Song Luân tải app hẹn hò, công khai tuyển người yêu

VOH - Sau một khoảng thời gian ở trạng thái độc thân, soái ca vạn người mê Song Luân bất ngờ công khai tìm kiếm đối tượng hẹn hò trên Tinder, khiến cộng đồng mạng một phen dậy sóng.

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình, Song Luân thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái "thả thính" một cách dí dỏm, như "Dạo này anh thấy người yếu, chắc tại anh thiếu người ấy" hay "Thời gian thấm thoát thoi đưa, thanh xuân sắp hết vẫn chưa có bồ".

Song Luân tải app hẹn hò, công khai tuyển người yêu 1
Những dòng trạng thái gây chú ý của nam diễn viên

Những dòng trạng thái này đã thu hút hàng triệu lượt tương tác từ người hâm mộ, khiến họ không khỏi thắc mắc liệu anh chàng đang muốn tìm kiếm một nửa của mình hay không.

Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, Song Luân đã chính thức "chốt đơn" với Tinder, ứng dụng hẹn hò trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới. Tài khoản Tinder của nam diễn viên có câu bio thả thính cực mượt "Chàng trai của em có thể là anh thì sao?", khiến trái tim bao nhiêu bóng hồng xao xuyến và nỗ lực quẹt để tìm cơ hội gặp mặt thần tượng.

Song Luân tải app hẹn hò, công khai tuyển người yêu 2
Sự xuất hiện của trên ứng dụng Tinder khiến các hội chị em tnhốn nhao

Chia sẻ về ý định hẹn hò của mình, Song Luân cho biết: "Luân mong muốn cho mình thêm cơ hội để gặp gỡ bạn mới, mở rộng vòng tròn kết nối và biết đâu, sẽ tìm ra người hợp cạ."

Anh cũng tiết lộ tiêu chí quẹt phải trên Tinder của mình là các bạn nữ thẳng thắn, chân thành và đặc biệt ấn tượng với các bạn hiểu rõ nhu cầu và sở thích của bản thân.

Song Luân tải app hẹn hò, công khai tuyển người yêu 3
Với sự tham gia của Song Luân, dự là sẽ có nhiều người chưa dùng Tinder cũng phải tải app.

Song Luân là một nam diễn viên, ca sĩ, người mẫu Việt Nam. Anh sinh năm 1991 tại An Giang, Việt Nam.

Song Luân được biết đến với khả năng diễn xuất tốt, giọng ca ngọt ngào và ngoại hình điển trai. Anh chàng đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều vai diễn thành công trong các bộ phim như: Chàng Trai Năm Ấy Chúng Ta Từng Theo Đuổi, Tình Yêu Và Tham Vọng, Lối Rẽ Ngàn Năm, Hậu Duệ Mặt Trời... Đầu năm 2023, vai John trong bộ phim Nhà Bà Nữ đã một lần nữa khiến Song Luân tạo nên bước tiến mới trong mảng điện ảnh.

Ngoài diễn xuất, Song Luân còn là một ca sĩ được nhiều người yêu thích. Anh đã phát hành nhiều ca khúc nổi tiếng như: Đôi Mắt Của Em, Ngày Mai, Vì Sao...

Song Luân tải app hẹn hò, công khai tuyển người yêu 4
Song Luân

Việc Song Luân bất ngờ "thả thính" trên trang cá nhân và tạo hồ sơ trên Tinder để tìm kiếm "một nửa" của mình khiến nhiều người bất ngờ và hào hứng. Trước Song Luân, cầu Thủ Huỳnh Như và ca sĩ Đào Bá Lộc cũng từng gây chú ý vì công khai sử dụng ứng dụng này để tìm đối tượng hẹn hò cho mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!