Không phải Song Luân, Uyển Ân lộ "hint" hẹn hò với nam phụ Quỳnh Lý

(VOH) - Thực hư Uyển Ân và Quỳnh Lý "phim giả tình thật" trở thành tâm điểm chú ý đối với người hâm mộ.

Những ngày qua, bộ phim Nhà Bà Nữ gây tiếng vang lớn khi nhà nhà người người đều bàn luận về tác phẩm. Dàn diễn viên trong phim cũng thu hút sự chú ý từ khán giả. Đặc biệt, Uyển Ân là cái tên nhận được nhiều tình cảm qua vai diễn chính đầu tiên trong sự nghiệp.

Chính vì thế bên cạnh năng lực diễn xuất, cuộc sống đời tư của em gái Trấn Thành bỗng chốc trở thành tâm điểm chú ý đối với người hâm mộ. Mới đây, netizen đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip thu thập những “hint” hẹn hò giữa Uyển Ân và người được cho là bạn trai của cô nàng.

Không phải là Song Luân, Uyển Ân lộ 'hint' hẹn hò với nam phụ Quỳnh Lý 1
Chuyện tình của Uyển Ân thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Dù không chụp ảnh cùng nhau nhưng cả 2 đã liên tục check-in ở các địa điểm tương đồng. Trong đó, gây chú ý nhất chính là khung ảnh em gái Trấn Thành đang chăm chú chụp ảnh cho "nửa kia".

Không phải là Song Luân, Uyển Ân lộ 'hint' hẹn hò với nam phụ Quỳnh Lý 2
Nữ chính "Nhà Bà Nữ" lộ ảnh chụp hình tình tứ cho bạn trai tin đồn

Xem thêm: Nhà Bà Nữ lập kỷ lục khủng, Song Luân - Uyển Ân tung bộ ảnh cực tình cảm

Sau khi lùng sục, cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện nam phụ Quỳnh Lý là nhân vật chính được cho là “nửa kia” của Uyển Ân. Khác xa với tưởng tượng của nhiều người, Quỳnh Lý mới thực chất là “chân ái” của em gái Trấn Thành chứ không phải nam chính Song Luân

Không phải là Song Luân, Uyển Ân lộ 'hint' hẹn hò với nam phụ Quỳnh Lý 3
Cư dân mạng phát hiện Quỳnh Lý mới chính là "chân ái" của Uyển Ân.

Cùng góp mặt trong dự án Nhà Bà Nữ, nam phụ Quỳnh Lý cũng đang trở thành đề tài được bàn tán trên các diễn đàn. Đây là nhân vật bạn thân của John (Song Luân đóng), trong quá khứ nhiều lần cưa cẩm Nhi (Uyển Ân đóng) nhưng bất thành. 

Nhiều nghi vấn đặt ra rằng cặp đôi đã hẹn hò trước khi Nhà Bà Nữ bấm máy. Đó cũng là một trong những lý do khiến Quỳnh Lý gia nhập hội bạn Trấn Thành thời gian gần đây. Netizen tỏ ra hiếu kỳ liệu có phải nhờ bộ phim này mà chuyện tình của Uyển Ân và Quỳnh Lý dần chớm nở?

Không phải là Song Luân, Uyển Ân lộ 'hint' hẹn hò với nam phụ Quỳnh Lý 4
Khán giả nghi ngờ nhờ bộ phim đầu tay mà cặp đôi mới đến được với nhau.

Một số thông tin tiết lộ từng bắt gặp cặp đôi thân thiết ngoài đời. Đồng thời trên trang Instagram cá nhân, Quỳnh Lý cũng đăng tải hình ảnh hôn tay đối phương, tuy quay mặt ngược hướng ống kính nhưng dân tình nhanh chóng nhận ra nữ chính là em gái Trấn Thành.

Không phải là Song Luân, Uyển Ân lộ 'hint' hẹn hò với nam phụ Quỳnh Lý 5
Nhiều người khẳng định đã thấy cặp đôi hẹn hò thân thiết ở ngoài đời.

Không chỉ xuất hiện cùng nhau tại những địa điểm mà đối phương đã chụp ảnh, Uyển Ân và Quỳnh Lý còn bị cư dân mạng tinh ý phát hiện có đồ đôi. Chiếc áo mà em gái Trấn Thành từng mặc để tham gia quảng cáo bộ phim điện ảnh đầu tiên có cùng mẫu với bộ cánh mà nam phụ Nhà Bà Nữ đã đăng tải. Thêm vào đó, cặp đôi liên tục ngồi cùng nhau, đứng chung khung hình với những người thân thiết.

Không phải là Song Luân, Uyển Ân lộ 'hint' hẹn hò với nam phụ Quỳnh Lý 6
Chiếc áo "tố cáo" mối quan hệ giữa Uyển Ân và Quỳnh Lý.

Vốn dĩ Uyển Ân và Quỳnh Lý đều là những người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trên mạng xã hội cả hai hiếm khi chia sẻ về vấn đề đời tư. Em gái Trấn Thành thừa nhận đang trong mối quan hệ hẹn hò nhưng từ chối tiết lộ danh tính. Cô cho biết bản thân ngại được người khác quan tâm đến chuyện tình cảm.

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện tình cảm, nữ diễn viên ngại ngùng chia sẻ: "Ôi, mình thấy anh Thành công khai tự nhiên mỗi dịp Valentine hay một post cũ của anh Thành bị trồi lên lại rồi mọi người cứ nhắc đến chuyện tình cảm. Cho nên tôi thấy là mọi người nên biết đến sản phẩm, những vai diễn của tôi chứ đừng quan tâm đến chuyện tình cảm quá, ngại lắm".

Không phải là Song Luân, Uyển Ân lộ 'hint' hẹn hò với nam phụ Quỳnh Lý 7
Nam phụ từng đăng ảnh hôn tay bạn gái và chiếc áo có chữ viết tắt là Â.

Quỳnh Lý (tên đầy đủ là Lý Hạo Mạnh Quỳnh), sinh năm 1995. Anh được khán giả biết đến khi tham gia các sản phẩm của nhóm hài DAMtv, Huỳnh Lập. Ngoài ra, Quỳnh Lý còn là thành viên nhóm "Khủng Long Tí Hon" - Quán quân Cười xuyên Việt 2017.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet