Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Song Luân viết nên "ngoại truyện" đẹp cho Nhà Bà Nữ qua MV mới

VOH - Nhà Bà Nữ tạo cảm hứng để Song Luân viết lại cái kết đẹp cho các nhân vật trong sáng tác mới.

Nam ca sĩ, diễn viên điển trai Song Luân vừa chính thức trình làng người hâm mộ sản phẩm âm nhạc được anh ấp ủ và đầu tư chỉn chu. Theo chia sẻ của anh, ca khúc được thực hiện bởi nguồn cảm hứng xuất phát từ phim điện ảnh Nhà Bà Nữ.

Song Luân ra mắt MV 'ngoại truyện' của bộ phim 'Nhà Bà Nữ' 1
Song Luân ra mắt MV mới dựa trên câu chuyện "Nhà Bà Nữ"

MV Sang Trang phát hành ngày 10/7 đã đạt hơn 70.000 lượt xem trên Youtube sau 1 ngày. Đây là ca khúc ballad, giai điệu nhẹ nhàng do chính Song Luân sáng tác và thể hiện. Sau thành công của Đổi Hạnh Phúc Lấy Cô Đơn, Sang Trang là "sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2023" mà anh muốn gửi tặng đến khán giả.

Sang Trang kể về câu chuyện tình yêu của ba nhân vật John, Nhi và Quỳnh Lý trong phim Nhà Bà Nữ ở "một trang mới". Trong đó, nhân vật John do Song Luân thủ vai vẫn giữ nguyên cảm xúc tiếc nuối khi không thể mang lại hạnh phúc cho người mình yêu. Tuy nhiên, nam chính trong MV được khai thác góc độ tâm lý tích cực hơn. Anh vui mừng vì Nhi tìm thấy hạnh phúc mới bên cạnh Quỳnh Lý.

Song Luân ra mắt MV 'ngoại truyện' của bộ phim 'Nhà Bà Nữ' 2
Quỳnh Lý trở thành bạn diễn của Song Luân trong sáng tác lần này

Đặc biệt hơn, Song Luân mong muốn gửi gắm thông điệp tích cực về tình yêu trong ca khúc mới. Đối với nam diễn viên, chia tay không phải là dấu chấm hết cho tất cả mà chỉ là cách để người trong cuộc tìm được hạnh phúc mới. Các nhân vật trong MV đều có cuộc sống viên mãn và trở thành bạn tri kỷ, cùng san sẻ những niềm vui và nỗi buồn. 

Song Luân ra mắt MV 'ngoại truyện' của bộ phim 'Nhà Bà Nữ' 3
MV truyền tải năng lượng tích cực cho người xem

Ngay khi Sang Trang ra mắt công chúng, sản phẩm nhanh chóng nhận về "cơn mưa" lời khen. Đông đảo khán giả nhận xét ca từ của bài hát mộc mạc mà giàu ý nghĩa, hình ảnh tươi sáng và hấp dẫn. Không chỉ thế, người hâm mộ còn cho rằng Song Luân đã có sự đầu tư kỹ lưỡng cho lần tái xuất ở lĩnh vực âm nhạc. 

Trước đó vào năm 2022, Song Luân gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi lộ diện trong bộ đồ mascot Nhím Uiza tại chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ. Bằng giọng hát ấm áp, trữ tình, Song Luân dễ dàng chiếm trọn trái tim người nghe bởi những ca khúc ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Sau chương trình, bản hit một thời Nếu Em Không Về của giọng ca sinh năm 1991 bất ngờ viral trở lại trên khắp các nền tảng mạng xã hội. 

Song Luân ra mắt MV 'ngoại truyện' của bộ phim 'Nhà Bà Nữ' 4
Nam diễn viên có xuất phát điểm là ca sĩ

Từ trước đến nay, Song Luân luôn được khán giả biết đến với vai trò là nghệ sĩ đa năng. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, vóc dáng săn chắc cùng tính cách thân thiện, hòa đồng. Mặc dù xuất phát điểm là ca sĩ, nhưng Song Luân lại có cơ duyên lớn với diễn xuất. Anh chàng tỏa nắng để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh như: bản remake Hậu Duệ Mặt Trời, Cây Táo Nở Hoa, Gạo Nếp Gạo Tẻ 2, Nhà Bà Nữ,...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!