dị, nhưng trên môi không giấu được nụ cười tươi rạng rỡ.

Đoàn Văn Hậu đăng ký kết hôn với bạn gái Doãn Hải My, dàn sao Việt rộn ràng chúc mừng 1
 
Đoàn Văn Hậu đăng ký kết hôn với bạn gái Doãn Hải My, dàn sao Việt rộn ràng chúc mừng 2
Văn Hậu và Doãn Hải My hạnh phúc khoe ảnh đăng ký kết hôn 

Chỉ sau ít phút đăng tải những hình ảnh trên trang cá nhân, Văn Hậu và Hải My nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích, cùng với đó là những lời chúc mừng từ gia đình, bạn bè. Nhiều sao Việt như Huy Khánh, Quang Thắng, Bình An, Hoàng Bách, Anh Tú cũng gửi những lời chúc phúc đến cho cặp đôi. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đùa vui rằng thông báo này chính là món quà 20/10 ý nghĩa nhất mà chàng hậu vệ của Đội tuyển Việt Nam dành tặng cho bạn gái. 

Đoàn Văn Hậu đăng ký kết hôn với bạn gái Doãn Hải My, dàn sao Việt rộn ràng chúc mừng 3
Dàn sao Việt hào hứng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi

Trước đó không lâu, Văn Hậu đã chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn dành cho bạn gái Doãn Hải My. Chia sẻ khoảnh khắc này lên trang cá nhân, cầu thủ quê Thái Bình bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được cái gật đầu đồng ý từ người yêu. Giờ đây, mọi người đều mong chờ cặp đôi sớm tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Đoàn Văn Hậu đăng ký kết hôn với bạn gái Doãn Hải My, dàn sao Việt rộn ràng chúc mừng 4
Màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi trước đó

Trước khi chính thức nên duyên vợ chồng, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã có hơn 3 năm yêu nhau. Cặp đôi vướng tin đồn tình cảm từ năm 2020, nhưng đến 2022 mới chính thức công khai hẹn hò. Tuy không chia sẻ quá nhiều về mối quan hệ với công chúng, nhưng cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều cột mốc quan trọng. 

Đoàn Văn Hậu đăng ký kết hôn với bạn gái Doãn Hải My, dàn sao Việt rộn ràng chúc mừng 5
Trong thời gian hẹn hò, Văn Hậu và Doãn Hải My đã cùng nhau tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp

Được biết, bạn gái của Văn Hậu sinh năm 2001 tại Hà Nội, từng lọt vào top 10 và giành giải "Người đẹp tài năng" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào, Doãn Hải My còn được yêu thích bởi là người có học thức. Cô nàng hiện đang học cao học để theo đuổi nghề luật sư. 

Nhận xét về bạn gái, Đoàn Văn Hậu cho biết cô là người tử tế, luôn thấu hiểu cho công việc của mình. "Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy có thể chia sẻ với tôi" - Hậu vệ của Đội tuyển Việt Nam chia sẻ. 

Đoàn Văn Hậu đăng ký kết hôn với bạn gái Doãn Hải My, dàn sao Việt rộn ràng chúc mừng 6
Bạn gái Đoàn Văn Hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp
Đoàn Văn Hậu đăng ký kết hôn với bạn gái Doãn Hải My, dàn sao Việt rộn ràng chúc mừng 7
Cùng với đó là học thức cao khi theo đuổi nghề luật sư

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!