Võ Hoàng Yến công khai "khóa môi" bạn trai, nghi vấn sang Mỹ tổ chức hôn lễ

(VOH) - Không còn "kín kẽ", Võ Hoàng Yến công khai khoảnh khắc ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước khi ở cùng bạn trai.

Trên trang Facebook cá nhân, Võ Hoàng Yến đã đăng tải hình ảnh nụ hôn "khó đỡ" giữa cô và bạn trai. Đây là lần hiếm hoi siêu mẫu khoe góc mặt anh chàng mà không dùng icon để che bớt đi. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm và thích thú từ phía netizen.

Sau khi tận hưởng kỳ nghỉ Tết tại Việt Nam, Võ Hoàng Yến đã sang Mỹ để hội ngộ với chồng tương lai. Siêu mẫu chân dài hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào. Nhiều người đồn đoán, rất có khả năng trong năm nay cô nàng sẽ tổ chức hôn lễ.

Võ Hoàng Yến công khai 'khóa môi' bạn trai tình tứ 1
Tấm ảnh "khóa môi" lộ nửa mặt bạn trai được Võ Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân.

Không chỉ chia sẻ hình ảnh “khóa môi” nồng cháy bên bạn trai tại trời Tây, Võ Hoàng Yến còn đăng tải một đoạn clip trò chuyện giữa hai người. 

Võ Hoàng Yến công khai 'khóa môi' bạn trai tình tứ 2
Cô nàng thể hiện tình cảm với "nửa kia" khi gặp lại sau một khoảng thời gian tạm xa nhau.

Là người khá kín tiếng về đời tư, Võ Hoàng Yến luôn giữ bí mật về dung mạo ông xã tương lai trước công chúng. Do người yêu không hoạt động nghệ thuật nên cô muốn bảo vệ sự riêng tư của anh. Đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn rất tò mò về danh tính vị hôn phu của Võ Hoàng Yến.

Cô nàng cũng từng chia sẻ về người yêu rằng: “Tính cách của anh ấy rất “mặn”, là người có thể trị được tôi. Không hiểu sao anh ấy nói gì tôi cũng nghe theo răm rắp. Yêu xong tự nhiên tôi “lép vế”, trở nên nhõng nhẽo. Anh ấy dạy tôi cách thấu hiểu và cho đi nhiều hơn”.

Võ Hoàng Yến công khai 'khóa môi' bạn trai tình tứ 3
Người đẹp khẳng định bạn trai "mặn mòi" hơn mình.

Võ Hoàng Yến từng thừa nhận bản thân không thích mối quan hệ yêu đương nhờ mai mối. Nên ngay từ đầu cô đã từ chối “nửa kia”. Người đẹp thường xuyên viện lý do bận rộn để không đi chơi cùng bạn trai hiện tại. Tuy nhiên, do duyên phận nên cuối cùng họ đã chính thức trở thành người yêu và sắp về chung một nhà.

Người đẹp kể: “Sau nhiều lần, tôi đồng ý và thực sự bất ngờ vì tính anh “thẳng như ruột ngựa”, không hề giống những người đàn ông mình từng tiếp xúc. Trở về sau cuộc hẹn, chúng tôi nhắn tin đến 3 giờ sáng và dần trở thành bạn”.

Xem thêm: Võ Hoàng Yến bị hacker 'cướp' tài khoản Facebook, còn hẹn ra gặp mặt để giải quyết 'ân oán'

Võ Hoàng Yến công khai 'khóa môi' bạn trai tình tứ 4
Cả hai quen nhau nhờ mai mối.

Chưa dừng lại ở đó, cách tỏ tình của bạn trai Võ Hoàng Yến cũng rất “gì và này nọ”. Anh thậm chí không thừa nhận bản thân thích đối phương mà chỉ đưa ra một lời đề nghị là giúp cô có “thẻ xanh” để định cư ở Mỹ. Lời nói này khiến siêu mẫu bật cười thích thú.

Võ Hoàng Yến và bạn trai đã có hơn 4 năm gắn bó, họ quen biết nhau trong một buổi ăn uống cùng bạn bè ở Mỹ. Nữ siêu mẫu khẳng định chồng tương lai không phải đại gia mà chỉ là người kinh doanh, có cuộc sống bình yên, đơn giản ở Mỹ.

Anh hơn cô 12 tuổi, là người đàn ông chín chắn, trưởng thành và khiến nữ siêu mẫu "nể" vì tính nghiêm túc trong công việc. Ngoài ra, anh chàng còn là tuýp người thích thể hiện bằng hành động hơn là lời nói.

Võ Hoàng Yến công khai 'khóa môi' bạn trai tình tứ 5
Người đẹp đang rất hạnh phúc bên người yêu.

Trong thời gian yêu nhau, bạn trai Võ Hoàng Yến đã về Việt Nam để ra mắt gia đình nhà gái. Ban đầu, phụ huynh của cô nàng hoang mang khi con gái yêu người sinh sống ở Mỹ. Nhưng sau kkhi gặp gỡ, bạn trai của Võ Hoàng Yến lại rất được lòng ba mẹ bạn gái.

Hiện tại, Võ Hoàng Yến chưa tiết lộ về thời điểm tổ chức đám cưới. Siêu mẫu sẽ qua Mỹ để hoàn thành các thủ tục cá nhân và hy vọng năm nay sẽ có tin vui cho mọi người.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet