Dàn mỹ nhân hạng A Nhã Phương, Sĩ Thanh, Minh Trang, Trịnh Thảo tranh giành Song Luân

VOH - Sau thành công của Nhà Bà Nữ, Song Luân dường như mất tích khỏi màn ảnh cho đến khi Yêu Trước Ngày Cưới ra mắt. Nam diễn viên được dàn mỹ nhân hạng A tranh giành trong bộ phim này.

Trong nửa cuối năm 2023, Song Luân đang trở nên nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật với việc liên tục ra mắt những tác phẩm được đầu tư kỹ lưỡng. Không chỉ xuất hiện đầy bất ngờ trong làng âm nhạc, nam diễn viên còn thu hút sự chú ý khi có tin đồn về mối quan hệ ngoại tình trong dự án phim Yêu Trước Ngày Cưới.

Song Luân là một diễn viên tài năng của ngành giải trí Việt, luôn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả qua mỗi tác phẩm anh tham gia. Quay trở lại màn ảnh với dự án phim Yêu Trước Ngày Cưới, Song Luân đã tạo ra sự chờ đợi với hình ảnh độc đáo và mới mẻ.

Trên những hình ảnh hậu trường của Yêu Trước Ngày Cưới, nhiều người không ngừng tò mò và đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của Song Luân với các bạn diễn. Không chỉ có khoảnh khắc thân mật với Nhã Phương, anh còn thể hiện tình cảm và tương tác đầy tự nhiên với Sĩ Thanh, Minh Trang và Trịnh Thảo.

Yêu Trước Ngày Cưới 1
 

Cụ thể, khi Song Luân và bà xã Trường Giang cùng xuất hiện trên khung hình, anh trở nên điển trai và lịch lãm, nắm chặt tay bạn diễn.

Yêu Trước Ngày Cưới 2
Nhã Phương truyền tải ánh mắt ngọt ngào và đầy tình cảm, tạo nên sự hòa hợp và hoá học màu hồng giữa họ.

Minh Trang đảm nhiệm vai trò "nữ chính" đã tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay từ những khung hình đầu tiên. Trong một khoảnh khắc, cô ấy đứng với tay khoanh tròn và nụ cười thuần khiết, ngượng ngùng nhìn xuống bàn làm việc. Trong khi đó, Song Luân ngồi đó với nụ cười nhẹ và ánh mắt dịu dàng đến cô.

Yêu Trước Ngày Cưới 3
 

Sĩ Thanh và Trịnh Thảo chọn trang phục màu xanh quyến rũ và cá tính. Nếu Song Luân có những cử chỉ thể hiện tình cảm như việc xoa đầu, thì các nàng cũng đáp lại bằng nụ cười và ánh nhìn đầy mê đắm.

Mặc dù đây là lần đầu hợp tác, tương tác giữa họ vẫn diễn ra một cách tự nhiên, tạo nên nhiều dự đoán về vai trò của họ trong mối quan hệ tình cảm trên màn ảnh.

Yêu Trước Ngày Cưới 4
Song Luân và Sĩ Thanh
Yêu Trước Ngày Cưới 5
Song Luân và Trịnh Thảo

Ngoài bốn diễn viên nổi tiếng này, Song Luân tái hợp với Cao Thái Hà trong phim Yêu Trước Ngày Cưới. Hai ngôi sao này đã có cơ hội hợp tác trong quá khứ và thể hiện mối quan hệ đồng nghiệp gần gũi ngoài đời. Vì vậy, nhiều người đang tò mò về vai trò của Cao Thái Hà trong dự án phim này cũng như mối quan hệ giữa họ trong tác phẩm này.

Yêu Trước Ngày Cưới 6
Cao Thái Hà cũng góp mặt trong Yêu Trước Ngày Cưới

Yêu Trước Ngày Cưới là một bộ phim xoay quanh chủ đề ngoại tình và tạo ra nhiều tình huống căng thẳng. Khán giả đang đặt nhiều câu hỏi về cách Song Luân sẽ xử lý trong mối quan hệ tình cảm phức tạp này.

Song Luân bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với vai trò ca sĩ và đã gặt hái được nhiều thành công. Sau đó, anh đã chuyển sang lĩnh vực diễn xuất và tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như: Cây Táo Nở Hoa, Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 và Mẹ Chồng. Anh cũng đã đảm nhận vai chính trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt.

Đầu năm 2023, Song Luân tạo sự chú ý với vai diễn John trong phim Nhà Bà Nữ. Tháng 11 này, anh sẽ tái xuất trong dự án phim Yêu Trước Ngày Cưới được phát sóng trên VieON!

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!