Võ Hoàng Yến bất ngờ đề cập đến kế hoạch kết hôn và sinh con

(VOH) - Trước đây, Võ Hoàng Yến cho biết bản thân sẽ rất khó để có người yêu và chưa từng nghĩ trong tương lai sẽ trở thành mẹ. Tuy nhiên hiện tại, khi đã 33 tuổi, cô dần thay đổi suy nghĩ của mình.

Mới đây, Võ Hoàng Yến đã tham gia một sự kiện với tư cách là giám khảo. Người đẹp xuất hiện đầy thần thái trên thảm đỏ, thu hút sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ. Được biết, trong sự kiện này còn có sự góp mặt của chuyên gia trang điểm Nam Trung, nhà thiết kế Đỗ Long, Á hậu Thảo Nhi Lê.

Xuất hiện trước ống kính của truyền thông, Võ Hoàng Yến cũng hiếm hoi nói về đời tư và bạn trai kín tiếng. Cụ thể, nữ người mẫu hóm hỉnh tiết lộ về kế hoạch đám cưới trong tương lai khiến nhiều người bất ngờ: "Dự định này tôi đã định trong đầu, đâu đó năm sau tôi sẽ cưới. Bây giờ trong đầu tôi nhiều thứ để nghĩ, chắc tôi phải đăng lên Facebook hỏi mọi người".

Võ Hoàng Yến bất ngờ đề cập đến kế hoạch kết hôn và sinh con 1
Võ Hoàng Yến có mặt tại sự kiện để ra mắt với tư cách ban giám khảo chương trình

Từ trước đến nay, siêu mẫu Võ Hoàng Yến chưa từng hé lộ về gương mặt của người thương. Cô cẩn thận che giấu danh tính để giữ bí mật và bảo vệ bạn trai: "Nếu như bây giờ tôi có đăng lên mọi người vẫn sẽ đi tìm. Lúc tôi đăng hình tôi có chia sẻ một câu lý do tôi che mặt vì tôi mong muốn bảo vệ sự riêng tư cho anh ấy.

Cá nhân tôi làm việc trong showbiz, quen với việc mọi người bàn tán về bản thân. Nhưng đôi khi người ta không quen, tôi không muốn họ có cảm xúc đáng lẽ họ không cần phải có. Quen showbiz khá mệt mỏi nên tôi nghĩ một phần tôi đặt bản thân vào cảm giác của người ta. Nghĩ người ta cảm thấy không sẵn sàng nên tôi muốn bảo vệ sự riêng tư của anh ấy. Tôi mong mọi người hiểu điều đó".

Võ Hoàng Yến bất ngờ đề cập đến kế hoạch kết hôn và sinh con 2
Cô cho biết việc bạn trai quen mình là một trong những khó khăn và thử thách mà cô cần trải qua

Ngoài ra, nữ người mẫu cũng nhấn mạnh bản thân chưa từng có ý định sẽ công khai “chồng”. Võ Hoàng Yến tâm sự đến một lúc nào đó khi thời điểm thích hợp thì cô sẽ chia sẻ về nửa kia với công chúng: "Bản thân tôi không bao giờ muốn chủ động công khai chồng, nhưng một ngày nào đó có một camera xuất hiện, đó là ý trời tôi phải chịu. Nhưng cá nhân tôi không phải người chủ động làm điều đó. Tôi mong muốn bảo vệ sự riêng tư cho anh nhà tôi".

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà ‘vác bụng bầu’ đi sự kiện, tự tin đọ sắc cùng Lan Khuê, Võ Hoàng Yến ở tháng thứ 5 thai kỳ

Võ Hoàng Yến bất ngờ đề cập đến kế hoạch kết hôn và sinh con 3
Người đẹp khẳng định sẽ công khai người yêu ở thời điểm thích hợp

Không chỉ thoải mái tiết lộ về kế hoạch đám cưới và những thông tin về người yêu hiện tại, Võ Hoàng Yến còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi đề cập đến vấn đề con cái trong tương lai. Cô cho rằng việc có con là ý trời nên hoàn toàn không muốn can thiệp quá nhiều.

Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Tâm sinh lý tôi cảm thấy muốn điều đó. Tự nhiên một lúc nào đó cảm thấy bắt đầu thích, có gì đó nhen nhóm. Ngày trước, tôi sẽ nói không vì nghĩ có con chưa biết ra sao, lo bản thân mình chưa xong làm sao lo cho con, việc làm mẹ rất khó khăn. Nhưng đến thời điểm này, cảm thấy có một cái gì đó thôi thúc tôi phải chuẩn bị, với lứa tuổi tôi đã sẵn sàng có em bé rồi".

Võ Hoàng Yến bất ngờ đề cập đến kế hoạch kết hôn và sinh con 4
Cô cho biết bản thân đã sẵn sàng làm mẹ

Ngoài ra, những ngày gần đây, dư luận cũng đang xôn xao trước việc tài khoản Facebook cá nhân của siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã bị hacker lấy cắp. Tình trạng này khiến nhiều người hâm mộ chân dài cảm thấy lo lắng. Song, một số ý kiến cho rằng đây là tình huống “dở khóc dở cười” vì kẻ đã xâm nhập trang cá nhân của người đẹp không ai khác chính là người hack tài khoản của cô 4 năm về trước.

Ngay sau khi chiếm đoạt được trang cá nhân của người đẹp, hacker cũng có bài đăng gây chú ý. Không giống với những “tai nạn” khác, lần này kẻ gian còn dùng tài khoản có tích xanh của cô để đăng tải những lời lẽ sắc bén gửi đến người đẹp khiến ai nấy đều ngỡ ngàng vì độ bạo dạng của kẻ tấn công mạng này.

Võ Hoàng Yến bất ngờ đề cập đến kế hoạch kết hôn và sinh con 5
Màn đối đầu giữa Võ Hoàng Yến và hacker

Trước đó, vào giữa năm 2018, Võ Hoàng Yến từng bị hacker nhòm ngó Facebook. Thế nhưng, chân dài nhanh chóng phát hiện được sự việc nên bảo vệ được tài khoản. Thậm chí, sau khi lấy lại được trang cá nhân, chân dài đã lên án gay gắt hành động cố tình xâm chiếm tài khoản và bày tỏ thái độ hả hê trước sự “non nghề” của hacker.

Hiện tại, ekip Võ Hoàng Yến vẫn đang tích cực tìm cách lấy lại tài khoản có tích xanh cho cô. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.